Những tác dụng vượt trội của Bà Lão Huyết Sâm đối với làn da

Nhuận Phẩm
Qua quá trình sử dụng, Huyết Sâm của Bà Lão đã được khách hàng tin dùng khi lựa chọn là sản phẩm mỹ phẩm làm trắng da, trị mụn thâm sẹo, phục hồi làm da, làm trắng da hiệu quả trên thị trường hiện nay.
04-1623392439.JPG

Tháng 4/2021, Công ty TNHH Bà Lão chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Bà Lão Huyết Sâm khi đưa ra thị trường 2 dòng sản phẩm: Bà Lão Huyết Sâm – Red Ginseng Skin Care Acne (tiêu chuẩn) và Bà Lão Huyết Sâm – Red Ginseng Skin Care Acne+ (plus).

hinh-2-1623392477.JPG

Bà Lão Huyết Sâm là mỹ phẩm bảo vệ và chăm sóc làn da của Công ty TNHH Bà Lão Việt Nam. Sản phẩm được dùng cho người bị mụn thâm sẹo, người có nguy cơ da lão hóa sớm.

hinh-5-1623393279.JPG

Đây là sản phẩm các thành phần được chiết xuất từ gừng, tỏi, diếp cá, cam thảo, kinh giới, tinh dầu hương thảo, tinh dầu tràm trà, được biết đến là các hoạt chất tự nhiên giúp kháng viêm, kháng khuẩn, chống lại các gốc tự do có hại từ đó giúp tình trạng mụn được cải thiện tận gốc và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

hinh-1-1623392523.JPG
Những  tác  dụng  của  Bà Lão Huyết Sâm đối với làn da

Với Bà Lão Huyết Sâm – Red Ginseng Skin Care Acne (Huyết Sâm tiêu chuẩn) có công dụng làm trắng da, ngừa mụn, giúp phục hồi da, mờ thâm mờ sẹo, mờ tàn nhang, đồi mồi, chống nhăn da, mịn da.

Với Bà Lão Huyết Sâm - Red Ginseng Skin Care Acne+ (Huyết Sâm Plus) có công dụng: làm trắng da, ngừa mụn, mờ thâm mờ sẹo, giúp phục hồi da, giúp tái tạo da, giúp săn chắc da, giữ ẩm da, mịn da, giúp ngừa lão hóa da, chống nhăn da, dưỡng da, giúp se khít chân lông.

h1-1623392574.JPG
Những  lưu  ý  cho  khách  hàng  khi sử dụng sản phẩm Bà Lão Huyết Sâm

Tương tự như các dòng sản phẩm trị mụn trước đây của Bà Lão, cách dùng Bà Lão Huyết Sâm cũng khá đơn giản và được thực hiện đơn giản qua 2 bước:

Bước 1: Vệ sinh da mặt bằng cách sử dụng nước tẩy trang sau đó rửa mặt sạch với nước hoặc sữa rửa mặt.

Bước 2: Thoa tinh chất Serum lên vùng da bị mụn và mát-xa (massage) nhẹ nhàng kết hợp với vỗ nhẹ đều khắp mặt trong 30 giây cho tinh chất Serum thấm sâu vào da, nếu da chỉ có vài nốt mụn bạn chỉ cần chấm Serum lên nốt mụn.

hinh-6-1623393210.JPG

Khách hàng quan tâm, muốn tư vấn trải nghiệm sản phẩm Bà Lão Huyết Sâm có thể liên hệ với Công ty TNHH Bà Lão Việt Nam, đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường tại địa chỉ website: http://balao.vn

Bà Lão Huyết Sâm là mỹ phẩm, sản phẩm chỉ có khả năng hỗ trợ điều trị, làm giảm mụn và ngăn ngừa mụn, sản phẩm không phải là thuốc nên không có khả năng điều trị hay đặc trị, đại lý bán hàng có hành vi quảng cáo sai sự thật sẽ tự chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật.

Thanh Thảo