Những bộ phim hứa hẹn sẽ “khuynh đảo” mùa hè 2024 này!

Mùa hè là thời điểm thị trường điện ảnh quốc tế sôi động với nhiều thể loại điện ảnh hấp dẫn như phim hoạt hình, phim hành động, phim giật gân đổ bộ vào thị trường điện ảnh Việt Nam. Cùng điểm qua những bộ phim được những tín đồ mê điện ảnh mong chờ.

Furiosa: A Mad Max Saga

8 năm kể từ lần đầu tiên tác phẩm Mad Max: Fury Road (2015), đạo diễn George Miller tiếp tục cho ra mắt tiền truyện của tác phẩm là Furiosa: A Mad Max Saga (tựa Việt: Furiosa: Câu chuyện từ Max điên) xoáy sâu vào thời trẻ của nữ chiến binh Furiosa.

Furiosa: A Mad Max Saga kể về hành trình Furiosa bị bắt cóc khỏi Vùng Xanh của Những người mẹ và rơi vào tay của đám Biker Horde được lãnh đạo bởi Bạo chúa Dementus. Trong khi hai tên Bạo chúa đang tranh giành quyền thống trị Thành trì thì cô bé Furiosa sống sót qua nhiều thử thách khi cô đang lên kế hoạch để đi xuyên qua Vùng Đất Hoang để trở về nhà.

furiosa-trailer-2024-1716444933.jpg

Cùng với sự trở lại của dàn ê kíp của Mad Max: Fury Road trong các khâu thiết kế, sản xuất, dựng phim..., phần tiền truyện này được mong đợi sẽ mang đến những thành tích ấn tượng. Tác phẩm mang đến những thước phim vô cùng mãn nhãn về phần kỹ xảo, âm thanh và gây cấn với màn truy đuổi của những tên thống trị tàn bạo.

Bộ phim chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam ngày 24/5/2024.

Stalker: Tội ác hoàn hảo

“Stalker: Tội ác hoàn hảo” xoay quanh hai nhân vật chính là Han Sora (Shin Hye-sun thủ vai) - một influencer xinh đẹp, nổi tiếng trên mạng xã hội và anh chàng môi giới bất động sản Koo Jung-tae (Byun Yo-han thủ vai). Trái ngược với vẻ ngoài thành công, được nhiều người tin tưởng và ngưỡng mộ, cả Han Sora và Koo Jung-tae đều che giấu những bí mật gây ngỡ ngàng.

19352a31117ef820a16f-1716444734.jpg
Một cảnh trong phim Stalker: Tội ác hoàn hảo.

Bộ phim bắt đầu kịch tính hơn bởi Han Sora bất ngờ trở thành khách hàng tại văn phòng môi giới bất động sản mà Koo Jung-tae làm việc. Khi đang đột nhập vào nhà Han Sora để thỏa mãn trí tò mò, Koo Jung-tae chứng kiến cảnh cô nàng chết thảm trên sofa.

Bị thám tử Oh Young-joo (Lee El thủ vai) và cộng đồng mạng buộc tội giết người, Koo Jung-tae buộc phải tìm kiếm tên tội phạm thực sự và khám phá ra nhiều bí mật động trời phía sau cái chết của Han Sora. “Stalker: Tội ác hoàn hảo” mang tới những giây phút kịch tính, hồi hộp thót tim bởi nhịp phim nhanh, các sự kiện xảy ra dồn dập.

Bộ phim chính thức được khởi chiếu trên toàn quốc ngày 31/5/2024.

Fly Me To The Moon

Fly Me To The Moon (tựa Việt: Vụ bê bối ánh trăng) là dự án do Apple đồng sản xuất, lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỷ trước, phim xoay quanh cuộc đổ bộ lên mặt trăng lịch sử của NASA (Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ) cùng câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước của bộ đôi nhân vật chính Kelly Jones (do Scarlett Johansson thủ vai) và Cole Davis (do Channing Tatum thủ vai).

Bộ phim do đạo diễn Greg Berlanti cầm trịch, kịch bản phim do Rose Gilroy chấp bút, dựa trên câu chuyện của Bill Kirstein và Keenan Flynn.

Fly Me To The Moon dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 12/07/2024.

Deadpool & Wolverine 

Deadpool & Wolverine được dự định là bộ phim thứ 34 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) và là phần tiếp theo của 2 phần phim thuộc 20th Century Fox: Deadpool (2016) và Deadpool 2 (2018).

Bộ phim sẽ theo chân nhân vật Deadpool (do tài tử Ryan Reynolds thủ vai) khi anh trở thành đối tượng bị tổ chức phương sai thời gian (Time Variance Authority - TVA) săn lùng. Tổ chức này có nhiệm vụ tìm và xử lý những tội phạm bản sao trong đa vũ trụ. Khi Deadpool bị tổ chức TVA giải về trụ sở, anh được giao cho một nhiệm vụ "bí mật".

Là tác phẩm duy nhất của Marvel ra rạp trong năm 2024, Deadpool & Wolverine được kỳ vọng sẽ có nội dung sáng tạo, tạo ra những đột phá không tưởng nhằm hấp dẫn khán giả - những người đang ngán ngẩm với những dòng phim siêu anh hùng có mô típ nhàm chán.

Phim dự kiến ra mắt tại các rạp chiếu phim toàn quốc từ 26/07/2024.

Garfield: Mèo béo siêu quậy

Garfield: Mèo béo siêu quậy là một bộ phim hoạt hình dựa trên bộ truyện tranh Garfield của Jim Davis (do Columbia Pictures và Alcon Entertainment sản xuất trong bộ phim hoạt hình đầu tiên) và phân phối bởi Sony Pictures Releasing.

Phần phim theo chân chú mèo Garfield hướng nội, siêu ghét thứ hai, yêu món lasagna và hành trình của chú khi bị cuốn vào một chuyến phiêu lưu hoang dã ngoài trời. Sau cuộc hội ngộ đầy bất ngờ với người cha đã mất từ lâu của mình – chú mèo đường phố lôi thôi Vic, Garfield và người bạn chó Odie buộc phải từ bỏ cuộc sống được nuông chiều để tham gia cùng Vic trong một vụ cướp vui nhộn.

Ngày khởi chiếu toàn quốc của bộ phim hoạt hình cực đáng yêu này là 31/5/2024.