Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Công ty YHL Star Hằng Lê ủng hộ 500 triệu đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19

Ngày 9/6/2021, Công ty Cổ phần Star Hằng Lê (đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm YHL) đã ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19.

Theo Chính phủ và Bộ Y tế, Việt Nam trong thời gian tới dự kiến sẽ cần khoảng 150 triệu liều vắc xin phòng Covid-19 để tiêm phòng cho khoảng 75 triệu người dân. Tuy nhiên, nếu dịch bệnh kéo dài thì nhu cầu vắc-xin sẽ tăng cao, kinh phí mua vắc-xin sẽ rất lớn, nếu chỉ dựa vào nguồn ngân sách nhà nước, khó đáp ứng được mục tiêu phòng dịch cho toàn dân. Vì vậy, việc kêu gọi các tổ chức, cá nhân đóng góp, ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 là rất cần thiết.

667a38d01237bb3691d642e9e74ce54a-1623220946.JPG
Bà Hằng Lê – Fouder thương hiệu YHL Star Hằng Lê và ông Lê Quang Hải – Tổng giám đốc Công ty trao biểu trưng 500 triệu đồng cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19.

Từ tinh thần này, Công ty YHL Star Hằng Lê đã quyết định ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 số tiền 500 triệu đồng. Số tiền được trích từ lợi nhuận trực tiếp trên mỗi sản phẩm YHL được bán ra. Đây là hành động thiết thực và kịp thời của công ty nhằm chung tay cùng cả nước sớm đưa nguồn vắc xin về Việt Nam để tiêm ngừa cho người dân, quyết tâm chiến thắng dịch bệnh.

Ngoài việc ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19, YHL Star Hằng Lê còn ủng hộ 300 triệu đồng cho tuyến đầu chống dịch trên địa bàn TP.HCM tại 2 điểm nóng là Trung tâm Y tế quận Gò Vấp và Trung tâm Y tế TP. Thủ Đức. Sắp tới, công ty còn trao tặng gần 2.000 bộ đồ bảo hộ, 25.000 khẩu trang y tế và 1.800 khẩu trang N95, tương đương 200 triệu đồng cho lực lượng công nhân môi trường dọn vệ sinh tại các khu cách ly, bệnh viện điều trị bệnh nhân SARS-CoV-2 trên địa bàn TP.HCM.

anh1eit-1623219567.jpg
Trước đó, YHL Star Hằng Lê đã trao tặng 300 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM.

 “Dịch bệnh khiến đời sống gặp nhiều khó khăn, công ăn việc làm bị ngưng trệ.  Ở tuyến đầu, các y bác sĩ phải vất vả chống dịch. Toàn thể CBNV YHL Star Hằng Lê luôn đồng cảm, thấu hiểu và xin gửi lời tri ân, cám ơn ngành y tế, các chiến sĩ áo trắng đã có nhiều hy sinh, cống hiến trong công tác chống dịch. Thông qua quỹ vắc xin, chúng tôi mong ai cũng sẽ được tiêm phòng để có thể sớm đẩy lùi dịch bệnh, đời sống mọi người sẽ ổn định trở lại. Là công ty chuyên về mỹ phẩm, chúng tôi có nhiều khách hàng ủng hộ. Và số tiền này, chúng tôi quan niệm chúng tôi chỉ là người chuyển giúp các khách hàng đến xã hội, mong một ngày gần Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.”, ông Lê Quang Hải – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc YHL Star Hằng Lê cho biết.

dp-hinh-1-optimized-1623221794.jpg
Công ty YHL Star Hằng Lê luôn đồng cảm và sẻ chia cũng những khó khăn của TP.HCM và ngành Y tế.

Được biết, Công ty Cổ phần Star Hằng Lê là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, tăng cường sức khỏe được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Bằng việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng, đặc tính làn da phụ nữ Châu Á và khí hậu tại Việt Nam, Star Hằng Lê mang đến những giải pháp làm đẹp hiệu quả với công thức độc quyền, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Hiện Star Hằng Lê có hơn 10 cửa hàng trên khắp cả nước.