Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Obsidian tự hào là nhà tài trợ kim cương cho Đại lễ giỗ Tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2023

Obsidian là thương hiệu hàng đầu về ngành tóc đã đồng hành và trở thành nhà tài trợ kim cương cho Đại lễ giỗ Tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2023 của Hiệp hội ngành Tóc và Làm đẹp Thành phố Hồ Chí Minh vừa được diễn ra ngày 8/2/2023 tại Trung tâm Hội nghị Pavillon Tân Sơn Nhất (202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Phú Nhuận, TP.HCM).

dang-huonf-1676156218.jpg

Nghi thức dâng hương trang nghiêm của Đại lễ giỗ Tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2023 vào tối ngày 8/2/2023 tại TP.HCM

Đại lễ giỗ Tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2023 là sự kiện cộng đồng có ý nghĩa trọng đại, quy mô và chuyên nghiệp nhất của Hiệp hội ngành Tóc và  Làm đẹp Thành phố Hồ Chí Minh từ trước đến nay. Năm 2023, Đại lễ giỗ Tổ có chủ đề “Hương nguyện lan xa” đã quy tụ gần 1.000 người đến từ ba miền Bắc – Trung – Nam; với nhiều hoạt động ý nghĩa, phong phú nhằm tri ân Tổ nghề, trình diễn và tôn vinh những nghệ nhân, thờ lành nghề có nhiều đóng góp tích cực cho ngành tóc và làm đẹp nước nhà những năm qua.

nha-1676110239.jpg

Obsidian Professional (vị trí thứ 4 từ trái qua) cùng rất nhiều doanh nghiệp khác trong ngành tóc và làm đẹp năm 2023 tự hào đồng hành cùng Đại lễ giỗ Tổ 2023.

Tại chương trình, hàng trăm nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, các chuyên gia trang điểm, chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam, các chủ hệ thống Hairsalon – Beauty – Spa uy tín trên cả nước sẽ được giao lưu, quảng bá và nâng tầm vị thế thương hiệu với các sở ban ngành, truyền thông, doanh nhân - doanh nghiệp, các trường cao đẳng, dạy nghề trong cả nước...

anh-moi-1676156698.jpg

Bà Cao Thị Hồng Lam, Chủ tịch Hiệp hội ngành Tóc và Làm đẹp TP.HCM khẳng định vai trò của sự đồng hành quý doanh nghiệp trong đó có Obsidian Professional để làm nên thành công của Hiệp hội nói chung và Đại lễ giỗ Tổ nói riêng.

Theo bà Cao Thị Hồng Lam, Chủ tịch Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội là nơi giao lưu, chia sẻ, kết nối và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho hội viên, từng bước khẳng định tay nghề người thợ Việt Nam. Trải qua hơn 12 năm thành lập và phát triển (2010-2023), Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp Thành phố Hồ Chí Minh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành, tạo thêm việc làm, cải thiện đời sống của người lao động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Và để có được những thành quả trên của Hiệp hội là sự chung tay của quý hội viên, quý tổ chức, quý doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp và tóc.

z4097733469471-fa8e09384a0a4f2fa32c6e4beb264d3c-min-1675994854.jpg

 

le-ky-ket-giao-thuong-1676156439.jpg

Những hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối kinh doanh được diễn ra trong khuôn khổ Đại lễ giỗ Tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2023.

Sức lan toả và thành công của Đại lễ giỗ Tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2023 là kết quả của sự quan tâm, đồng hành và tài trợ của rất nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực tóc và làm đẹp trong và ngoài nước, trong đó có nhãn hàng Obsidian - thương hiệu hàng đầu về ngành tóc.

Chia sẻ tại tiệc tri ân Tổ nghiệp, đại diện nhãn hàng Obsidian cho biết, không chỉ riêng Obsidian mà rất nhiều doanh nghiệp trong ngành tóc và làm đẹp đều ý thức được giá trị và ý nghĩa của Đại lễ giỗ Tổ là ngày lễ trọng đại. Việc đồng hành cùng Hiệp hội Ngành tóc và làm đẹp TP.HCM không chỉ để bày tỏ lòng thành kính, biết ơn đối với tổ nghề mà còn có hy vọng, mong muốn gặp được nhiều may mắn, thành công trong công việc, làm ăn, sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng.

ab-1676156008.jpg

Obsidian (Obsidian Professional) là thương hiệu hàng đầu về ngành tóc tại Việt Nam.

ob-1676156028.jpg

Theo Đại diện Obsidian Professional chia sẻ tại Tiệc tri ân Nhà tài trợ tối ngày 8/2/2023, đồng hành và tài trợ cho Đại lễ giỗ Tổ ngành tóc và làm đẹp năm 2023 cũng là sự sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng, tổ nghiệp.

Cũng trong khuôn khổ đại lễ giỗ Tổ, Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp TP.HCM đã tổ chức lễ ký kết hợp tác thương mại quốc tế Việt Nam – Hàn Quốc. Đây là hoạt động nhằm kết nối kinh doanh, xúc tiến thương mại Việt Nam – Hàn Quốc trong lĩnh vực tóc và làm đẹp là thế mạnh của hai bên, đặc biệt phía Hàn Quốc.

Được biết, Obsidian được nghiên cứu và phát triển bởi tập doàn LG Hàn Quốc. Với các chuyên gia về ngành tóc có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp chăm sóc tóc, Obsidan đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm để đáp ứng với nhu cầu thị trường ngày nay như uốn, duỗi, nhuộm, dầu, gội, dầu xả, hấp dầu và tinh dầu. Hiện nay sản phẩm của Obsidian đã khách hang tin dung và đang chinh phục và đưa sản phẩm của mình vào trong salon.

1obsidianbaner-9b9c-1676157026.jpeg

Dòng sản phẩm Obsidian đã khẳng định được thương hiệu của mình với hệ thống salon của toàn quốc bởi những sản phẩm chất lượng cao. Những sản phẩm đó đã được các nhà tạo mẫu tóc dùng để thực hiện các mẫu tóc chuyên nghiệp.