9 lời khuyên về cách loại bỏ những điều nhỏ nhặt làm hỏng vẻ ngoài của bạn

Phương Đặng
Theo một cuộc khảo sát, 50% số người cho biết họ cảm thấy ngoại hình xác định danh tính của họ. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải chú ý đến những điều nhỏ nhặt khiến bạn không cảm thấy như chính mình.

1. Chú ý đến chiều dài quần của bạn.

ve-ngoai-1-1641293538.jpg

Quần ống loe và ống rộng thực sự đang thịnh hành ngay bây giờ, nhưng ngay cả khi bạn đã quyết định gắn bó với những chiếc quần skinny jeans cổ điển, thì độ dài vẫn là điều bạn nên chú ý. Trước khi mua một chiếc quần jean mới, hãy tính đến phong cách của bạn.

Nếu bạn là kiểu cô gái thích đi giày cao gót, thì hãy chắc chắn rằng quần của bạn được may viền để chúng không chạm mặt đất. Nếu giày thể thao là đôi giày phải đi của bạn, hãy chú ý đến chiều dài quần của bạn. Quần jean của bạn phải luôn thẳng hàng với dây giày nếu như bạn không muốn chúng kéo lê trên mặt đất và trở nên bẩn thỉu.

2. Không phù hợp với phấn nền của bạn với cổ

ve-ngoai-2-1641293560.jpg

Nếu bạn đã từng dành thời gian trang điểm , nhưng quá muộn để nhận ra rằng khuôn mặt của bạn không khớp với cổ, thì bạn không hề đơn độc!

Khi mua kem nền, bạn phải luôn nhớ quét kem nền ở nhiều vị trí: dọc theo quai hàm, chính giữa khuôn mặt, cổ và ngực và tính đến mùa trong năm.

Thói quen trang điểm của bạn nên luôn kết hợp việc trộn kem nền từ dưới lên trên, dưới xương hàm đến cổ.

3. Mặc những họa tiết khổng lồ

ve-ngoai-3-1641293576.jpg

Những họa tiết khổng lồ, quá khổ, đậm không chỉ khiến bạn trông to hơn mà còn khiến mọi thứ trở nên tồi tệ. Khi nghi ngờ, hãy chọn một mẫu in và giữ cho mọi thứ khác cổ điển và trung tính.

Học cách kết hợp chỉ một họa tiết quy mô nhỏ tại một thời điểm sẽ cung cấp cho bạn nền tảng tuyệt vời để trộn các mẫu sau này.

4. Ăn mặc theo cách không đại diện cho bản thân bạn

ve-ngoai-4-1641293594.jpg

Cách chúng ta ăn mặc không chỉ đơn giản là lựa chọn quần áo và màu sắc: chúng ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân và cách chúng ta thể hiện cá tính của mình mỗi ngày. Điều này giải thích tại sao chúng ta cảm thấy rất khác biệt và không thoải mái khi mặc thứ mà bình thường chúng ta không mặc.

Một bộ trang phục có thể khiến bạn của bạn trông hoàn toàn tuyệt vời, nhưng đối với bạn, bộ trang phục tương tự có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái và đó không phải là năng lượng mà chúng tôi muốn đưa ra thế giới. Chơi với màu sắc, hoa văn và độ dài, trong khi vẫn giữ được phong cách của bạn, có thể là một cách hay để thêm gia vị cho trang phục của bạn khi bạn muốn thử một cái gì đó khác biệt.

5. Không ôm sát thân hình của bạn

ve-ngoai-5-1641293612.jpg

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc tìm kiếm trang phục phù hợp là phải tính đến hình dạng cơ thể của bạn . Quần áo phù hợp phải làm nổi bật hình dáng của bạn và nhấn mạnh những đặc điểm tốt nhất của bạn. Hình dáng cơ thể của bạn sẽ quyết định quần áo nào phù hợp với bạn và quần áo nào không, cùng với cách bạn có thể tận dụng tốt nhất tủ quần áo của mình.

6. Không ăn mặc theo độ tuổi của bạn

ve-ngoai-6-1641293628.jpg

Những gì trông đẹp trên chúng ta thay đổi theo thời gian, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể tiếp tục trông lộng lẫy khi già đi . Nếu bạn không thực sự chắc chắn điều gì phù hợp với mình, bạn nên chọn cách ăn mặc cổ điển, vì thời gian trôi đi trông sẽ đẹp hơn.

Tốt nhất là bạn nên bỏ lại những chiếc dây đai và áo crop top mà bạn đã sử dụng ở tuổi đôi mươi và nâng cấp tủ quần áo của mình . Những món đồ như váy dài đến mắt cá chân, quần tây và áo sơ mi bình thường có vẻ là một ý tưởng tốt hơn nhiều khi thay đổi phong cách.

7. Mặc sai màu

ve-ngoai-7-1641293647.jpg

Mặc sai màu là một lỗi thời trang phổ biến. Màu vàng tươi hoặc hồng nóng mà bạn nhìn thấy bạn bè của mình mặc có thể trông tuyệt vời trên họ, nhưng không quá phù hợp với bạn.

Hãy thử các màu khác nhau và chọn màu phù hợp nhất với bạn.

8. Chọn sai cặp kính cho khuôn mặt của bạn

ve-ngoai-8-1641293663.jpg

Cũng giống như hình dáng cơ thể, hình dạng khuôn mặt của bạn cũng là một điều quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua kính râm hoặc kính râm. Gọng kính là cách hoàn hảo để thể hiện bạn là ai, phong cách của bạn và tính cách của bạn.

Bạn luôn có thể tìm thấy kính phù hợp cho mình. Chỉ cần có một cái nhìn tốt về bản thân, làm quen với các hình dạng khuôn mặt phổ biến như hình vuông, hình bầu dục hoặc hình trái tim và tìm ra những gì cần tìm trong cặp tiếp theo của bạn.

9. Mặc áo ngực sai kích cỡ

ve-ngoai-9-1641293683.jpg

Hãy chắc chắn rằng áo ngực của bạn vừa vặn trước khi mua nó. Nếu nó bị cuốn lên, để lại một khoảng trống ở phía trước hoặc có vẻ quá chật, tốt nhất bạn nên đặt nó trở lại giá. Hãy thử các kích cỡ khác nhau hoặc nhờ chuyên gia trợ giúp để đảm bảo mọi thứ đều hoàn hảo.