Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

"Nếu phải tự xách vali hay xếp hàng đi máy bay giá rẻ, thì thà ở nhà ăn ngon còn sướng hơn"

NTK Thái Công (Quách Thái Công) vừa chia sẻ trên MXH TikTok về quan điểm cho rằng: “Nếu phải tự xách vali hay xếp hàng đi máy bay giá rẻ, thì thà ở nhà ăn ngon còn sướng hơn”

Quan điểm này của NTK Thái Công đã nhận được nhiều luồng ý kiến, trong đó có không ít những ý kiến trái chiều khi review nhiều món đồ xa xỉ hay có những phát ngôn cực gắt về quan điểm khi đi du lịch.

tieu-su-ntk-thai-cong-3-1650457726.jpg
NTK Thái Công với những quan điểm, phát ngôn cực sốc trên MXH thời gian vừa qua khi liên tục khoe cuộc sống sang chảnh của mình.

Theo chia sẻ của NTK Thái Công mới đây, NTK cho rằng: "Anh có một cái châm biếm thế này, nếu đưa cho em chiếc vali này mà bắt ngày mai em đi du lịch, không biết em đi làm sao luôn đó. Bây giờ em đi du lịch em có đi hạng thương gia chưa, có người chở em ra ngoài sân bay chưa, em có ở khách sạn đến tận gần máy bay để chở em ra ngoài luôn hay không. Nên nếu cho em xách cái vali này em không biết phải xách làm sao luôn đó".

Chính chia sẻ rõ hơn về việc thường dùng những vật dụng xa xỉ nhưng "khác người", NTK Thái Công cho biết những thứ mình sử dụng phải phù hợp với không gian sống, những cách sống của bản thân NTK Thái Công.

NTK Thái Công tự đặt ra những tiêu chuẩn cho riêng mình để thành công hơn trong cuộc sống: "Cái vali cũng vậy thôi, nó là cái cuối cùng. Nếu mà mình đã xách cái vali mà không cần bánh xe nữa thì mình phải có tất cả những thứ khác thì mới có cái vali này được".

Đáng chú ý, NTK Thái Công còn tuyên bố cực gắt về chuyện đi du lịch: "Nếu đi máy bay, ít nhất phải đi Business Class (Hạng thương gia) hoặc First Class (Hạng nhất), không thì không đi. Nếu không có tiền anh không đi, anh ở nhà. Vì anh biết đi du lịch hạng rẻ tiền rất mệt mỏi. Từ việc phải tự check-in, ra xếp hàng,... rồi bay qua New York phải đổi vé, chờ đợi 4 - 5 tiếng đồng hồ quá mệt mỏi.

Bởi vậy, mua cái vali này là để không còn cách khác, ai mua cái vali này mà còn tự xách nên bắt buộc mình phải đưa ra tiêu chuẩn để cuộc sống tốt hơn. Còn không thì mình không đi du lịch, thà ở nhà ăn ngon còn sướng hơn đi du lịch kiểu rẻ tiền".