Phim hoạt hình “Garfield - Mèo Béo Siêu Quậy”:

101 BIỂU CẢM GÂY THƯƠNG NHỚ CỦA GARFIELD VÀ ĐỒNG BỌN

Hành trình mới của chú mèo béo Garfield và đồng bọn chắc chắn sẽ khiến cả gia đình hoặc nhóm bạn đi xem phải cười ra nước mắt!

Garfield - Mèo Béo Siêu Quậy kể về chuyến phiêu lưu bất đắc dĩ của chú mèo mướp ham ăn Garfield và chú chó Odie khi cha của Garfield đột nhiên quay trở lại tìm cậu. Từ đó, quá khứ của Garfield được mở ra, nhưng chưa kịp đoàn tụ với cha mình, bộ ba đã bị cuốn vào một phi vụ đầy hiểm nguy nhưng cũng không kém phần lầy lội, hài hước.

Kịch bản đơn giản, dễ xem và dễ gây cười!

Đang tận hưởng cuộc sống vương giả, được cưng nựng, nuông chiều như vua chúa cùng "con sen" Jon. Thế nhưng, chẳng ai ngờ, một đêm nọ, kiếp nạn tìm tới khi Garfield và Odie bị một băng mèo hoang bắt cóc. Bất ngờ thay, người giải cứu cả hai không ai khác chính là Vic - người bố thất lạc đã lâu của Garfield.

Họa vô đơn chí, Vic lại vướng vào rắc rối với đám mèo hoang và buộc phải thực hiện một vụ trộm để thoát kiếp bị truy đuổi. Thế là Garfield và Odie lại bị cuốn vào một phi vụ mới, thay vì về nhà và hưởng thụ kiếp sống của boss.

Giữ đúng tinh thần của thương hiệu Garfield, nhà sản xuất bộ phim đã mang đến một tác phẩm vô cùng dễ xem,giải trí và đầy tiếng cười. Trong Garfield - Mèo Béo Siêu Quậy, tập hợp rất nhiều nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật lại mang mỗi cá tính và câu chuyện được xây dựng chỉn chu, gần gũi và nhất là đều có khả năng gây cười bất tận.

Trong đó, Garfield vẫn là nhân vật chủ chốt với cá tính háu ăn, lười biếng và nhọ số hai thì không ai là số một. Dù có tính toán tỉ mỉ đến đâu, chắc chắn cỡ nào thì cậu ta cũng sẽ tự đưa mình vào những tình huống tréo ngoe khiến khán giả không thể nhịn cười.

Đặc biệt, chuyến phiêu lưu này diễn ra ở vùng nông thôn nên những nhân vật mới có tính cách hoang dã và phóng khoáng hơn, khiến bộ phim đậm chất phiêu lưu và phù hợp với mùa hè đầy sôi động vừa mới bắt đầu.

Một bộ phim nên xem cùng với gia đình

Ngoài yếu tố giải trí được chăm chút kĩ lưỡng thì giá trị nhân văn trong phim cũng rất được đề cao qua việc Garfield đã tìm được cha của mình. Ít ai biết chú mèo béo ham ăn cũng có những nỗi đau vì bị bỏ rơi từ nhỏ, thế nên khi gặp lại cha mình, Garfield tìm cách né tránh và hằn học khi tiếp xúc với cha. Nhưng điều đó là để tránh cho mình bị tổn thương thêm lần nữa vì cậu không biết, liệu mình có bị bỏ rơi lần nữa hay không.

Tuy được kể dưới góc nhìn của một chú mèo, nhưng bộ phim có lẽ sẽ được khá nhiều khán giả đồng cảm bởi nỗi sợ bị bỏ rơi trong sâu thẳm ai cũng sẽ có. Tuy thế, bộ phim đã xử lý và hàn gắn mối quan hệ của hai cha con rất mượt mà và cảm động, chắc chắn sẽ khiến khán giả xem phim ấm lòng.

Phim khởi chiếu vào ngày 31.05.2024 tại các rạp trên toàn quốc