SmartPay hợp tác cùng Đại học FPT trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

Hà Kiều
Ngày 22/07/2022, SmartPay – Doanh nghiệp Fintech (công nghệ tài chính) thuộc Công ty Cổ phần TMDV Mạng Lưới Thông Minh (SmartNet) hợp tác cùng Trường Đại học FPT trong công tác đào tạo nguồn nhân lực nhằm giúp sinh viên có điều kiện được tìm hiểu môi trường làm việc thực tế và gia tăng cơ hội nghề nghiệp đúng năng lực chuyên môn của mình.
picture1-1658742523.png
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện diễn ra tại Đại học FPT

SmartPay cung cấp những giải pháp tài chính thiết thực cho nhà bán hàng thông qua việc đem đến những phương thức thanh toán hiện đại như quét mã QR, chạm thanh toán,...Trong khuôn khổ lễ ký kết lần này, SmartPay thống nhất hợp tác cùng Đại học FPT triển khai các hoạt động tham quan và kiến tập thực tế tại doanh nghiệp, các buổi hội thảo chuyên đề và đa dạng các hoạt động thiết thực khác, qua đó, giúp sinh viên có những trải nghiệm sâu sát về ngành học, góp phần định hướng nghề nghiệp rõ ràng và phù hợp với sở thích và thế mạnh của bản thân.

Đại học FPT là trường đào tạo đa ngành theo tiêu chuẩn quốc tế, có tính ứng dụng cao với các khối ngành công nghệ, kinh tế, quản trị, truyền thông, ngôn ngữ…Trong đó, công nghệ thông tin là ngành học thế mạnh và nổi bật nhất.

SmartPay và Đại học FPT đều sở hữu hạ tầng công nghệ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của mình, cùng với đó là môi trường làm việc và học tập đề cao sự sáng tạo, năng động, chú trọng đào tạo lớp trẻ. Chính vì thế, sự hợp tác lần này mang lại lợi ích bền vững cho đôi bên khi vừa giúp doanh nghiệp thu hút nhân tài, tiếp cận nguồn nhân lực chất lượng cao, vừa giúp nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo, gắn đào tạo với nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp.

Ông Huỳnh Nguyễn Hạ Duy – Giám đốc khối Kỹ thuật SmartPay chia sẻ: “Để phát triển doanh nghiệp nói riêng & nền kinh tế nói chung thì yếu tố con người nên là một trong những yếu tố quyết định. SmartPay kỳ vọng hợp tác với Đại học FPT sẽ mang đến những lợi ích thiết thực cho nhiều thế hệ sinh viên. Chúng tôi sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất để các bạn sinh viên có thể trải nghiệm, tiếp thu và ứng dụng thực tiễn tại môi trường làm việc thực tế cùng với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Fintech tại SmartPay.”

Theo SmartNet