Từ khi thành lập, Nissin Foods luôn theo đuổi sứ mệnh “Earth Food Creator”. Khái niệm này thể hiện mong muốn đóng góp cho thế giới và con người bằng cách tạo ra thực phẩm, nền tảng của sự sống. Chính vì vậy, Nissin Foods luôn nỗ lực khai phá tiềm năng vô hạn của ẩm thực và tạo ra những hương vị ngon miệng đầy cảm hứng với tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ. Tính đến nay, Nissin Foods đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, tự hào mang đến cho người tiêu dùng niềm vui và sự hài lòng thông qua từng món ăn.
Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2011, Nissin Việt Nam không ngừng nỗ lực đóng góp cho xã hội Việt Nam bằng cách kết hợp kinh nghiệm quốc tế với sự thấu hiểu khẩu vị địa phương. Hiện tại, Nissin Việt Nam đang sở hữu nhiều thương hiệu đa dạng, trong đó có Mì Cay Nissin, sản phẩm mì xào cay, lần đầu ra mắt vào năm 2020 ở Việt Nam. Mì xào cay hiện đang được ưa chuộng bởi những “tín đồ” ăn cay cùng với thị trường đang ngày càng phát triển. Do đó, thông qua những hương vị độc đáo của Mì Cay Nissin, Nissin Việt Nam đã, đang và sẽ không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
![mi-cay-nissan-1739233099.png](https://songkhoeplus.vn/uploads/images/2025/02/11/mi-cay-nissan-1739233099.png)
Trong những năm gần đây, văn hóa ẩm thực từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan hay Nhật Bản ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Người tiêu dùng ngày nay không chỉ đơn thuần tìm kiếm những món ăn no mà còn mong đợi vào những trải nghiệm vị giác độc đáo.
Nhận thấy sự thay đổi này, Nissin đã nghiên cứu và điều chỉnh dòng sản phẩm Mì Cay Nissin, để cho ra mắt một định vị thương hiệu hoàn toàn mới - “Vị cay khắp thế giới”. Đây không chỉ là một sự thay đổi về sản phẩm mà còn là bước tiến chiến lược, khẳng định cam kết của Nissin trong việc đóng góp cho cộng đồng và xã hội thông qua mang đến những món ăn đáp ứng khẩu vị ngày càng tinh tế của người tiêu dùng Việt Nam.
Trải nghiệm độc đáo với “Vị cay khắp thế giới”
Dòng sản phẩm Mì Cay Nissin với định vị thương hiệu mới mang đến 5 hương vị cay đặc trưng từ nhiều nền ẩm thực quốc tế, giúp người tiêu dùng khám phá thế giới ngay trong từng gói mì: Gà cay phô mai (Hàn Quốc), Thái Tom Yum (Thái Lan), Bít tết phô mai (Mỹ), Gà cay trứng muối (Hồng Kông) và Gà cay Hàn Quốc. Mỗi gói mì không chỉ là một món ăn mà còn là một câu chuyện văn hóa, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với hương vị ẩm thực toàn cầu. Các hương vị được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo sự hòa quyện hoàn hảo giữa nguyên liệu, mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo.
Bên cạnh công thức đổi mới, bao bì sản phẩm cũng được nâng cấp với hình ảnh quốc kỳ của từng quốc gia mà mỗi hương vị được lấy cảm hứng từ đó, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện và lựa chọn. Đây không chỉ là một dòng mì cay, mà còn là một hành trình khám phá vị giác, mang đến sự kết nối văn hóa độc đáo qua từng gói mì. Bà Iida Akari, Trưởng phòng Tiếp thị Công ty TNHH Thực phẩm Nissin Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi tự hào giới thiệu định vị thương hiệu mới 'Vị cay khắp thế giới' cho dòng sản phẩm Mì Cay Nissin tại Việt Nam. Với 5 hương vị đặc trưng, chúng tôi mong rằng người tiêu dùng sẽ có những trải nghiệm vị cay độc đáo từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Trong tương lai, Nissin sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển thêm nhiều hương vị cay mới lạ, đáp ứng khẩu vị đa dạng của những người yêu thích ăn cay."
Hiện tại, dòng sản phẩm Mì Cay Nissin - “Vị cay khắp thế giới” đã có mặt tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và điểm bán lẻ trên toàn quốc, giúp người tiêu dùng dễ dàng trải nghiệm những hương vị cay độc đáo, mới lạ.
Là thành viên của Tập đoàn Nissin Foods Nhật Bản, Công ty TNHH Thực phẩm Nissin Việt Nam được thành lập năm 2011 với hành trình hơn một thập kỷ mang những sản phẩm mì ăn liền chất lượng cao đến người tiêu dùng Việt Nam. Từ nhà máy hiện đại tại Khu công nghiệp VSIP II-A, Bình Dương, được trang bị công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, đến nay Nissin Foods Việt Nam đã giới thiệu nhiều sản phẩm phù hợp với khẩu vị địa phương, bao gồm "Mì Cay Nissin", "Raoh", "365", "Cup Noodles", và "365".