Những MV quảng cáo ấn tượng của năm lọt đề cử Vạn Xuân Awards 2024

Cuộc đua giành ngôi vị "MV quảng cáo ấn tượng của năm" tại Vạn Xuân Awards 2024 với sự tham gia của những "ông lớn" trong ngành quảng cáo và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà làm phim, liệu đâu sẽ là MV xuất sắc nhất?

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards là giải thưởng uy tín thường niên được chỉ đạo tổ chức bởi Bộ VHTTDL, UBND TP.HCM và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam; được thực hiện bởi Cục Văn hoá Cơ sở, Sở VHTT TPHCM, và Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA.

rgb-advertising-tet-2024-1730853105.jpeg

Vạn Xuân Awards 2024 là sân chơi quy tụ những sản phẩm quảng cáo đặc sắc, tôn vinh sự sáng tạo và nỗ lực của các thương hiệu và nghệ sĩ Việt. Đặc biệt, hạng mục MV quảng cáo ấn tượng của năm không chỉ thể hiện sự đầu tư công phu trong nội dung và hình ảnh mà còn là cơ hội giúp các nhãn hàng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

MV "Điệu Đà" từ Comfort

"Điệu đà" là một ca khúc kết hợp giữa âm nhạc hiện đại hòa trộn với âm hưởng dân gian Việt Nam do nhà sản xuất DTAP và ca sĩ Phương Mỹ Chi phối hợp thực hiện. MV đã nhận được hiệu ứng rất tích cực từ phía người nghe, cụ thể là sau 1 ngày ra mắt thì sản phẩm này đã đạt gần 500 nghìn lượt xem trên Youtube.

Với phong cách nhẹ nhàng, tự tin, MV "Điệu Đà" của Comfort đã khéo léo truyền tải thông điệp về sự yêu thương bản thân và khơi gợi nguồn cảm hứng tích cực đến khán giả.

 

MV "Chuyện Cũ Bỏ Qua 4" từ Mirinda

Mirinda tiếp tục đem đến niềm vui cho khán giả với MV "Chuyện Cũ Bỏ Qua 4" với sự kết hợp cùng ca sĩ Trúc Nhân. MV này không chỉ mang lại những tiếng cười sảng khoái mà còn truyền tải thông điệp tích cực, khuyến khích mọi người bỏ qua những điều buồn bực để đón chào năm mới với niềm vui. MV đã thu hút gần 10 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần ra mắt, một con số khá ấn tượng. 

 

 MV "Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ (Đi Để Trở Về 8)" từ Biti's Hunter

MV Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ được ra mắt khán giả với sự đồng hành của nghệ sĩ Cẩm Vân, Hứa Kim Tuyền, Hoàng Dũng, Orange. MV không chỉ truyền tải thông điệp về sự đoàn tụ gia đình mà còn khéo léo kết hợp với hình ảnh thương hiệu. Qua giai điệu nhẹ nhàng và những khoảnh khắc cảm động, MV tôn vinh giá trị của gia đình và khơi gợi cảm xúc của người xem, đặc biệt là những ai xa quê trong dịp Tết. Đây là một sản phẩm quảng cáo thành công, vừa tạo dấu ấn về mặt cảm xúc vừa nhấn mạnh tinh thần thương hiệu.

 

Techcombank kết hợp cùng "Hoàng Tử" Soobin: MV Tiến Tới Ước Mơ

MV "Tiến Tới Ước Mơ" do Soobin trình bày, kết hợp cùng Rhymastic và SlimV là một sản phẩm quảng cáo đầy mới mẻ của Techcombank Việt Nam. Ca khúc không chỉ bắt tai mà còn truyền tải thông điệp mạnh mẽ, khuyến khích thế hệ trẻ vươn lên, theo đuổi đam mê và khẳng định bản thân. Techcombank đã khéo léo lồng ghép thông điệp về sự phấn đấu và quyết tâm, thể hiện rõ giá trị thương hiệu qua từng giai điệu và hình ảnh. MV Tiến Tới Ước Mơ với thông điệp "Tiến tới phiên bản vượt trội hơn của bản thân" đã thu hút sự quan tâm không nhỏ của các Gai Con - người hâm mộ chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai do Techcombank làm Nhà tài trợ Kim Cương. 

Vạn Xuân Awards 2024 một lần nữa khẳng định vị thế là sân chơi sáng tạo hàng đầu của ngành quảng cáo Việt Nam. Những MV quảng cáo xuất sắc không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật mà còn là những thông điệp ý nghĩa, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của khán giả. Dựa trên những MV nổi bật của năm nay, có thể dự đoán rằng hạng mục "MV quảng cáo nổi bật của năm" sẽ là một đường đua gay cấn, hãy cùng đón chờ nhé!