Banh Trung Thu Windsor

Người đẹp Huỳnh Thị Tuyết Lan truyền thông điệp chung tay bảo vệ hoà bình

Tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình - Miss Business Peace 2024 tối 23/8, Huỳnh Thị Tuyết Lan đã truyền thông điệp về hoà bình: “Hòa bình trong tim mỗi chúng ta là sự an lành, an nhiên"
binh6452-min-1724470645.JPG
Người đẹp Huỳnh Thị Tuyết Lan trình diễn trang phục áo dài của NTK Tony Phạm tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình - Miss Business Peace 2024 tối 23/8 tại Ninh Thuận.

Sau khi trải qua các phần thi trình diễn trang phục công sở, áo dài, dạ hội khá ấn tượng, người đẹp Huỳnh Thị Tuyết Lan (SBD 039) đã tự tin bước vào phần thi hùng biện về chủ thông điệp hòa bình thực sự thuyết phục khán giả và hội đồng giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình - Miss Business Peace 2024. 

binh6354-min-1724470902.JPG
Huỳnh Thị Tuyết Lan trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình - Miss Business Peace 2024

“Chúng ta mỗi ngày cùng tập thể dục, thể thao, thưởng thức những ly cafe và trao cho nhau nguồn năng lượng cho ngày mới với tất cả mọi người là điều quan trọng. Và hòa bình ở đây, trong tim mỗi chúng ta, đó là sự an lành, an nhiên. Nhưng ngoài kia trên thế giới vẫn còn chiến tranh. Vì vậy, chúng ta là những doanh nhân, những người có trí tuệ và tất cả các chị em, người dân đất nước Việt Nam hãy cùng dang tay bảo vệ hòa bình, giúp đất nước Việt Nam trường tồn mãi mãi”, Huỳnh Thị Tuyết Lan chia sẻ.

binh6953-min-1724470645.JPG
Trong đêm thi, doanh nhân Huỳnh Thị Tuyết Lan đã vượt qua phần thi ứng xử khá ấn tượng, với lời kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ hoà bình.

Người đẹp Huỳnh Thị Tuyết Lan nhờ sở hữu gương mặt khả ái, khả năng catwalk và trình diễn tốt trước ống kính cùng phần thi hùng biện khéo léo và thực hiện hiệu quả trong các dự án thiện nguyện của mình đã giúp cô tỏa sáng trên sân khấu và truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ khác, khuyến khích họ tự tin vào bản thân và dám theo đuổi ước mơ của mình và ạt được danh hiệu Á hậu 1 trong đêm chung kết Miss Business Peace – Hoa hậu Doanh nhân Hoà bình 2024.

thd-1818-min-1724470645.jpg
Nghệ sĩ Ngọc Sơn trao danh hiệu Á hậu 1 cho  doanh nhân Huỳnh Thị Tuyết Lan trong đêm chung kết Miss Business Peace – Hoa hậu Doanh nhân Hoà bình 2024.

Á hậu 1 Huỳnh Thị Tuyết Lan hiện là Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất cà phê Lan Ban Mê. Chị chia sẻ quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024 là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của Huỳnh Thị Tuyết Lan.

Theo Ban Giám khỏa, ngoài vẻ đẹp hình thể, chính tâm hồn và tinh thần cống hiến, hoạt động cho cộng đồng, và là một người có trách nhiệm với xã hội, luôn sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ những người kém may mắn là những yếu tố quan trọng giúp doanh nhân Huỳnh Thị Tuyết Lan đạt được danh hiệu Á hậu 1.

binh6701-min-1724470645.JPG
Huỳnh Thị Tuyết Lan thể hiện đúng tinh thần của một Hoa hậu doanh nhân - thành công trong kinh doanh, nhân hậu giữa đời thường. 

Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024 - Miss Business Peace 2024 được Cục Bản quyền tác giả thuộc Bộ VHTTDL chứng nhận cho Công ty Cổ phần Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam nắm độc quyền bản quyền và được được UBND tỉnh Ninh Thuận chấp thuận tổ chức theo giấy phép Số: 2431/UBND - NXNV, diễn ra từ ngày 18 đến 23/8/2024 tại TP. Phan Rang, Tháp Chàm.

Cuộc thi ngoài mục đích hướng đến sứ mệnh tôn vinh nhan sắc của cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam thành đạt; còn giữ gìn, phát huy những thế mạnh du lịch, các giá trị văn hóa truyền thống, bản sắc của con người Ninh Thuận đến bạn bè trong và ngoài nước; lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

bia-3-min-1724470644.jpg
Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024 Hoắc Thị Huyền; Á hậu 1 Huỳnh Thị Tuyết Lan; Á hậu 2 thuộc về  Phạm Thị Tuyết vàTrần Kim Hương; Á hậu 3 thuộc về Hoàng Thị Thu, Lê Thị Mai Anh và  Văn Thị Minh Hiếu.