Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Điều gì khiến phụ nữ ngày càng xinh đẹp hơn trong mắt đàn ông?

Trong sự kiện “Ngày hội Phụ nữ hiện đại” do FWD Việt Nam đồng hành cùng Venesa Việt Nam tổ chức ngày 5/3 tại TPHCM, Tiến sĩ Tâm lý học Đào Lê Hòa An đã có những chia sẻ về lối sống hiện đại “Khỏe từ bên trong – Đẹp từ bên ngoài” của phụ nữ hiện nay.

Theo Tiến sĩ Đào Lê Hòa An, người phụ nữ hiện đại cần phải biết nâng niu giá trị của mình: sắc đẹp và tính cách. Bởi khi người phụ nữ có được sắc đẹp nhận được sự chú ý và có được tính cách (phẩm chất) sẽ nhận được cả trái tim. Tuy nhiên, muốn song hành hai giá trị sắc đẹp và tình cách cần phải có sức khỏe - có sức khoẻ là có tất cả.

tien-si-dao-le-hoa-an-optimized-1646552441.png
Tiến sĩ Đào Lê Hòa An chia sẻ về những bí quyết giúp phụ nữ hiện đại ngày một đẹp hơn.

“Nếu chúng ta có những mục tiêu trong công việc, có những người thân yêu cần được chăm sóc, có những hoài bão riêng trong cuộc sống… Nhưng ta không có sức khỏe thì không làm được bất cứ gì ở trên.”, Tiến sĩ Đào Lê Hòa An nhấn mạnh.

Tính cách được hình thành từ nhiều yếu tố, nhưng là “vẻ đẹp” ẩn giấu; trong khi đó sắc đẹp là điều đầu tiên mỗi người phụ nữ cần phải biết trân quý và “chăm sóc”. Đây chính là sự “ăn điểm” trong mắt người đàn ông.

Sắc đẹp được hiển hiện làn da. Muốn có làn da đẹp phụ nữ cần phải biết phương pháp chăm sóc bản thân như: Ăn sạch – uống sạch (hạn chế những thực phẩm cay, lên men, muối, thực phẩm chiên, đồ uống có ga, men… dễ khiến da nổi mụn,...); Skincare đều đặn và đúng cách (Rửa mặt, tẩy da chết thường xuyên, dưỡng ẩm cho da...); Phát hiện và điều trị những vấn đề da đang đối mặt (mụn, chảy xệ, nám...); Ngủ đủ giấc, đúng giờ;...

ngay-hoi-phu-nu-2022-optimized-1646552441.png

“Ngày hội Phụ nữ hiện đại” 2022, Venesa Việt Nam và FWD Việt Nam mong muốn góp phần thực hiện thành công mục tiêu lan tỏa giá trị bảo vệ sức khỏe  của bảo hiểm tới tất cả mọi người.

Sắc đẹp còn được chú ý ở vóc dáng. Vóc dáng đẹp là điều mà mọi phụ nữ đều mong muốn, tuy nhiên để có thể sở hữu được, chúng ta  phải nỗ lực rất nhiều. Phụ nữ cần chú ý chế độ ăn uống hợp lý (nên ăn nhiều rau củ quả, các loại rau xanh, gạo lứt, yến mạch, uống thật nhiều nước...) và chế độ luyện tập phù hợp (tập thể dục thể thao vừa sức, nên có hướng dẫn của bác sĩ hay HLV,...),..

Sắc đẹp còn ảnh hướng bởi tinh thần – khí chất. Bởi sức khoẻ về tinh thần là điều quan trọng trong xã hội hiện đại khi mà guồng quay hối hả của cuộc sống làm chúng ta quên mất tâm trí chúng ta cũng được nghỉ ngơi, cân bằng.  Buông bỏ những áp lực, lo toan, tiêu cực… hướng đến những suy nghĩ lành mạnh, thư giãn, giải trí… sẽ giúp bạn đẹp hơn từ bên trong, khiến khí chất bạn toát ra cuốn hút người xung quanh.