Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

7 khách sạn sang chảnh và lãng mạn bậc nhất Sài Gòn, chỉ cần nhìn thôi đã mê ly!

(SK+)-Ở TP.HCM, hầu hết các khách sạn đẳng cấp, sang trọng đều tập trung ở trung tâm, gắn liền với những di tích, địa chỉ nổi tiếng. Nếu đến Sài Gòn, bạn không phải đắn đo việc chọn khách sạn. Danh sách các khách sạn nổi tiếng dưới đây sẽ mang đến trải nghiệm thật sự độc đáo.

The Reverie Saigon nằm cạnh phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khách sạn có 15 phòng họp dành cho các sự kiện. Phụ vụ mạng Internet có dây miễn phí, cho thuê xe limo/xe hơi.

An Lâm Sài Gòn River là một khách sạn mang lối kiến trúc độc đáo nằm bên bờ sông Sài Gòn. Nơi đây được ví như một thiên đường nhiệt đới yên tĩnh nằm trong khu vườn tươi xanh mướt nhìn ra dòng sông lặng lẽ sẽ khiến du khách ngập tràn trong môi trường tự nhiên với sự sang trọng tinh tế.

 

Hotel des Arts Saigon nằm cạnh TTTM Diamond Plaza và Công viên 30/4. Khách sạn có các phòng rộng 155 m2, bao gồm một trung tâm hội nghị đẳng cấp 5 sao.

 

Park Hyatt Saigon được xây dựng tại trung tâm Sài Gòn, cách sông Sài Gòn và Nhà hát lớn vài bước đi bộ. Các tiện nghi nổi bật bao gồm: trung tâm thương mại, dịch vụ cho thuê xe limo/xe hơi và nhận phòng nhanh.

Sofitel Saigon Plaza tại trung tâm TP HCM, cách Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam, Thảo cầm viên Sài Gòn. Khách sạn cung cấp Internet có dây miễn phí, trung tâm dịch vụ doanh nhân và dịch vụ xe cho thuê limo/xe hơi.

Sheraton Saigon Hotel & Towers nằm ở trung tâm giải trí sôi động Sài Gòn, là thiên đường của sự tiện ích là không gian giúp bạn kết nối với đồng nghiệp và bạn bè. Khách sạn gồm 470 phòng, studio và dãy phòng rộng rãi với thiết kế sang trọng mang đến sự thoải mái cho khách hàng (112 studio và dãy phòng, 358 phòng khách sạn chính).

Renaissance Riverside Sài Gòn sở hữu vị trí nổi bật bên bờ sông Sài Gòn gần trung tâm TP HCM, giúp dễ dàng di chuyển đến các nhà hàng, cửa hàng, địa điểm giải trí về đêm. Các điểm tham quan lịch sử chỉ cách khách sạn một quãng tản bộ. Khách sạn có 336 phòng được trang bị theo phong cách hiện đại.