Banh Trung Thu Windsor

Điện ảnh kinh dị “Con Cám” hé lộ dàn diễn viên trẻ khiến nhiều fan mê phim Việt mong đợi

Tác phẩm điện ảnh “Con Cám” đã hé lộ dàn diễn viên tiếp theo vào vai Tấm, Cám và Hoàng Tử, khiến nhiều khán giả yêu phim Việt mong đợi.

Tiếp theo thông tin nhân vật dì ghẻ huyền thoại do Thúy Diễm đảm nhận, bộ đôi nhà sản xuất Hoàng Quân và đạo diễn Trần Hữu Tấn cũng tiếp tục hé lộ thông tin vai Tấm sẽ do nữ diễn viên Rima Thanh Vy đảm nhận. Với khả năng diễn xuất linh hoạt và nét đẹp trong sáng, Rima Thanh Vy được kỳ vọng sẽ mang đến một nàng Tấm khác biệt nhất từ xưa đến nay.

img-3612-1721276736.jpg
Rima Thanh Vy trong tạo hình nhân vật vai Tấm.

Để chuẩn bị tốt nhất cho vai Tấm, Rima Thanh Vy tâm sự: “Đối với Vy, Tấm là một vai rất khó, ngay từ lúc cầm kịch bản trên tay, trong tháng đầu tiên Vy đã học thuộc hết thoại của Tấm. Vy cũng phân tích kỹ càng từng mối quan hệ của Tấm với các nhân vật khác để diễn đạt tốt hơn nội tâm phức tạp của nhân vật Tấm.

befunky-collage-2024-07-16t175107902-1-1721276845.jpg

Để hỗ trợ thêm cho vai diễn, Vy đi học múa với cô giáo Jenny và tập với đạo diễn hành động vì vai diễn này đòi hỏi nhiều cảnh khó. Tấm là nhân vật ở thời xưa nên Vy cũng cần chú ý nhiều hơn trong cách thoại của mình, cách diễn của mình phải chậm rãi, mềm mại hơn để phù hợp với vai diễn hơn”. 

lmd02970-1-1721276967.jpg
Diễn viên Lâm Thanh Mỹ vào vai Cám.

Về phía nhân vật Cám sẽ do nữ diễn viên Lâm Thanh Mỹ thủ vai. Cám của Lâm Thanh Mỹ là nhân vật có nhiều chấm phá nhất so với câu truyện cổ tích Tấm Cám, phải chịu nhiều tổn thương, có diễn biến tâm lý phức tạp đồng thời là nhân vật đáng sợ nhất Con Cám. 

lmd02857-1-1-1721276967.jpg

Cô nàng là cái tên không còn xa lạ với tín đồ điện ảnh Việt. Bén duyên với màn ảnh từ năm 5 tuổi, nữ diễn viên gây ấn tượng tốt bởi lối diễn xuất mộc mạc với loạt vai diễn nhí trong các tác phẩm Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Siêu trộm, Tình đầu thơ ngây, Nghề siêu dễ...

tqdsc06780-rntj-1-1721277205.jpg
Ánh mắt vô hồn của Lâm Thanh Mỹ khiến người xem rùng mình.

Đặc biệt, màn thể hiện xuất sắc trong hai phim kinh dị Đoạt Hồn và Bóng Đè đã giúp cô được khán giả ưu ái danh xưng “em bé ma của màn ảnh Việt”, “ma nhí đáng sợ nhất màn ảnh Việt”.

con-cam-hai-nam-2-1721277385.jpg
Diễn viên Hải Nam đảm nhận vai thái tử trong phim Con Cám.

Ở vai diễn thái tử trong bộ phim điện ảnh này sẽ được do Hải Nam đảm nhận, nam diễn viên từng gây ấn tượng với vai cậu Đức trong sê-ri Tết Ở Làng Địa Ngục. Để hoá thân vào vai diễn thái tử một cách tốt nhất, Hải Nam không ngần ngại học thêm các môn võ thuật, cưỡi ngựa, bắn cung và luyện tập vô cùng chăm chỉ: “Ngay khi biết tin mình được nhận vào vai thái tử, Nam lập tức đăng ký học đấu kiếm, cưỡi ngựa và bắn cung. Nam học đấu kiếm và học thêm hình thể khi đấu kiếm sao cho ra được chất Việt nhất.

Phim điện ảnh "Con Cám" được thực hiện bởi bộ đôi NSX Hoàng Quân và đạo diễn Trần Hữu Tấn, cùng ê-kíp series Tết Ở Làng Địa Ngục và phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn. Câu chuyện phim là dị bản kinh dị đẫm máu lấy cảm hứng từ truyện cổ tích nổi tiếng Tấm Cám, nội dung chính của phim xoay quanh Cám - em gái cùng cha khác mẹ của Tấm đồng thời sẽ có nhiều nhân vật và chi tiết sáng tạo, gợi cảm giác vừa lạ vừa quen cho khán giả. Con Cám là phim kinh dị được đầu tư lớn nhất trong lịch sử điện ảnh Việt, có chiến lược phát hành dài hơi và cộng tác cùng nhiều đối tác, thương hiệu Việt. Phim dự kiến khởi chiếu từ tháng 9/2024.