Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Ai mới thực sự là “chủ nhân” 2 chiếc vương niệm Miss Earth 2018 và Miss Grand International 2021?

Thương hiệu ngọc trai QUEENPEARL PQ hãnh diện là đơn vị đầu tiên khai thông 2 chiếc vương niệm cho 2 người đẹp đại diện cho Việt Nam là Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh và Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên bước ra đấu trường nhan sắc thế giới và đem về 2 giải thưởng lớn nhất toàn cầu.
vuong-niem-ngoc-trai-1639406839.jpeg
CEO Hồ Thanh Hương trao vương niệm thương hiệu ngọc trai QUEENPEARL PQ cho Nam vương Ngọc Tình - đại diện của đơn vị nắm bản quyền đưa Phương Khánh đi thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Năm 2018, đại diện Việt Nam là người đẹp Nguyễn Phương Khánh xuất sắc vượt qua 90 thí sinh để đăng quang Miss Earth 2018 (Hoa hậu Trái đất 2018) trong niềm hạnh phúc vỡ oà của người hâm mộ.

3 năm sau, ngày 4/12/2021 vừa qua, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên tiếp tục đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021) khi vượt qua 69 người đẹp đại diện các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia đêm chung kết diễn ra tại Bangkok (Thái Lan).

Từ Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh đến Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là 2 đại diện cho Việt Nam bước ra thế giới và đem về 2 giải thưởng lớn nhất toàn cầu về cho đất nước Việt Nam.

vuong-niem-quoc-te-1639407018.jpeg
Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên (từ trái qua phải).

Và trong hành trình danh giá ấy, thương hiệu ngọc trai QUEENPEARL PQ tự hào là đơn vị đầu tiên khai thông 2 chiếc vương miện cho 2 người đẹp đại diện Việt Nam này. Theo bà Hồ Thanh Hương, CEO thương hiệu ngọc trai QUEENPEARL PQ: 2 chiếc vương miện này là tác phẩm nghệ thuật đầy may mắn, thuộc bản quyền và tài sản trí tuệ của nhà sáng lập và do đích thân bà với vai trò là Nghệ nhân kim hoàn quốc gia chế tác và sản xuất.

Với các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước nhiều năm qua, CEO Hồ Thanh Hương cùng thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc đã tài trợ vương miện cho rất nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế và giá trị của mỗi chiếc vương miện đều có giá hàng tỉ đồng khiến ai cũng phải trầm trồ, khen gợi.

Với tiêu chí hướng đến giá trị tinh thần nhiều hơn là giá trị vật chất. Với mong muốn “ngọc trai có thể giúp phụ nữ tỏa sáng trong một nốt nhạc và đạt đến đỉnh cao thần thái và cốt cách cho người sử dụng nó” nên các sản phẩm của thương hiệu Queen Pearl PQ luôn có ý tưởng độc đáo, là sự kết hợp giữa giá trị thẩm mỹ, giá trị kinh tế và sự sáng tạo của đội ngũ thợ kim hoàn bậc thầy.

Được biết, tính đến hiện tại, thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ đã tài trợ các cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước và hơn 15 nước trên thế giới như châu Âu, Mỹ, Úc và châu Á.