Banh Trung Thu Windsor

Đóng cửa hàng Starbucks Reserve Hàn Thuyên đầu tiên và duy nhất tại TPHCM

Từ 26/8, Starbucks Reserve Hàn Thuyên - cửa hàng cà phê định vị cao cấp của Starbucks, có logo bằng một chữ R đặt dưới một ngôi sao thay cho nàng tiên cá xanh cổ điển – sẽ đóng cửa sau 7 năm hoạt động.

Trên Fan Page chính thức của Starbuck Vietnam ngày 18/8 thông tin về việc thông báo Tạm biệt Starbucks Reserve Hàn Thuyên:

"Khai trương từ năm 2017, Starbucks Reserve Hàn Thuyên vô cùng tự hào khi trở thành cửa hàng Reserve đầu tiên và duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh, nơi mang đến cho khách hàng những hương vị cà phê thượng hạng trên khắp thế giới qua tài nghệ pha chế điêu luyện của những Coffee Master tài ba. ​

starbuck-han-thuyen-2-1724041323.jfif

Tạm biệt Starbucks Reserve Hàn Thuyên trên fan page Starbuck Hàn Thuyên

Trong hành trình 7 năm qua, cửa hàng Starbucks Reserve Hàn Thuyên không chỉ mang đến trải nghiệm cà phê cao cấp mà nơi đây còn là một "ngôi nhà thân thương" gắn liền với nhiều kỷ niệm của những vị khách đáng quý. ​

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng nhiều yếu tố, chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo cửa hàng Starbucks Reserve Hàn Thuyên sẽ chính thức ngưng hoạt động từ ngày 26.08.2024. Tuy nhiên, sự kết thúc sẽ là một khởi đầu mới, Starbucks Reserve sẽ sớm trở lại ở một vị trí khác và hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.

Starbucks Reserve Hàn Thuyên xin được cảm ơn quý khách đã luôn yêu thương và lựa chọn cửa hàng làm điểm đến của mình trong suốt thời gian vừa qua. Starbucks sẽ ghi nhớ và luôn trân trọng những tình cảm của quý khách. "

ca34c93f-2a9c-4ff6-b63b-a11a076bf345-1724041519.jfif

Starbucks Reserve Hàn Thuyên là cửa hàng Reserve đầu tiên và duy nhất tại TP.HCM của hãng cà phê Mỹ.

Sau khi thông tin đóng cửa địa điểm Starbucks Reserve Hàn Thuyên từ ngày 26/8 được đăng tải trên fan page Starbuck Vietnam đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người khi nơi này gắn liền với nhiều kỷ niệm của những vị khách quen.

starbuck-han-thuyen-3-1724041324.jfif

Thông tin đóng cửa địa điểm Starbucks Reserve Hàn Thuyên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người khi nơi này gắn liền với nhiều kỷ niệm của những vị khách quen.

Trong lúc chờ đợi sự trở lại của Starbucks Reserve, mời bạn ghé thăm những cửa hàng Starbucks sở hữu những vị trí đắc địa cùng không gian đặc sắc khác như Starbucks New World, Starbucks MPlaza hoặc Starbucks Waterbus Thủ Thiêm nhé! ​

Được biết, thị trường chuỗi cà phê được dẫn dắt bởi những thương hiệu như Highlands Coffee, Trung Nguyên, Phúc Long, Katinat, Starbuck.. Trong đó Trung Nguyên Legend và Starbuck Vietnam là hai thương hiệu.

Tường San

Tường San

21:32 19/08/2024

Thực sự quá tiếc nuối. Dù ko thích cf strarbuck nhưng không gian này tạo mình không gian thoài mái làm việc tiếp khách hay thư giãn. Mong sẽ có quán mới!!!