Điểm “ăn gì chơi gì” hấp dẫn tại Hamptons Plaza Hồ Tràm dịp nghỉ lễ

Ngô Huy
Nếu bạn dự định nghỉ lễ 30/4, 1/5 tại Hồ Tràm nhưng chưa biết “Ăn gì, chơi gì” thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một điểm vui chơi đang hot trong thời gian qua nhé.

Chỉ cách Tp. Hồ Chí Minh 2 giờ đồng hồ di chuyển, không kẹt xe và khói bụi, Hồ Tràm là một điểm đến tuyệt vời dành cho những ai muốn tìm kiếm sự yên bình giữa thiên nhiên. Vào kỳ nghỉ lễ dài ngày sắp tới, Hamptons Plaza Hồ Tràm được xem là trung tâm vui chơi, giải trí ven biển để mọi người dễ dàng trải nghiệm những hoạt động thú vị mà không nơi nào khác có được.

220902-hamptons-namnguyen-x0473-min-1681268720.jpg

Chợ đêm Hamptons

Để bắt đầu hành trình khám phá Hồ Tràm, bạn không thể bỏ qua chợ đêm Hamptons khai trương đúng vào dịp này. Hồ Tràm về đêm là lúc thích hợp để khám phá vẻ đẹp lung linh của phố biển, vui chơi thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon, trải nghiệm những điều thú vị.

Điểm nhấn là các gian hàng bán vô vàn những món ăn thơm ngon và hấp dẫn. Đặc biệt nhất có thể kể đến các món hải sản tươi ngon như mực, tôm, cá nướng, … cũng như các món đồ nướng bằng xiên que. Ngoài ra, chợ đêm còn các món ăn vặt như kem, chè, các món ăn đường phố để mang đến sắc màu đa dạng cho thực khách.

Chợ đêm Hamptons chiêu đãi du khách bằng các màn biểu diễn âm nhạc sôi động và nhiều hoạt động giải trí thú vị chắc chắn sẽ là một sự kiện không thể bỏ lỡ.

Không gian ngoài trời có sức chứa lên đến 1,000 khách, chợ đêm Hamptons còn kết nối trực tiếp Cầu ngắm biển dài nhất châu Á – Hamptons Pier trở thành nơi vừa thưởng thức ẩm thực vừa tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, hội bạn.

2-min-1681268721.jpg

Cầu ngắm biển Hamptons Pier

Sở hữu biểu tượng du lịch mới của Hồ Tràm, Cầu ngắm biển Hamptons Pier là nơi thu hút tham quan của du khách. Khung cảnh nơi đây lúc bình minh hay hoàng hôn trở nên mê hoặc lòng người, hấp dẫn những ai thích chụp ảnh. Các họa tiết trang trí trên cầu được thiết kế mang đậm hơi thở của biển cả với những nét đặc trưng riêng. Đứng trên cầu, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của biển Hồ Tràm. Một bức tranh bình yên nhưng ấn tượng mà không phải nơi nào cũng có được.

3-1681268721.jpg

Trải nghiệm nhiều hơn thế tại Hamptons

Ngoài khu chợ đêm, khách du lịch còn có nhiều lựa chọn khám phá Hamptons Plaza với nhiều nhà hàng, cửa hàng mua sắm đa dạng và phong phú. Du khách khi đến đây có thể lựa chọn những món đồ lưu niệm nhỏ xinh mang về làm quà cho người thân, bạn bè của mình.

Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực, đừng bỏ qua Hamptons Seafood & Grill - nhà hàng hải sản tươi sống số 1 tại Hồ Tràm. Đây là nơi để bạn thưởng thức các món ăn tươi ngon đầy đủ vị biển như: cua, ghẹ, tôm hùm, sò, các loại ốc,… hứa hẹn đem lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Bên cạnh đó, bạn còn có thể khám phá ẩm thực lẩu HongKong tuyệt vời tại Sóng Restaurant với nhiều loại nước lẩu sóng sánh tươi ngon, kèm nhiều món nhúng cho bạn thoả thích lựa chọn.

Không dừng lại ở đó, Hamptons Plaza Hồ Tràm còn có nhiều hoạt động giải trí thú vị. Với khu vui chơi cho trẻ em cùng tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối thích hợp cho mọi đổ tuổi và nhiều gian hàng mua sắm nổi bật như Runam, Miniso, Baskin Robbins.

4-min-1681268721.jpg

Hoạt động thú vị bên bãi biển Hồ Tràm

Bãi biển Hồ Tràm là một điểm đến lý tưởng cho các hoạt động thú vị vào dịp lễ 30.4 sắp tới. Gia đình và nhóm bạn bè có thể thỏa sức vui chơi và khám phá bãi biển với các hoạt động như lướt ván buồm, lướt ván diều, chèo thuyền kayak hay đua mô tô nước. Trải nghiệm cảm giác thăng hoa khi tung hoành trên sóng biển, thư giãn khi đùa nghịch cùng những con sóng nhỏ xinh hay khám phá những vùng đất mới mẻ trên bờ biển, đây chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ cho mọi người tại Hamptons Plaza.

5-min-1681268721.jpg

Melia Hồ Tràm – Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp

Cầu ngắm biển và khu phố thương mại Hamptons Plaza chỉ cách Meliá Hồ Tràm 5 phút đi bộ dọc bờ biển với bãi cát trắng mịn. Khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng cũng có thể sử dụng xe điện miễn phí đến cầu ngắm biển và Hamptons Plaza.

Dịp lễ này, Hồ Tràm chắc chắn sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn với những trải nghiệm đầy thú vị. Vì thế, cùng Hamptons Plaza Hồ Tràm để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và bạn bè này ngay nhé.

Hamptons Plaza Hồ Tràm

Địa chỉ: Đường Ven Biển, Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, BR-VT

Điện thoại: 090 388 92 47

Website: http://hamptonsplazahotram.vn/