Banh Trung Thu Windsor

Gợi ý 10 phong cách thời trang quần ống rộng sành điệu cho quý cô công sở

Quần ống rộng là guu thời trang được yêu thích. Tuy nhiên, xoay quanh quần ống rộng cũng có nhiều cách phối đồ giúp tôn dáng chị em luôn đa dạng. Sau đây là 10 cách diện quần ống rộng cho chị em tham khảo

 

10 cách mặc quần ống rộng chuẩn sành điệu trong mùa thu - Ảnh 1.

Quần jeans ống rộng ghi điểm ở sự trẻ trung, phóng khoáng. Khi kết hợp item này với áo thun trắng, áo sơ mi màu xanh pastel, chị em sẽ có được tổng thể trang phục trẻ trung, hài hòa. Điểm thanh lịch của outfit được tăng thêm nhờ thao tác sơ vin.

10 cách mặc quần ống rộng chuẩn sành điệu trong mùa thu - Ảnh 2.

Tủ đồ mùa thu của chị em không nên thiếu đi những chiếc áo dệt kim. Món thời trang này vừa trẻ trung, vừa nữ tính, dịu dàng. Cách đơn giản nhất để mặc đẹp với áo dệt kim chính là kết hợp cùng quần jeans xanh ống rộng. Bộ cánh này chuẩn sành điệu và tinh tế, đồng thời tôn dáng hiệu quả.

10 cách mặc quần ống rộng chuẩn sành điệu trong mùa thu - Ảnh 3.

Các nàng sẽ mặc đẹp trong tích tắc khi diện bộ suit. Nếu ưu tiên bộ suit phom dáng suông, chị em sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng. Sự kết hợp giữa bộ suit màu trung tính và áo trắng, giày màu xám đã tạo nên tổng thể trang phục tinh tế.

10 cách mặc quần ống rộng chuẩn sành điệu trong mùa thu - Ảnh 4.

Áo cardigan giúp chị em mặc đẹp từ thu sang đông. Chỉ cần kết hợp áo cardigan với quần jeans ống suông, người diện sẽ có được bộ cánh sành điệu, nữ tính. Đôi sandal chữ T và túi cói giúp hoàn thiện outfit dịu dàng, cuốn hút.

10 cách mặc quần ống rộng chuẩn sành điệu trong mùa thu - Ảnh 5.

Quần ống rộng là lựa chọn lý tưởng để mặc tới công sở. Công thức áo đen nhấn eo, quần xám ống rộng và sandal cao gót quai mảnh có sự thanh lịch, chỉn chu nhưng không hề cộng tuổi cho người mặc. Chi tiết nhấn eo của mẫu áo còn thu gọn vóc dáng và "hack" chiều cao hiệu quả.

10 cách mặc quần ống rộng chuẩn sành điệu trong mùa thu - Ảnh 6.

Chị em sẽ không lo bị cộng tuổi khi diện áo sơ mi màu nâu nếu chọn phiên bản oversized. Ngoài ra, việc kết hợp mẫu áo này với quần jeans ống suông cũng giúp trẻ hóa phong cách hiệu quả. Đôi loafer màu nâu ăn nhập hoàn hảo với bộ đồ phảng phất nét cổ điển.

10 cách mặc quần ống rộng chuẩn sành điệu trong mùa thu - Ảnh 7.

Thêm một ý tưởng mặc áo dệt kim đáng tham khảo nữa cho mùa thu, đó là công thức gồm áo xanh pastel kết hợp với quần âu xám, ống suông. Đôi giày mũi nhọn đã tăng thêm nét nữ tính cho tổng thể outfit.

10 cách mặc quần ống rộng chuẩn sành điệu trong mùa thu - Ảnh 8.

Trang phục màu đỏ chưa hề giảm độ "hot". Kiểu đồ này mang đến sự nổi bật, trẻ trung cho người diện. Khi kết hợp áo cardigan màu đỏ với quần âu màu be, chị em sẽ có được tổng thể trang phục hài hòa, sành điệu. Vòng cổ ngọc trai giúp tăng độ yêu kiều cho bộ cánh.

10 cách mặc quần ống rộng chuẩn sành điệu trong mùa thu - Ảnh 9.

Thay vì kết hợp áo sơ mi trắng với quần màu đen, chị em hãy làm mới style bằng cách diện quần âu xanh navy. Công thức trang phục trên có sự đan xen giữa nét trẻ trung và vẻ trang nhã, thanh lịch. Bộ cánh càng thêm sang trọng khi người mặc sơ vin và tô điểm thắt lưng da.

10 cách mặc quần ống rộng chuẩn sành điệu trong mùa thu - Ảnh 10.

Áo sơ mi kẻ ô cũng là món đồ hợp xu hướng mùa thu 2024. Hiệu quả "hack" tuổi được nhân đôi khi chị em kết hợp áo sơ mi kẻ ô với quần jeans ống suông. Những item màu trung tính như giày loafer màu đen, thắt lưng và túi xách nâu đã cộng thêm điểm sang xịn mịn cho tổng thể bộ cánh.

(Nguồn: TTVN)