Banh Trung Thu Windsor Tiệc Buffet Chay "Trao gửi Duyên Lành"

"Sức sống" 2 bộ phim sinh tồn đặc sắc của điện ảnh Hàn Quốc sắp trình chiếu tại Việt Nam

Hai tác phẩm điện ảnh của Hàn Quốc cùng thể loại hành động sinh tồn đặc sắc là “Dự án mật: Thảm họa trên câu” và “Vây hãm trên không” sẽ công chiếu vào ngày 19/7 tại Việt Nam với nhiều tình tiết giật gân.

1. Dự án mật: Thảm họa trên cầu

96 phút nghẹt thở bằng đại tiệc kỹ xảo cực mãn nhãn trên màn ảnh rộng

Đây là siêu phẩm sinh tồn đến từ Hàn Quốc đang thu hút sự chú ý của khán giả Việt vì đây là một trong những bộ phim cuối cùng của cố ảnh đế tài năng Lee Sun-kyun trước khi qua đời ở tuổi 45. Đây cũng được xem là vai diễn thành công tiếp theo của cố tài tử sau vai diễn trong tác phẩm Ký sinh trùng.

5dacf5af3d379a441ac8363a4ec1a378-1721125499.jpeg

Khác với những bộ phim thảm hoạ thông thường, các nhà làm phim Hàn Quốc thể hiện chi tiết tốt, kịch bản hợp lý chắt tay khi đặt để liên hoàn thảm hoạ chỉ diễn ra trong bối cảnh cây cầu. Không chỉ ảnh hưởng từ thiên tai, sự cố va chạm hàng loạt khiến cây cầu sụp đổ. Bên cạnh đó, thảm họa chồng chất khi con người còn phải đối diện với sự săn lùng của bầy chó pitbull - những con chó vô tội nằm trong dự án mật của chính phủ đang trực tiếp thảm sát dân thường. 

2b271bba7212e867864a741e8031c0e0-1721125860.jpeg
Cố diễn viên Lee Sun-kyun.

Bộ phim đã mang lại một câu chuyện sống động, chân thực với nhiều thông điệp ý nghĩa. Đặc biệt là vai diễn đặt nhiều tâm huyết của cố tài tử Lee Sun-kyun, từ một người ích kỷ chỉ biết nghĩ cho lợi ích công việc đã sẵn sàng hy sinh thân mình để bảo vệ tất cả mọi người

2e8287e976764f73e416922a4c9520ae-1721125499.jpeg

Dự án mật: Thảm họa trên cầu sẽ xoay quanh bối cảnh cây cầu sân bay bị phủ đầy sương mù do điều kiện thời tiết xấu, tầm nhìn bị suy giảm nghiêm trọng khiến người dân bị mắc kẹt và cây cầu có nguy cơ sụp đổ. Giữa sự hỗn loạn và đống đổ nát do hàng loạt va chạm dây chuyền, những chú chó “Echo” từ thí nghiệm quân sự “Dự Án Mật” đang được vận chuyển bí mật đã thoát ra ngoài, và tất cả những người sống sót đều trở thành mục tiêu của cuộc tấn công thảm khốc. 

2. “Vây hãm trên không”

Tái hiện vụ không tặc đáng sợ có thật trong lịch sử Hàn Quốc

Bộ phim hành động ly kỳ dựa trên sự kiện có thật với sự tham gia của Ha Jung Woo, Yeo Jin Goo và Sung Dong Il được dựa trên một sự kiện có thật năm 1971, khi một thanh niên Hàn Quốc định cướp một chiếc máy bay chở khách khởi hành từ thành phố cảnh phía đông Sokcho bay tới Seoul. Mọi người trên chuyến bay này đều đang đặt cược mạng sống của mình.

06-1-1721125712.jpg
Nam diễn viên Ha - Jung - Woo.

Tác phẩm có sự góp mặt của diễn viên Ha - Jung - Woo, một trong những cái tên bảo chứng phòng vé hàng đầu của xứ sở kim chi. Các bộ phim của anh đã bán được tổng cộng hơn 100 triệu vé. Chỉ có 3 nam diễn viên Hàn Quốc khác đã đạt được thành tích trên nhưng Ha Jung-woo là người trẻ nhất trong số đó.

Sau thời gian nghiên cứu lĩnh vực sân khấu tại Đại học Chung-Ang, tài tử sinh năm 1978 có nhiều năm đóng vai phụ cho đến khi có vai chính đầu tay trong The Unforgiven (2005), Thời Gian (2006) của Kim Ki-duk và Never Forever (2007) cùng với Vera Farmiga. Tuy nhiên, bộ phim giúp Ha Jung-woo trở nên nổi tiếng là Kẻ Săn Đuổi (2008) của Na Hong-jin. Tác phẩm bán được 5 triệu vé và được giới phê bình quốc tế khen ngợi là một trong những tác phẩm lớn nhất Hàn Quốc đầu thế kỷ 21.

Đạo diễn Kim Sung Han cũng hứa hẹn sẽ mang đến sự thích thú và kịch tính vượt qua thực tế. Định hướng của anh là muốn cho thấy “sự lựa chọn của những con người đứng bên bờ vực sống chết”.

09-1-1721125712.jpg

Nhân vật Tae-in là một phi công thuộc Lực lượng Không quân nổi tiếng với kỹ năng bay đặc biệt. Thế nhưng vài năm trước, trong một lần huấn luyện trên không, anh nhận được lệnh bắn hạ một máy bay chở khách cố gắng đào thoát qua Triều Tiên. Tae-in nghi ngờ máy bay bị không tặc nên từ chối và bị buộc phải nghỉ hưu. Sau đó, anh trở thành cơ phó các chuyến bay thương mại. Lần này, chính Tae-in phải đối mặt với tình huống không tặc và buộc phải ưu tiên sự an toàn của hành khách.