Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Herbalife Việt Nam tiếp tục được vinh danh Doanh nghiệp Bền vững 2021

Năm 2021, Herbalife Việt Nam tiếp tục được người tiêu dùng ủng hộ mạnh mẽ và liên tục phát triển ấn tượng với nhiều đóng góp ý nghĩa về kinh tế, xã hội và cộng đồng. Năm 2021, Herbalife Việt Nam tiếp tục có mặt trong danh sách top 100 doanh nghiệp bền vững theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Doanh nghiệp phát triển bền vững

Ngày 09/12/2021, Herbalife Việt Nam tiếp tục được vinh danh tốp 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2021 theo đánh giá của VCCI. Giải thưởng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và cập nhật hàng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập khác bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng. Bộ chỉ số CSI còn được xem là công cụ hiệu quả để đánh giá năng lực, quản lý cơ cấu cũng như cải thiện khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy chương trình phát triển bền vững lâu dài của doanh nghiệp, phù hợp với cam kết chung của Tập đoàn dinh dưỡng Herbalife Nutrition trên toàn cầu trong sứ mệnh nuôi dưỡng con người và hành tinh. Theo đó, chúng tôi sẽ tiếp tục những nỗ lực cao nhất để góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn thông qua việc khuyến khích lối sống năng động lành mạnh, thúc đẩy việc tiếp cận dinh dưỡng lành mạnh trong cộng đồng, giúp nhiều người tiếp cận các cơ hội kinh tế, và tích cực đóng góp bảo vệ môi trường”.

nam-2021-herbalife-viet-nam-tiep-tuc-duoc-xung-ten-hang-muc-doanh-nghiep-ben-vung-2021-1640580573.jpg

Năm 2021, Herbalife Việt Nam tiếp tục được xứng tên hạng mục Doanh nghiệp Bền vững 2021

Trước đó, tháng 11 năm 2021, Herbalife Việt Nam cũng vừa được công bố thuộc Tốp 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2021 theo đánh giá của VN Report (VNR). Việc công nhận dựa trên năm tiêu chí chính, bao gồm sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao.

nam-2021-herbalife-viet-nam-cung-duoc-vinh-danh-top-10-cong-ty-thuc-pham-uy-tin-1640580645.jpg

Năm 2021, Herbalife Việt Nam cũng được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Kinh doanh luôn gắn kết với trách nhiệm xã hội

Được triển khai từ năm 2013, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam hàng năm hỗ trợ cải thiện dinh dưỡng cho khoảng 1.000 trẻ em tại Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn thông qua 4 “ngôi nhà Casa. Từ năm 2020, Công ty phát động Chương trình Môi Trường Xanh – Go Green, qua đó triển khai nhiều hoạt động thiết thực góp phần bảo vệ môi trường như ngưng cung cấp túi nhựa đựng sản phẩm và thay thế bằng túi vải không dệt tái sử dụng nhiều lần thân thiện với môi trường, kêu gọi Thành Viên và Nhân Viên tiết giảm, tái sử dụng, tái chế vỏ/bao bì nhựa, không sử dụng đồ dùng làm bằng nhựa sử dụng một lần tại văn phòng cũng như tại các sự kiện do Công ty tổ chức…

Năm 2020-2021, Herbalife Việt Nam đã ủng hộ hơn 4,8 tỷ đồng chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng tại Việt Nam phòng, chống dịch COVID-19.

tre-em-tai-ttbtxh-dong-tam-binh-dinh-duoc-ho-tro-tu-chuong-trinh-casa-herbalife-viet-nam-1640580705.jpg

Trẻ em tại TTBTXH Đồng Tâm, Bình Định được hỗ trợ từ chương trình Casa Herbalife Việt Nam

Phát triển bền vững như một con đường tất yếu của doanh nghiệp

Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF 2021) với chủ đề “Hướng tới thập kỷ phát triển bền vững tốt đẹp hơn: Không để ai bị bỏ lại phía sau” và Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 2021), VCCI, VBCSD đã đưa ra các khuyến nghị với cộng đồng doanh nghiệp (DN): Thay đổi tư duy kinh doanh, nhìn nhận PTBV như một con đường tất yếu và duy nhất giúp DN trụ vững trên thường trường toàn cầu. Khẩn trương nghiên cứu, áp dụng và lan tỏa Bộ Chỉ số CSI trong quản trị DN. Thiếp lập hệ thống liên kết mạng lưới các DN bền vững, tạo lợi thế cạnh tranh. Nghiên cứu, xây dựng bộ chỉ số CSI cho từng ngành, từng lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.

Theo Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công, từ thực tiễn hoạt động của cộng đồng DN thời gian vừa qua, có thể khẳng định rằng, những DN đã sớm lựa chọn định hướng PTBV cho chiến lược phát triển và áp dụng mô hình quản trị, kinh doanh bền vững đã thể hiện khả năng chống chịu, thích ứng và cạnh tranh tốt trước những thách thức toàn cầu.