Có chút tài chính nên đầu tư gì hiệu quả nhất!

Nhuận Phẩm
Đây là trăn trở của không ít người có tài chính khiêm tốn. Vừa muốn đầu tư, vừa muốn lợi đến nhanh, lại cũng vừa muốn an toàn.

Với tâm lý số đông người Việt luôn lo xa, nên khi làm ăn có luôn để dành cho lúc khó khăn, ốm đau, nên lúc bệnh dịch xảy ra lại đắn đo hơn bao giờ hết.

Hiện nay có khá nhiều lọai hình đầu tư, nổi bật nhất phải kể đến là đầu tư vàng, gửi tiết kiệm, chứng khoán và bất động sản. Đây là các loại hình thường mang lại lợi nhuận tương đối cao cho các nhà đầu tư.

Riêng với bất động sản được xem là lĩnh vực đầu tư an toàn, thông minh & bền vững. Đây là kênh đầu tư tuyệt vời nếu bạn đầu tư lâu dài, và đa số người gầy dựng tài sản nhờ vào đầu tư bất động sản.

Ở thị trường bất động sản TP.HCM, Năm 2020 kỳ vọng khởi sắc hơn, dẫu chịu ảnh hưởng vì dịch COVID-19. Đó là sự bật dậy nhanh khi nền kinh tế trở lại nhịp quay bình thường, cùng sự đồng hành, hỗ trợ của Chính phủ đang điều phối, triển khai hàng loạt biện pháp để đẩy lùi dịch bệnh, khôi phục nền kinh tế sớm.

Hiện nhiều doanh nghiệp thông tin sẽ đưa ra thị trường sản phẩm mới trong những tháng giữa và cuối năm 2020, tuy nhiên hầu hết các dự án này đều nằm ở các tỉnh, khá xa TP.HCM.

Một thực tế cũng cho thấy rằng, hạ tầng - giao thông có yếu tố quan trọng bậc nhất trong sự phát triển kinh tế, bất kể ngành nghề, lĩnh vực nào. Với bất động sản như là "xương sống"

Tuyến Metro Suối Tiên - Bến Thành sẽ đưa vào sử dụng trong thời gian tới, sẽ là động lực phát triển bất động sản.

Ở TP.HCM, trong lúc giãn cách xã hội vừa kết thúc, cuộc sống dần sôi động trở lại, cùng với đó là những tin vui về tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) sớm hơn đến 127 ngày so với kế hoạch sau thời gian dài ì ạch. Đó là việc Ga ngầm Nhà hát Thành phố thuộc tuyến đường sắt Metro 1 gần như đã hoàn thành, toàn bộ rào chắn bên ngoài được tháo dỡ.

Như vậy, chỉ còn vài tháng nữa, tuyến Metro số 1 sẽ đưa vào chạy thử, kéo theo một thông tin nóng sốt khác đó là cơ hội đầu tư hấp dẫn của thị trường bất động sản. Một số đó, shophouse Metro Star Q.9.

Điểm ưu trội và thuận tiện nhất là Metro Star Q.9 có cầu bộ hành nối trực tiếp vào ga số 10 của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Đây cũng là lợi thế gần như độc tôn trong số các dự án dọc theo tuyến Metro 1 ở khu vực Xa Lộ Hà Nội Q. 9.

Quan tâm hơn khi giá bán cũng vừa phải, hợp túi tiền cùng với những chính sách hậu mãi cực kỳ hấp dẫn. Chỉ cần 1 tỷ là mua được căn 10 tỷ, đồng thời cam kết thuê lại với giá 5000 USD/tháng trong 3 năm đầu. Khách ký hợp đồng mua bán là được nhận cọc trước 3 tháng tiền thuê, tức 15.000 USD.

Metro Star Q.9 chỉ là 1 trong số hàng chục dự án huyết mạch trên tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Nhà đầu tư, người mua có thể thoải mắc lựa chọn, cân nhắc tài chính & mục đích, vị trí...

Như vậy, Đầu tư vào bất động sản vừa bảo vệ mình, lại vừa bảo vệ tài sản của mình. Rồi theo thời gian cũng sẽ luôn thu về được lợi nhuận từ nó mà thôi...

Nhuận Phẩm