Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Hé lộ những khó khăn mà nhóm nhạc nổi tiếng BTS đã từng trải qua

Được ra mắt vào ngày 13/06/2013, khi mới gia nhập vào giới Showbiz Hàn Quốc, BTS chỉ là một nhóm nhạc nhỏ chưa có chỗ đứng trên thị trường âm nhạc. Nhưng sau khi trải qua rất nhiều những biến cố và khó khăn, BTS dần khẳng định vị trí Idol trong tâm trí người hâm mộ

BTS viết tắt là “Bangtan Sonyeondan” có nghĩa là “Chống đạn thiếu niên đoàn”, nhóm nhạc bao gồm có 7 thành viên: RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook. Bước ra từ một công ty nhỏ bé với món nợ khổng lồ trên vai BTS, chính vì thế khiến các thành viên trong nhóm va phải rất nhiều khó khăn trên con đường đưa những sản phẩm âm nhạc đến tay người hâm mộ.

bts1-1635405559.jpg
BTS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện tại. Nguồn: Internet

Có thể nói, so với những nhóm nhạc đang hiện hành trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc hiện nay, BTS là một nhóm nhạc đang có chỗ đứng vững vàng trong trái tim người hâm mộ. Nhưng đằng sau những thành công ấy là sự đánh đổi bằng cả nhiệt huyết, đam mê và những thử thách mà các chàng trai trẻ phải trải qua. Để có thể ra mắt những sản phẩm đầu tay, BTS đã phải hi sinh ở những nơi chật hẹp nhất, để tiết kiệm số tiền còn lại cho việc thuê các phòng tập vũ đạo. Ngoài ra, vì không có kinh phí, nên sự đầu tư từ trang phục cho đến âm thanh ánh sáng đều bị giới hạn ở mức thấp nhất. Nhưng đó chưa phải là những điều “đen tối” nhất. Bởi xuất thân từ một công ty giải trí nhỏ, không thế lực nên đã rất nhiều lần các thành viên trong nhóm đã bị đối xử bất công, khi những chương trình mà BTS tham gia đều bị cắt xén bớt, khiến cho các thành viên không thể nào bộc lộ hết tài năng của chính mình. Hơn hết những làn sóng “Anti fan” chính là thử thách lớn nhất mà BTS phải đối mặt. Vì chính những áp lực từ sự chì chiết và nhục mạ của họ đã khiến cho các thành viên BTS thường xuyên lâm vào tình trạng khủng hoảng. Chưa dừng lại ở đó BTS luôn bị sự công kích từ các “Anti fan”, nhiều lần họ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm về tính mạng. Nhưng sự “ghen ghét” từ các “Anti fan” như một động lực để BTS ngày càng phát triển, vì các thành viên trong nhóm muốn chứng minh cho họ thấy rằng, BTS là một nhóm nhạc có tiềm năng thật sự, những sản phẩm mà BTS đưa ra sẽ chạm đến trái tim người xem và những khán giả hâm mộ.

Đúng là như vậy, nếu có thời gian nhìn lại những sản phẩm đầu tay cho đến hiện nay của BTS, chúng ta sẽ thấy họ đã cố gắng không ngừng nghỉ để hoàn thiện chính mình. Những vũ đạo đẹp mắt cho đến các câu từ trong lời bài hát như thể hiện hết tất cả những đam mê tuổi trẻ mà chưa có bất kỳ nhóm nhạc Hàn Quốc nào có được. Chính sự kiên cường và ý chí vươn lên trong cuộc sống đã khiến một nhóm nhạc từng bị “vùi dập” bởi chính cộng động mạng, dần có chỗ đứng trên bảng xếp hạng KPOP.

bts2-1635405559.jpg
BTS đã giảnh được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Nguồn: Internet

Giờ đây, BTS nổi lên như một hiện tượng âm nhạc Hàn Quốc mà không có bất kỳ quản lý hay công ty giải trí nào lường trước được. Sự nổi tiếng hiện tại của BTS không phải nhờ vào bất kỳ ai nâng đỡ hay một thần chú tâm linh nào. Mà đó là sự cố gắng của 7 chàng trai trong nhóm nhạc BTS. Họ đã "đạp" lên hết tất cả những dư luận không tốt và kiên trì tập luyện nhằm cho ra những sản phẩm hoàn thiện để khẳng định tài năng về âm nhạc của BTS. 

Từ đó ta thấy được rằng, những hào quang trước mắt mà BTS đạt được đều được đánh đổi bằng cả mồ hôi nước mắt và cả nghị lực phi thường của họ. Nếu như ngày ấy, BTS khuất phục trước những lời chê bai có cánh kia thì bây giờ họ chỉ là một nhóm nhạc Hàn Quốc không tên không tuổi. Nhưng chính sự cố gắng của từng thành viên trong nhóm, đã mang lại sự nổi tiếng như ngày hôm nay. Đây là một sự nổi tiếng đáng tự hào, vì BTS đã đi lên bằng chính những đôi chân “rướm máu” của chính mình mà không cần nhờ vào bất kỳ thế lực nào cả. Sự thành công của BTS cũng chính là bài học cho các bạn trẻ hiện nay: Khi đối diện với những khó khăn và thử thách trong cuộc sống, chúng ta đừng ngại đối mặt với chúng mà hãy cố gắng đương đầu. Sự cố gắng và ý chí kiên cường của bản thân sẽ giúp bạn vượt qua tất cả. Mặc dù bạn không phải là một người có tài năng, nhưng chính sự chăm chỉ tập luyện của bạn sẽ khiến tài năng tự đến với bản thân.