Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Chưa muốn quan hệ tình dục, bạn gái cần phòng thủ từ xa

Không hiếm khách hàng còn rất trẻ tâm sự với tôi: 'Người yêu em cứ đòi hỏi quan hệ tình dục nhưng em không muốn làm điều đó trước khi kết hôn. Mỗi lần em kiên quyết từ chối, anh ấy lại giận dỗi, thậm chí dọa chia tay.

Các nghiên cứu cho thấy, sự đòi hỏi đáp ứng tình dục của nam giới bao giờ cũng mạnh hơn nữ giới. Điều này đã được tạo hoá cài đặt trong gien di truyền của “con đực” nhằm duy trì nòi giống. R. de Gourmongt nói: “Tình yêu của con người có phần động vật của nó và về mặt này chúng ta là những động vật.”.

Khi nam giới đòi hỏi quan hệ tình dục, họ thường nói là do “quá yêu” đến nỗi không thể kiềm chế được nữa.

Ảnh minh họa

Bạn nên biết rằng với nam giới, tình yêu và tình dục là hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau. Người con trai có thể ham muốn quan hệ cả với những cô gái mà họ không yêu. Trái lại, nếu người con trai thực sự yêu ai thì họ thường tỏ ra tôn trọng người đó, không ép buộc người yêu làm điều không muốn. Cho nên, nếu bạn nghĩ rằng tình dục là đỉnh cao của tình yêu và chứng tỏ người con trai có ý định nghiêm túc tiến tới hôn nhân với mình là rất sai lầm.

Từng có một nam sinh viên 21 tuổi, khá đẹp trai, đang học năm thứ ba đại học thú nhận với tôi rằng, anh ta đã quan hệ tình dục khoảng độ vài chục lần với 5 cô gái đều là học sinh, sinh viên mà chưa hề bao giờ có ý định tiến tới hôn nhân với ai cả. Anh ta khai nhận cũng như tất cả “bạn bè” của anh ta, địa điểm quan hệ thường là phòng trọ của sinh viên, buổi tối ở công viên, ở nhà bạn gái khi cha mẹ đi vắng, đôi khi đưa nhau vào “nhà nghỉ”.

Vậy với những anh chàng khi cặp bồ mà cứ chăm chăm đòi thỏa mãn tình dục thì cách đối phó của các bạn gái là gì? Tất nhiên là phòng thủ. Nhưng không phải phòng thủ theo kiểu đợi đến lúc “giáp lá cà” mà phải phòng thủ từ xa.

Khi đã “giáp lá cà” thì tình hình đã trở nên nghìn cân treo sợi tóc, rất ít phần trăm bạn sẽ thoát được. Bởi vì một khi hai người đã âu yếm trong vòng tay nhau, không chỉ có nam giới mà bản năng tình dục của nữ giới một khi đã được đánh thức cũng mạnh mẽ không kém.

Con trai thường có kiểu “được đằng chân lân đằng đầu”, bàn tay thám hiểm của họ cứ đi dần từ ngoài vào trong, theo kiểu con cáo mới đầu chỉ gửi nhờ cái chân vào chuồng gà rồi lấn dần. Nếu bạn cứ lùi từng bước thì sẽ “thất thủ” lúc nào không biết.

Có thể bạn tin rằng mình đủ bản lĩnh để dừng lại đúng điểm phải dừng nên không sợ quá đà. Nhưng bạn nên nhớ rằng khả năng phòng thủ của người con gái không phải ngày nào cũng như ngày nào. Nó biến đổi theo chu kỳ kinh nguyệt. Vào những ngày rụng trứng ở khoảng giữa chu kỳ kinh, khả năng phòng thủ rất kém do những cảm xúc tình dục tăng lên khác thường và khả năng thụ thai rất cao vì thế rất dễ “thất thủ”, có khi chỉ quan hệ duy nhất một lần đã “dính chưởng”.

Còn phòng thủ từ xa có nghĩa là bạn nên tránh xa những nơi có điều kiện thuận lợi để có thể làm chuyện ấy như những nơi tối tăm, vắng vẻ, những nơi chỉ có “đôi ta”. Trong thực tế có những bạn gái tuy không muốn đáp ứng nhu cầu tình dục của người yêu nhưng lại hẹn anh ta đến nhà khi chỉ có một mình hoặc cùng với người yêu đi vào những chỗ tối tăm, vắng người qua lại. Đến khi anh ta giở trò sàm sỡ mới tìm cách ngăn chặn thì thường là thất bại.


Ảnh: IT

Tóm lại, các bạn gái khi yêu mà muốn giữ gìn, muốn bảo vệ tình yêu, bảo vệ phẩm giá của mình, muốn người yêu đánh giá bạn cao hơn thì nên phòng thủ từ xa, dập tắt ý đồ đen tối của đối phương ngay từ trong trứng.Có bạn gái còn đồng ý vào nhà nghỉ với lời hứa “anh không làm gì hết”… chỉ nằm nói chuyện cho thoải mái thôi. Đến khi bị đối phương tấn công quyết liệt mới kháng cự đến cùng, làm vỡ cả phích chén của nhà hàng rồi mở cửa bỏ chạy mất dép, từ đó không dám nhìn mặt nhau nữa.