Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

ĐH Nguyễn Tất Thành: Điểm sàn xét tuyển đại học 2020 dự kiến bằng điểm thi THPT

Ngày 9/9/2020, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành chính thức công bố điểm sàn dự kiến nhận hồ sơ xét tuyển bằng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 cho 44 ngành đào tạo bậc đại học dự kiến bằng điểm thi THPT năm 2020.

Riêng ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô và Quản trị kinh doanh có mức điểm sàn là 16 điểm. Điểm sàn các ngành thuộc khối Sức khỏe như: Y khoa, Dược học, Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghệm y học và Y học dự phòng sẽ căn cứ theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố (dự kiến công bố ngày 16/09/2020).

Đối với các thí sinh xét tuyển vào Trường ĐH Nguyễn Tất Thành bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT 2020: thời gian điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến là 7 ngày (từ 19/09 đến 25/09/2020) và điều chỉnh nguyện vọng bằng phiếu là 9 ngày (từ ngày 19/09 đến ngày 27/09/2020).

Đồng thời, nhằm nâng cao cơ hội trúng tuyển vào đại học, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cũng thông báo tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển bằng học bạ đến hết ngày 13/09/2020. Thí sinh cần đáp ứng một trong 3 điều kiện: Tổng ĐTB 1 học kỳ lớp 10 + 1 học kỳ lớp 11 + 1 học kỳ lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên (được chọn điểm cao nhất trong 2 học kỳ của mỗi năm học); Tổng điểm trung bình các môn xét tuyển lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên; Điểm trung bình cả năm lớp 12 đạt từ 6.0 điểm trở lên. (Riêng các ngành Sức khỏe, Trường sẽ xét theo ngưỡng điểm đầu vào của Bộ GD&ĐT).

Hồ sơ xét tuyển bao gồm:

- Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu;

- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời;

- Bảng sao Học bạ THPT; Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Lưu ý các thí sinh tốt nghiệp năm 2020 có thể nộp trước Phiếu đăng ký xét tuyển và Bản sao Học bạ THPT để ưu tiên xét tuyển trong đợt đầu tiên sau đó tiếp tục hoàn thiện và bổ sung hồ sơ.

Cùng với việc nhận hồ sơ trực tiếp, ĐH Nguyễn Tất Thành khuyến khích thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại website của Nhà trường (tuyensinh.ntt.edu.vn) hoặc nộp hồ sơ qua đường bưu điện về Trung tâm Tư vấn tuyển sinh (Số 300A Nguyễn Tất Thành, P.13, Quận 4, TP.HCM).

Đối với các thí sinh đã bổ sung Giấy CNTT tạm thời và được thông báo trúng tuyển có thể nộp hồ sơ tại Trung tâm tư vấn tuyển sinh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Hồ sơ đăng ký nhập học gồm:

Giấy báo trúng tuyển (Bản gốc)

Học bạ Trung học phổ thông (THPT) (Bản sao hoặc bản photo công chứng)

Giấy tốt nghiệp Trung học phổ thông tạm thời hoặc Bằng tốt nghiệp THPT (Bản sao hoặc bản photo công chứng)

Giấy khai sinh (Bản sao hoặc bản photo công chứng)

Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/ Hộ chiếu (Bản sao hoặc bản photo công chứng)

Biên lai học phí

Ảnh 3*4 (02 tấm)

Nhằm giúp đỡ và hỗ trợ những gia đình có con em bước vào đại học bớt gánh nặng và khó khăn về tài chính, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã kịp thời đưa ra những chính sách học bổng nhằm hỗ trợ các thí sinh nhập học trong mùa dịch COVID-19. Theo đó, những thí sinh nhập học đầu tiên tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ được hỗ trợ học bổng 5 triệu đồng, chính sách hỗ trợ này được áp dụng cho tất cả tân sinh viên thuộc 44 ngành đào tạo. Để nhận được gói học bổng giá trị trên, các thí sinh cần nhanh chóng tới trường để làm thủ tục nhập học trước ngày 14/9/2020.