Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Bắt bài tính cách của chàng thông qua tư thế "yêu"

Ngôn ngữ chính là phương tiên chủ yếu để truyền tải thông điệp trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, trong "quan hệ" thì ngôn ngữ mang một sức mạnh lớn giúp bạn nhận biết và hiểu tính cách của bạn tình một cách rõ ràng nhất.

Giao tiếp không lời là hình thức tiết lộ những động cơ và cảm xúc nhất định như: vui sướng, hờn giận, thất vọng, bất ngờ, sợ hãi,... Từng cử chỉ nhỏ trong "cuộc yêu" cũng biểu hiện sự tự tin, thận trọng  , độ tin cậy mà bạn dành cho đối phương. Cách họ thường xuyên lặp lại tư thế yêu thích cũng hé lộ phần nào tính cách của họ.

Tư thế "yêu từ phía sau"

Đây là tư thế tạo cho anh ấy có cảm giác hưng phấn và thống trị trong cuộc yêu. Người đàn ông thích tư thế thường được đánh giá cao bởi sự chu đáo, tỉ mỉ, đáng tin cậy cao. Tuy nhiên, đây là kiểu người thích kiểm soát trong mọi tình huống dù không nói nói ra. Đặc biệt, họ không thích việc giao tiếp bằng mắt nên bạn khó mà cảm nhận cảm xúc từ anh ấy.

Tư thế nữ quyền

Hầu hết các chàng trai cảm thấy như họ luôn là người chủ động và điều này tạo ra sự mất cân bằng hứng thú về chuyện đó. Nhìn chung, anh ấy muốn được phụ nữ chủ động hơn trong chuyện đó. Chỉ cần nhìn bạn ở tư thế gợi tình cũng khiến anh ấy bị đốt cháy bởi ham muốn tột độ. Tư thế này nói rằng anh ấy là người hài hước, sống tích cực, luôn tìm kiếm và lưu giữ kĩ càng mọi khoảnh khắc tuyệt vời trong đời. Hơn thế nữa, đây là kiểu người rất sâu sắc và quan tâm đến mọi người.

Tuy bạn là người chủ động nhưng việc làm bạn hài lòng cũng là nhiệm vụ hàng đầu của anh ấy. Chính vì điều này cũng giúp anh ấy đạt đến điểm G của bạn.

Tư thế nam quyền

Tư thế này thể hiện tính chung thủy, kiên định và đủ vững chắc để làm điểm tựa cho cuộc đời bạn. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một cuộc tình lâu dài, ổn định thì đây chắc chắn là người đàn ông của bạn rồi đấy.

Anh ấy massage lưng cho bạn

Đây là kiểu người rất tinh tế và nhạy cảm vói mọi thứ xung quanh. Sự xoa bóp không chỉ khiến bạn tình thoải mái mà thậm chí còn khiến anh ấy tăng kích thích. 

Giao tiếp "quan hệ mắt"

Nam giới thường xem nhẹ màn dạo đầu, những đụng chạm hoặc khởi động những lời ve vãn nếu họ không thực sự bị quyến rũ bởi người phụ nữ. Nếu bất giác bắt gặp anh ấy đang đắm say nhìn vào mắt bạn với một nụ cười kéo dài thì anh ấy đang thực sự yêu bạn và mong muốn mối quan hệ nghiêm túc.

Tư thế "mặt đối mặt"

Đây là kiểu người mong muốn được sự đảm bảo về cảm xúc khi quan hệ. Anh ấy thích kiểu quan hệ nhẹ nhàng, từ tốn và dùng tay ve vãn đến bất cứ vị trí nào trên cơ thể bạn để kích thích ham muốn. Tư thế này nói rằng bạn tình là người nhạy cảm và thấu hiếu.