Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Những dấu hiệu cho thấy chàng đang thực sự thích bạn, muốn yêu bạn

Khi bắt đầu vào thế giới tình yêu, nữ giới sẽ gặp phải rất nhiều câu hỏi suy luận trong tâm trí nhưng không một lời giải đáp. Câu hỏi lớn nhất đó là “Anh ta có thực sự thích mình không”.

Đây cũng là một suy nghĩ phổ biến ở các nàng. Bởi khi bắt đầu vào một cuộc yêu, các bạn sợ rằng, người đàn ông ấy sẽ không phù hợp với mình và các bạn luôn trong trạng thái bồn chồn lo lắng, có những dự cảm không tốt về tình yêu. Nhưng có thể là do bạn đã trải qua nhiều các mối tình đau thương khác, khiến cho lý trí của bạn luôn tồn tại nhiều suy nghĩ ngờ vực trước đối phương. Mỗi khi có những suy nghĩ ấy, các nàng cần bình tĩnh và để ý những hành động cũng như lời nói của những chàng trai. Nếu như yêu bạn thật lòng, các chàng sẽ không ngại thể hiện những hành động sau.

Đỏ mặt khi nói chuyện với bạn.

neu-anh-em-van-muon-quay-lai-voi-nguoi-yeu-cu-thi-toi-co-cach-1-1637642776.png
Tình yêu đơn giản là được ở bên nhau. Ảnh: T.L

Đây cũng là một điều dễ hiểu, bởi khi thích một ai đó tim chúng ta sẽ ngày càng đập nhanh hơn và cuối cùng là đỏ mặt khi ở gần người đó. Nếu phát hiện hai má anh ta bỗng nhiên đỏ hồng thì bạn càng có thể khẳng định anh ta thích bạn là thật lòng và ngọn lửa tình lúc này đang thực sự bùng cháy. Trừ khi anh chàng đang ăn một cái gì đó cay xé lưỡi, khiến khuôn mặt ửng đỏ, không thì đó chắc chắn là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy anh ấy đang đỏ mặt vì say mê bạn.

Luôn trong trạng thái bồn chồn.

Dấu hiệu của một anh chàng luôn để tâm đến bạn là sự nhút nhát trong mọi hoạt động của họ. Vì họ sợ rằng bất cứ hành động nào của bản thân cũng sẽ dễ khiến bạn buồn. Nếu anh ấy luôn trong tình trạng cực kỳ bồn chồn và lo lắng khi có bạn ở cạnh bên, đó có thể là dấu hiệu tin cậy chàng đang có tình cảm với bạn. Và vì là một chàng trai nhút nhát, nên anh ấy sẽ nghĩ bạn không thích mình và thậm chí còn tránh mặt bạn. Lúc này, bạn có thể lên kế hoạch tiếp cận anh chàng nhưng đừng làm quá dồn dập, không anh ấy sẽ chạy mất đấy.

Ngôn ngữ cơ thể của chàng sẽ chứng minh tất cả

Chàng sẽ luôn dõi theo bóng hình của bạn ở mỗi lúc mọi nơi và bất kể khi nào, chàng sợ rằng lơ là một xíu là bạn có thể vụt đi bất cứ lúc nào. Nhưng đôi khi mắt bạn đối diện chàng thì anh ta lại tỏ ra vẻ ngượng ngùng. Khi biết được bạn luôn ngồi ở chỗ ấy, chàng luôn kiếm một góc có thể nhìn thấy bạn thuận tiện nhất, để không bỏ lỡ bất kì cử chỉ nào của bạn. Anh ấy chăm chút cho bản thân, mặc đẹp hơn, chải tóc bóng mượt hơn để có thể trông đẹp nhất trong mắt đối phương.

Nếu chàng là một con người tự tin, khi bắt gặp mắt của bạn, chàng vẫn sẽ tiếp tục giao tiếp bằng mắt với bạn, nở một nụ cười để cố tình làm con tim bạn rung rinh. Đó là dấu hiệu rõ nhất cho thấy chàng đang cố tình “thả thính” bạn đấy!

Tuy nhiên có một vài chàng trai lại quá nhút nhát để có thể nhìn trực diện vào mắt bạn nhưng bạn vẫn có thể nhận ra anh đang “say nắng” bạn bằng cái cách anh ấy cười trìu mến mỗi khi bắt gặp bạn hay thông qua những cử chỉ của chàng khi ở gần bạn.

tinh-yeu-mua-xuan4-1637642776.jpg
Tiếng cười trong mỗi câu chuyện chính là dấu hiệu của tình yêu. Ảnh: T.L

Cười nhiều hơn khi đi bên bạn

Người ta chứng minh rằng, hai người yêu nhau khi trò chuyện vui vẻ và mang lại nhiều tiếng cười cho thấy rằng họ đang thực sự rất thật lòng với đối phương. Đơn giản những điều mà bạn nói đều khiến anh ấy cảm thấy hạnh phúc và anh ấy cảm nhận được điều đó. Hơn ai hết bạn cũng sẽ cảm nhận được rằng, khi đi với một người thích và yêu mình thật lòng thì tâm hồn sẽ luôn cảm thấy ấm áp và như được che chở bởi ai đó.

Thường xuyên có những hành động ngớ ngẩn

Khi một chàng trai nhút nhát thích bạn, thay vì thổ lộ ra, anh ấy thường có xu hướng giấu tình cảm của mình. Và chính vì phải để ý đến cảm xúc, thành ra anh chàng thường xuyên có những hành động ngốc nghếch hoặc ngớ ngẩn trước mặt bạn như vấp té hay làm rơi đồ đạc. Chỉ vì tâm trí của anh ấy bấy giờ chỉ nghĩ đến bạn và không thể nào tập trung làm việc gì khác.