Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Bệnh viện FV liên tiếp 3 lần đạt con dấu vàng chất lượng JCI

JCI - tổ chức uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định và chứng nhận chất lượng y tế quốc tế- vừa công bố Bệnh viện FV của Việt Nam đạt chứng nhận Con dấu vàng JCI.
2-1652433585.png
Chứng nhận con dấu vàng JCI của Bệnh viện FV.

Theo JCI (https://www.jointcommissioninternational.org), tại Việt Nam hiện chỉ có 4 bệnh viện đạt chứng nhận Con dấu vàng JCI là Bệnh viện FV, Bệnh viện Vinmec Times City, Bệnh viện Vinmec Central Park và Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc.

Đặc biệt trong đó, Bệnh viện FV là bệnh viện đầu tiên và duy nhất tại phía Nam xuất sắc đạt chứng nhận JCI lần 3 liên tiếp, sau lần đầu tiên vào năm 2016 và tái đạt lần 1 vào năm 2019. Theo JCI, Bệnh viện FV đạt điểm số ấn tượng: 98% trên tổng số gần 1.200 tiêu chí khắt khe của JCI.

Việc đạt chứng nhận Con dấu vàng JCI đã thêm một lần nữa chứng minh quyết tâm thực hiện hoài bão trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á của những bệnh viện tại Việt Nam.

3-1652433701.png
Bệnh viện FV tự hào lần thứ 3 liên tiếp đạt chứng nhận JCI

Chứng nhận chất lượng y tế hàng đầu quốc tế này cũng minh chứng khách quan sự nổ lực không mệt mỏi của FV trong việc đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế toàn diện để đảm bảo an toàn cao nhất cho bệnh nhân của Bệnh viện FV, Bệnh viện Vinmec Times City, Bệnh viện Vinmec Central Park và Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc.

“JCI đã trở thành văn hóa, là công việc quen thuộc hằng ngày của toàn thể thành viên bệnh viện. An toàn cho bệnh nhân đã luôn là kim chỉ nam, là tiềm thức của đội ngũ FV”, Tổng Giám đốc – bác sĩ Jean-Marcel Guillon cho biết.

Bác sĩ Jean-Marcel Guillon nhấn mạnh thêm, cứ 3 năm một lần JCI lại tái thẩm định các bệnh viện đạt JCI như FV với mức độ khắt khe ngày càng nâng cao nhằm đảm bảo sự tiến bộ liên tục về chất lượng dịch vụ trong điều trị và chăm sóc y tế, nhưng không có nghĩa rằng cứ đợi đến mỗi kỳ chuyên gia của JCI tiến hành tái thẩm định thì đội ngũ FV mới lo chuẩn bị chu đáo các quy trình, mà tự thân FV luôn phải biến quy trình chuẩn JCI trở thành văn hóa của bệnh viện, thành một quy trình tự nhiên như hơi thở của mỗi thành viên, bởi JCI là cả một quá trình.

Đạt chứng nhận chất lượng JCI lần 3 xuất sắc với số điểm 98% minh chứng rằng, dù có trải qua đại dịch với nhiều biến đổi thì cũng không có gì làm thay đổi được thói quen tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, nghiêm ngặt đến từng chi tiết của toàn đội ngũ. Tiêu chuẩn JCI đã giúp FV vượt qua đại dịch một cách ngoạn mục với nhiều đóng góp cho cộng đồng. Mọi quy trình từ tư vấn, khám, chẩn đoán, điều trị và hồi phục sức khỏe; đến quy trình vệ sinh vô trùng, quản lý chất thải, ngăn ngừa lây nhiễm; hay bảo trì trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất và mọi tiện ích khác, tất cả đều tuân theo tiêu chuẩn quốc tế ở mức cao nhất.