Cell Fusion C "đổ bộ" Takashimaya, giới thiệu bộ ba thương hiệu cùng trai đẹp Quốc Anh

Tối ngày 8/3, thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng từ Hàn Quốc chính thức ra mắt gian hàng tại Takashimaya – Trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Khuất Thuỵ Vân Anh - Đại diện thương hiệu Cell Fusion C cho biết, việc ra mắt gian hàng mới tại Takashimaya đúng ngày 8/3 năm nay không chỉ đánh dấu bước phát triển mới của Cell Fusion C tại thị trường Việt Nam mà còn là cơ hội để thương hiệu tiếp tục lan tỏa thông điệp tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên.

"Với thông điệp “Yêu nàng – yêu luôn cả dấu vết thời gian”, Cell Fusion C mong muốn truyền tải sự trân trọng và yêu thương dành cho những dấu ấn thời gian trên làn da phụ nữ; hướng đến một vẻ đẹp bền vững, không chỉ dừng lại ở lớp trang điểm bên ngoài mà tập trung vào việc nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Đồng thời, không chỉ phụ nữ, Cell Fusion C cũng khuyến khích nam giới quan tâm đến sức khỏe làn da, xem đó như một phần thiết yếu trong việc chăm sóc bản thân.", bà Khuất Thuỵ Vân Anh nhấn mạnh

3-1741505309.jpg
MC Thanh Bạch và diễn viên Quốc Anh tham quan và trải nghiệm tại gian hàng của Cell Fusion C Takashimaya, TP. Hồ Chí Minh tối 8/3/2025

Cũng xuất hiện tại sự kiện này, diễn viên Quốc Anh - gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt, cho biết, dù bận rộn với lịch quay dày, không có quá nhiều thời gian cho các bước dưỡng da cầu kỳ nhưng anh vẫn duy trì thói quen chăm sóc da mỗi ngày. Trong đó, Cell Fusion C là sản phẩm hay sử dụng. Điều này phản ánh đúng triết lý của Cell Fusion C khi tập trung vào các sản phẩm trang điểm kết hợp dưỡng da, vừa tiện lợi vừa hiệu quả, giúp người dùng dễ dàng chăm sóc bản thân mà không mất quá nhiều thời gian.

“Chàng rể quốc dân” Quốc Anh cũng chia sẻ: “Dù là con gái hay con trai, việc chăm sóc làn da, chăm sóc chính bản thân mình mỗi ngày là điều quan trọng. Khi biết yêu thương bản thân, chúng ta sẽ luôn tự tin là chính mình. Đây cũng chính là thông điệp mà Cell Fusion C mong muốn lan tỏa: làm đẹp không có giới hạn, và sự tự tin luôn bắt đầu từ việc trân trọng và chăm sóc chính mình”.

4-1741505309.jpg
Diễn viên Quốc Anh cho biết, không chỉ phụ nữ, ngay cả nam giới cũng cần quan tâm đến sức khỏe làn da như một phần quan trọng của việc chăm sóc bản thân.

Bộ ba thương hiệu Cell Fusion C Expert, Cell Fusion C và Pinate “hạ cánh” Takashimaya

Khi ghé thăm gian hàng Cell Fusion C tại Takashimaya, khách hàng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn bộ ba thương hiệu đình đám: Cell Fusion C Expert, Cell Fusion C và Pinate.

Nếu như Cell Fusion C tập trung vào các giải pháp chăm sóc da tại nhà, giúp phục hồi và bảo vệ làn da sau điều trị thẩm mỹ, thì Cell Fusion C Expert lại được thiết kế dành riêng cho các liệu trình chuyên sâu tại spa và phòng khám da liễu. Với sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến như Neo-CMS™, pHarrier™ và hệ thống cân bằng pH, Cell Fusion C Expert mang đến những giải pháp phục hồi da tối ưu, đảm bảo an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.

2-1741505308.jpg
Gian hàng mới của Cell Fusion C tại buổi ra mắt tối 8/3 thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, khách hàng

Bên cạnh hai thương hiệu đã “quen mặt” với người dùng Việt, tại gian hàng cũng giới thiệu Pinate - thương hiệu chăm sóc môi chuyên biệt, lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống Hàn Quốc, kết hợp với công nghệ chăm sóc da hiện đại. Tên gọi Pinate bắt nguồn từ hai từ thuần Hàn: “Pi-ne” (nở rộ) và “Innate” (bẩm sinh), thể hiện triết lý tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên vốn có ở mỗi người. Theo đại diện thương hiệu, Pinate chú trọng vào màu sắc, hương thơm và các thành phần thuần tự nhiên có nguồn gốc từ Hàn Quốc, giúp người dùng tôn vinh nét đẹp riêng của bản thân thay vì che giấu hay thay đổi chúng.

Được biết, Cell Fusion C ra đời tại Hàn Quốc từ năm 2001 từ sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia da liễu và công nghệ độc quyền. Gần 25 năm, Cell Fusion C từng bước khẳng định vị thế trên thị trường. Thương hiệu mang sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, không chỉ che phủ bề ngoài mà giúp phụ nữ tự tin từ chính làn da khỏe mạnh. Triết lý này đã theo Cell Fusion C suốt hơn 20 năm, giúp thương hiệu vươn xa với hơn 4.000 bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, 18.000 bệnh viện trên toàn cầu và phân phối tại 42 quốc gia, bao gồm Việt Nam.

Gia Bảo

Gia Bảo

1 ngày trước

Quốc Anh đẹp trai quá, Thực sự anh đẹp là dùng mỹ phẩm này k,