Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Top 5 sản phẩm trị mụn lưng có hiệu quả vượt trội

Mụn lưng là tình trạng dễ dàng bắt gặp ở các thanh thiếu niên đang trong độ tuổi dậy thì. Nguyên nhân dẫn đến vấn đề này là do rối loạn các nội tiết tố bên trong cơ thể và thói quen chăm sóc da. Để giảm tình trạng mụn lưng hiệu quả, bạn có thể dùng những sản phẩm sau.

1. Sữa tắm The Body Shop – Tea Tree Body Wash

sua-tam-the-body-shop-tea-tree-body-wash-1638948564.jpg
Nguồn: Internet

Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, chống viêm nhiễm cao. Hỗ trợ điều trị cho làn da đang mụn hoặc các vết thâm sau mụn. Đồng thời ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn tốt. Mùi hương của sản phẩm với hương vị tràm trà khá dễ chịu. Kiểm soát dầu nhờn và ngăn ngừa sự hình thành của mụn, se khít lỗ chân lông.

Thành phần chính:

Tinh dầu lá Tràm Trà: Thành phần chính của dòng sản phẩm Tea Tree này chính là tinh chất chiết xuất từ lá cây Tràm Trà được hái bằng tay và chưng cất nhẹ nhàng từ một hợp tác xã quy mô nhỏ tại Vườn Quốc gia Núi Kenya để cho ra những giọt tinh chất Tea Tree tinh khiết và nguyên chất nhất.

Ngoài ra trong thành phần còn có một số thành phần quen thuộc khác trong mỹ như : Aqua/Water/Eau (Solvent), Alcohol Denat. (Solvent), Polysorbate 60 (Surfactant), Melaleuca Alternifolia Leaf Oil/Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil (Natural Additive), Limonene (Fragrance Ingredient),..

2. Sữa tắm Origins – Clear Improvement Purifying Charcoal Body Wash

sua-tam-origins-clear-improvement-purifying-charcoal-body-wash-1638948576.jfif
Nguồn: Internet

Origins Clear Improvement Purifying Charcoal Body Wash là sữa tắm có thành phần chính là than hoạt tính, vì thế có khả năng làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông, tẩy tế bào chết & loại bỏ bụi bẩn hiệu quả. Mặc dù có nhiều hiệu quả vượt trội nhưng giá thành của sản phẩm này cũng không hề rẻ chút nào, khá “chát” với túi tiền của nhiều người.

Thành phần chính:

Sorbitan Laurate: Ester có nguồn gốc từ sorbitol với lauric acid, một acid béo, có tác dụng như chất chất nhũ hóa, được ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc da, làm sạch da, chất dưỡng ẩm và mĩ phẩm trang điểm. Theo báo cáo của CIR, sorbitan laurate an toàn với sức khỏe con người.

Kaolin: Kaolin là một khoáng chất tự nhiên, thường được dùng như một loại chất độn, chất chống vón, giúp làm sạch và tẩy tế bào da chết và bụi bẩn trên bề mặt, ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc da mặt. Theo CIR, kaolin hoàn toàn an toàn với làn da người sử dụng.

Lecithin: Lecithin là hỗn hợp các diglyceride của stearic acid, palmitic acid và oleic acid, liên kết với ester choline của photphoric acid. Chất này thường được sử dụng như chất nhũ hóa bề mặt, điều hòa da, tạo hỗn dịch. Theo thống kê của CIR, các loại sữa rửa có thành phần

Hexylene Glycol: Hexylene Glycol là một alcohol không màu, có mùi thơm nhẹ, thường được sử dụng như chất hoạt động bề mặt, chất ổn định nhũ tương, dung môi, chất tạo hương, chất làm mềm da, ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc da, tóc, xà phòng, mĩ phẩm, … Theo báo cáo của CIR, hàm lượng của chất này trong các sản phẩm thường không quá 25%, an toàn với làn da. Sản phẩm với nồng độ Hexylene glycol cao hơn có thể gây kích ứng.

3. Sữa tắm đặc trị mụn lưng Mario Badescu – A.H.A. Botanical Body Soap

sua-tam-dac-tri-mun-lung-mario-badescu-aha-botanical-body-soap-1638948575.jfif
Nguồn: Internet

Được làm giàu với hỗn hợp tăng cường sinh lực của các enzym trái cây, nhân sâm và cây bồ đề, AHA Botanical Body Soap làm mới và phục hồi làn da để mang lại cảm giác sạch sẽ, tươi sáng và mịn màng.

Phá vỡ các tế bào da chết để có một kết thúc khỏe mạnh hơn, xà phòng cơ thể hàng ngày này cũng làm dịu da nhạy cảm và các vùng bị kích ứng, trở thành lựa chọn làm sạch hoàn hảo cho mọi loại da.

Thành phần:

Tinh chất AHA có tác dụng tẩy sạch lớp tế bào chết, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và hỗ trợ đẩy nhân mụn. Nhờ đó, những vết mụn khó chịu trên da sẽ nhanh chóng được kháng khuẩn, biến mất nhanh chóng.

Tinh chất nhân sâm, yến mạch: Sự hỗ trợ từ 2 tình chất này sẽ giúp kháng viêm giảm sưng và tái tạo lại vùng da hư tổn do thâm mụn gây nên

Tinh chất từ quả cherry: Tăng vitamin C, vitamin E nhờ đó da trở nên mịn màng, căng bóng, đều màu tự nhiên

Một số thành phần phụ trợ khác như Aqua (Water, Eau), Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Propylene Glycol, Sodium Chloride…

4. Sữa tắm trị mụn lưng Murad Acne Body Wash

sua-tam-tri-mun-lung-murad-acne-body-wash-1638948576.jpg
Nguồn: Internet

Sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng Murad Acne Body Wash bao gồm các thành phần lành tính nên có thể sử dụng cho hầu hết mọi loại da mà không lo bị kích ứng. Đặc biệt đối với các bạn đang gặp vấn đề viêm nhiễm mụn lưng, mụn trên cơ thể thì càng nên sử dụng sữa tắm này để nhanh chóng kiểm soát, tiêu diệt chúng và lâu dần có thể tránh khỏi các tác nhân khác gây nổi mụn sau này.

Thành phần:

Dược tính Salycilic Acid (1%) dạng nang nén, Glycolic Acid: Thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông giúp làm sạch mụn và ngăn ngừa nổi mụn sau này

Date Seed Power: Tái tạo da và giữ lỗ chân lông thoáng sạch

Dipotassium Glycyrrhizate: Chiết xuất từ Cam Thảo giúp kháng viêm

Hydrogen Peroxide: Tinh khiết làn da giúp da luôn trong tình trạng sạch, đặc biệt không làm khô ráp.

5. Sữa tắm trị mụn lưng Detox Lifebuoy

sua-tam-tri-mun-lung-detox-lifebuoy-1638948575.jfif
Nguồn: Internet

Với thành phần chính được chiết xuất từ matcha và khổ qua, sữa tắm Lifebuoy detox matcha và khổ qua là sữa tắm hàng ngày giúp làm sạch và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn đặc biệt là bụi siêu mịn PM2.5 với kích thước chỉ bằng 1/100 lỗ chân lông. Công dụng thành phần trà xanh trong sữa tắm giúp chống oxy hóa trên da trong khi thành phần khổ qua sẽ giúp da diệt sạch vi khuẩn từ đó detox da giúp loại bỏ các vấn đề ngứa da, viêm da, nổi mụn. Rất nhiều người tiêu dùng đã mua và trải nghiệm đánh giá cao sản phẩm sữa tắm này đồng thời cho biết hiệu quả trị mụn lưng và làm mát da của sản phẩm này tương đối tốt.