Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

7 dáng đi sau có thể biết trước về vận mệnh trong nghề nghiệp, tính cách và tương lai của bạn!

Có nhiều yếu tố tạo nên tính cách của con người, và dáng đi là một trong số đó. Thông qua dáng đi có thể phân tích được họ thuộc kiểu người như thế nào, thích làm gì, sẽ trở thành ai trong tương lai.

Người có dáng đi như thế này là một người mạnh mẽ, có quan điểm, mục tiêu trong cuộc sống. Ngược lại, đôi lúc hay bị nhầm tưởng là người khó tính, khó gần.

Dáng đi khí chất lãnh đạo

Người có khí chất lãnh đạo thường đi rất nhanh, sải bước dài, họ luôn tập trung vào một điểm gì đó. Khi đi, họ luôn luôn ngẩng cao đầu và không quan tâm đến những người xung quanh mình như thể ta đây là số 1. Do vậy, đôi khi họ hay va trúng người khác.

Người có dáng đi như thế này là một người mạnh mẽ, có quan điểm, mục tiêu trong cuộc sống. Ngược lại, đôi lúc hay bị nhầm tưởng là người khó tính, khó gần.

Dáng đi người ngập ngừng

Kiểu người này thường đi những bước nhỏ, chậm, tránh tiếp xúc và giao tiếp ánh mắt với người khác. Họ là kiểu người hướng nội và thích từng bước xây dựng mối quan hệ. Vì vậy cho đến khi mối quan hệ đủ mạnh, họ mới can đảm gỡ bỏ bức tường phòng thủ của mình.

Dáng đi chính trị gia

Kiểu người này thường sải bước tự tin, vai ngã ra sau, ngực ưỡn, luôn ngẩng cao đầu. Họ thích nhận được sự chú ý và công nhận từ mọi người. Tuy nhiên, họ cũng thuộc tuýp người dễ nhàm chán.

Dáng đi người ung dung

Đây là những người có tốc độ đi chuyển chậm hoặc trung bình, cơ thể luôn thả lỏng rất thoải mái. Đôi khi lắc lư theo điệu nhạc, họ là tuýp người hay độc thoại nội tâm.

Dáng đi người tự đắc

Những người này thường bước đi rất tự tin, lắc lư tay và hông một cách khoe trương và thích thu hút sự chú ý của mọi người. Họ thường ngẩng cao đầu, vai ngả ra sau, luôn coi mình là ‘cái rốn của vũ trụ”. Họ thường vị kỷ và có vẻ không đáng tin cậy.

Dáng đi người hỗ trợ

Họ có những bước đi từ tốn nhưng không kém phần tự tin, họ luôn biết cách hợp tác và lắng nghe đồng đội. Giống như một người chính trị gia, họ luôn có sự tương tác với mọi người như giao lưu bằng ánh mắt, cử chỉ. Kiểu người này rất được mọi người tín nhiệm.

Vừa đi vừa khoanh tay

Người thích vừa đi vừa khoanh tay cho thấy họ thích ở một mình, thậm chí là sống cô độc. Nó cũng là biểu hiện của người dễ bị tổn thương.

Theo chuyên gia giao tiếp, vừa đi vừa khoanh tay rất nguy hiểm, nhất là khi đi vào ban đêm bởi đó là dấu hiệu cho thấy bạn yếu đuối, dễ bị tấn công bởi kẻ xấu.

Còn bạn, bạn hay đi theo kiểu nào?