Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc ra mắt Album “Một cuốn tự tình”

Sự ra mắt album “Một cuốn tự tình” gồm 6 ca khúc: Bây giờ tháng mấy, Nhớ về em, Mưa trên biển vắng, Lệ đá, Linh hồn tượng đá và Niệm khúc cuối như tất cả tình cảm mà Giang Hồng Ngọc muốn dành cho người mến mộ mình.

Ngày 25/9, tại TPHCM, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc quay lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới “Một cuốn tự tình”.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc trình bày ca khúc tại lễ ra mắt Album "Một cuốn tự tình"

Thể hiện ấn tượng tại lễ ra mắt album “Một cuốn tự tình”, nữ ca sĩ đã chinh phục người nghe bởi giọng hát giàu cảm xúc. Nữ ca sĩ đã chắt chiu từng câu hát, để bật lên sự rực rỡ qua nhũng bản nhạc giàu tự sự, niềm riêng gởi đến khán giả. Phải chăng đó chính là vệt nhớ, mà người nghệ sĩ từng khắc khoải, đau-thương suốt chặng đường làm nghề.

Dấu ấn về Giang Hồng Ngọc phải kể đến loạt ca khúc giàu tự sự, đầy niềm riêng thi vị như: Tình khúc buồn, Bản tình cuối, Nỗi đau muộn màng, Hạ trắng, Đêm đông.. Qua tiếng hát Giang Hồng Ngọc bật lên thanh âm hào sảng, giàu tình cảm cùng những vệt ngân mạnh mẽ.

Sự ra mắt album “Một cuốn tự tình” gồm 6 ca khúc: Bây giờ tháng mấy, Nhớ về em, Mưa trên biển vắng, Lệ đá, Linh hồn tượng đá và Niệm khúc cuối như tất cả tình cảm mà Giang Hồng Ngọc muốn dành cho người mến mộ mình.

Chồng và con của gia đình Giang Hồng Ngọc

“Một cuốn tự tình” sẽ được phát vào mỗi tuần/1 tập vào tối thứ 6 trên kênh YouTube của Giang Hồng Ngọc. Đặc biệt, sau mỗi tập là những lời tự sự dẫn vào tập tiếp theo để xây dựng một câu chuyện logich, tạo cho người thưởng thức cảm nhận rõ hơn những gì mà cảm xúc của Ngọc đặt vào.

Giang HồngNgọc chia sẻ thêm: Ngọc mất hơn 1 năm chọn bài, thu âm và lên ý tưởng quay video và cô cho ra mắt chuỗi 6 MV, tương ứng 6 ca khúc nằm trong dự án. MV chỉ mất 22 triệu đồng chi phí, tất cả được quay trong một phim trường. Đó là một con số khiêm tốn, khi mà hiện nay nhiều ca sĩ không ngại đổ tiền tỷ hòng thu hút lượt xem. Ngọc vẫn tự tin “ liệu cơm gắp mắm” cùng chất giọng trội bật của mình.

Được biết, Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989 tại Đồng Nai. Năm 2014, năm thành công của Giang Hồng Ngọc khi tham gia vào chương trình The X-Factor và đoạt giải quán quân.