Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Hoa hậu không chỉ là danh từ để chạy show, đổi đời!

Đương kim Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 Nguyễn Thanh Hà đang là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023. Suốt những ngày qua, hành trình của nàng hậu này luôn nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả quê nhà.
a5-1677572513.png

Trong vài năm trở lại đây, khi quy định tổ chức các cuộc thi hoa hậu được “nới lỏng”, thị trường nhan sắc Việt trở nên sôi động hơn bao giờ hết với nhiều sân chơi sắc đẹp tìm kiếm những người chiến thắng với những yêu cầu, quy chuẩn chuyên biệt. Năm 2022, lần đầu tiên một cuộc thi nhan sắc dành cho những cô gái trẻ có niềm yêu thương, sự quan tâm với vấn đề môi trường được ra đời với tên gọi “Hoa hậu Môi trường Việt Nam”. Tại cuộc thi này, người đẹp Nguyễn Thanh Hà đã xuất sắc chạm tay đến danh vị cao nhất của cuộc thi và trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Eco International 2023- Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 tại Ai Cập.

Chạm tay đến ngôi vị cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp sẽ là một bệ phóng thuận lợi để các người đẹp có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn trong thế giới giải trí đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, với số lượng các cuộc thi hoa hậu ngày một gia tăng, thị trường phát triển của các người đẹp cũng khốc liệt hơn bao giờ hết. Trên truyền thông, không khó để bắt gặp những chia sẻ của các nàng Hậu trẻ về lý do đi thi hoa hậu để đổi đời hay để có mưu cầu những điều tốt đẹp hơn trong tương lai. Đây là hiện thực của “ngành công nghiệp nhan sắc” ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, đương kim Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 Nguyễn Thanh Hà lại có những chia sẻ khác khi được hỏi về chủ đề này. Trước thềm lên đường sang Ai Cập tham dự cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Nguyễn Thanh Hà chia sẻ lý do cô khá kín tiếng và tham gia chọn lọc các hoạt động giải trí sau khi trở thành một nàng hậu.

a9-1677572592.png
7-1677572606.png
Hoa hậu Thanh Hà tích cực tham gia các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường hướng đến thế hệ trẻ

Nàng hậu thẳng thắn bày tỏ: “Đối với Thanh Hà,  hoa hậu không chỉ là danh từ để chạy show hay đổi đời. Chạm tay đến danh vị ở tuổi đời còn rất trẻ, Hà đã phải dành thời gian để ngồi lại với ekip và gia đình để xác định những công việc mình sẽ ưu tiên thực hiện trong thời gian đương nhiệm của mình. Vì thế sau khi đăng quang Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022, Thanh Hà tập trung hoàn thiện kĩ năng của bản thân hơn nữa để đến với Miss Eco International 2023 và ưu tiên tham gia các hoạt động xã hội, mong muốn sử dụng hình ảnh và một phần tiếng nói của bản thân- cũng là một người trẻ, để lan tỏa một cách tốt nhất các vấn đề về Môi trường, xã hội”.

Trong suốt năm 2022, người đẹp này đã liên tục có những hoạt động sâu sắc tiến đến các mục tiêu Môi trường của Việt Nam như trồng 1 triệu cây xanh ở TP.HCM, cùng học cách phân loại rác thải sinh hoạt, ủng hộ sản xuất nông nghiệp bền vững và an toàn cho Môi trường. Thanh Hà tin tưởng những người trẻ như cô chính là động lực và là nhân tố để Môi trường Việt Nam sạch sẽ, an toàn và đáng sống hơn.

Suốt thời gian qua, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà là gương mặt được “chọn mặt gửi vàng” để trở thành Đại sứ đồng hành cùng các chương trình của Đoàn Thanh niên TP.HCM; Các Sở, Ban, ngành địa phương trong việc thúc tiến các vấn đề về Môi trường, văn hóa.

a4-1677572878.png
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trong bộ áo dài thướt tha

Là một nàng hậu thuộc thế hệ Gen Z, Thanh Hà luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các hoạt động xây dựng một lối sống tích cực, Xanh- Sạch- Đẹp đến với các bạn đồng trang lứa và các thế hệ tiếp theo. Cô từng bộc bạch: “Những thay đổi lớn luôn bắt đầu từ những điều nhỏ và gần gũi nhất trong cuộc sống của mỗi người. Thanh Hà mong muốn sẽ trở thành một người đồng hành cùng thế hệ trẻ trong hành trình thay đổi tích cực và chung tay kiến tạo một cuộc sống đầy ý nghĩa và tươi đẹp”.

Hiện tại, Hoa hậu Thanh Hà đang chinh chiến tại cuộc thi Miss Eco International 2023. Người đẹp mang đến một làn gió mới, trẻ trung, tươi tắn rạng rỡ, tự tin khi tham gia các hoạt động của cuộc thi năm nay. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tham gia các đấu trường nhan sắc, nhưng Thanh Hà chuẩn bị vô cùng chỉn chu khi tham gia nhiều phần thi đặc trưng của Hoa hậu Môi trường Thế giới. Đại diện Việt Nam được nhiều chuyên trang nhan sắc quốc tế đánh giá cao và kì vọng cô sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi năm nay.

Miss Eco International 2023- Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới 2023 là một đấu trường sắc đẹp lớn mang tầm quốc tế, diễn ra từ ngày 22/2 đến 4/3 tại Ai Cập. Đây là năm thứ 9 cuộc thi được tổ chức, hướng đến việc quảng bá du lịch và vẻ đẹp thiên nhiên thế giới.

Tại cuộc thi này, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà sẽ tranh tài cùng với 65 nhan sắc đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đêm chung kết, đương kim Hoa hậu Môi trường Thế giới 2022 người Philippine Kathleen Patton sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.