Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Trải lòng của ca sĩ Hà Trọng Anh về ca khúc “Corona Xa Đi Cô”

Ngày 25/6/2021, ca sĩ Hà Trọng Anh vừa ra mắt mv ca nhạc với chủ đề “ Corona Xa Đi Cô “ do chính anh sáng tác và trình bày.

Ca khúc với giai điệu vui tươi dễ nhớ như khích lệ tinh thần năng lượng nhiệt huyết của mỗi chúng ta trong thời gian chống dịch: không lơ là, luôn phòng chống dịch an toàn đảm bảo theo những quy định chính phủ của nhà nước.

Với những câu hát nhẹ nhàng nhưng không kém phần vui nhộn Hà Trọng Anh khiến cho người nghe vừa thư giãn vừa thích thú trước những thông điệp mà anh gửi đến cho người xem. Không chỉ dừng lại ở đó, những hình ảnh vui nhộn được anh sáng tạo nên trong ca khúc này tạo thêm sự lạc quan cho người dân trong những ngày giãn cách xã hội.

29b02b45ef801bde4291-1624710653.jpg
Hà Trọng Anh trong MV "Corona xa đi cô"

Tình yêu quê hương, đất nước, dân tộc của anh được thể hiện qua những câu hát của mình một cách rất quyết liệt. Theo chia sẻ của anh khi nói về nguyên nhân nào mà anh sáng tác nên ca khúc “Corano Xa Đi Cô” “Bởi đứng trong khung cảnh tình hình dịch bệnh đất nước đang bùng phát, anh không thể khoanh tay đứng nhìn đất nước của mình đang tàn phá vì dịch bệnh. Nhưng là một ca sĩ anh không thể cống hiến điều gì lớn lao cho đất nước. Chỉ đành dùng lời ca tiếng hát của mình để mang lại sự lạc quan cho đất nước chống dịch, cho những người con nơi tuyến đầu tổ quốc có thêm sức mạnh đưa Việt Nam thoát khỏi đại dịch nguy hiểm này”.

a02083d64713b34dea02-1624710718.jpg
Anh tuyên truyền thông điệp 5K với mọi người

Những hình ảnh ngộ nghĩnh được anh kỳ công thiết kế trong MV và những câu hát không kém phần hài hước của mình. “Corano Xa Đi Cô” xứng đáng là bài hát hay nhất trong đại dịch lần này. Bởi nó cho mọi người có thêm những kiến thức và một tinh thần sắt thép quyết đẩy lùi đại dịch. Những câu hát của Hà Trọng Anh, không đơn thuần là những câu chữ mà nó như những lời khuyên chân thành và hữu ích của anh đối với cộng động “Người dân hãy luôn tuân thủ theo quy định của chính phủ, và hãy tuân thủ theo quy tắt 5K để giúp Việt Nam thoát khỏi đại dịch trong một ngày gần nhất

Những gì mà đất nước trải qua trong việc phòng chống dịch Hà Trọng Anh cũng muốn góp chút tinh thần, động viên bằng bài hát của mình. Tuy thời gian này rất khó khăn nhưng chúng ta hãy vững tin rằng Việt nam chúng ta rất "giỏi", chính phủ Việt Nam luôn quan tâm đến đời sống nhân dân,chúng ta hãy tin rằng sau cơn mưa trời lại sáng và Việt Nam sẽ không còn dịch bệnh.