Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

4 Khách sạn Hà Nội đạt danh hiệu 'Tầng thượng đẹp nhất thế giới'

Chuỗi giải thưởng Travelers' Choice Awards 2021 do TripAdvisor tổ chức đã vinh danh 4 khách sạn Hà Nội có thiết kế tầng thượng ấn tượng được bình chọn bởi du khách.

Travelers' Choice Awards 2021 là chuỗi giải thưởng do TripAdvisor tổ chức với sự tham gia bình chọn của hàng triệu du khách khắp nơi trên thế giới ở các hạng mục từ nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng... Trong chuỗi giải thưởng này, hạng mục "Khách sạn có tầng thượng đẹp nhất thế giới" xuất hiện 4 cái tên đến từ Hà Nội sau trên tổng số 25 khách sạn toàn cầu.

1.Hanoi La Siesta Diamond (Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Hanoi La Siesta Diamond tọa lạc trên phố Lò Sũ, ngay giữa lòng phố cổ Hà Nội, cách Hồ Gươm 2 phút đi bộ. Khách sạn theo kiểu boutique nên khá nhỏ nhưng hiện đại, thanh lịch. Vị trí khách sạn khá thuận tiện vì nằm gần Nhà Thờ Lớn, Nhà Hát Lớn Hà Nội, Bảo tàng Mỹ thuật...

Quầy bar tầng thượng ấn tượng tại khách sạn.

Trên TripAdvisor, một du khách đến từ New York đã bình luận: Chúng tôi rất ấn tượng với sự hiếu khách tại khách sạn. Khi đến sau nửa đêm, chúng tôi được chào đón nồng nhiệt bởi Dang (người giỏi nhất).... Phòng của chúng tôi rất rộng rãi. Khách sạn còn có một quán bar và nhà hàng trên tầng thượng tuyệt đẹp với tầm nhìn bao quát thành phố mà chúng tôi rất thích một vài lần trong suốt thời gian lưu trú. Đồ uống và thức ăn thật tuyệt vời".

Khu vực nhà hàng tại Hanoi La Siesta Diamond.

2.La Sinfonia del Rey (Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Khách sạn La Sinfonia del Rey cũng là một khách sạn boutique sang trọng tại Hà Nội, cũng là khách sạn đầu tiên thuộc tập đoàn La Sinfonia tại Việt Nam. Nếu là người yêu phong cách cổ điển, thanh lịch và sang trọng, La Sinfonia del Rey sẽ là nơi trú ngụ lý tưởng của bạn.

Điểm ngắm hoàng hôn tuyệt vời ở Hà Nội.

Vị khách M.H từ Tripadvisor nhận xét: "Khách sạn có vị trí rất thuận tiện để đi chơi, dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Đặc biệt có skybar view đẹp nhìn được toàn bộ Hồ Gươm. Sẽ quay lại trong một dịp gần nhất".

Ảnh: @matsue.akiha

3.Peridot Grand Hotel (Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Nằm ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng, khách sạn 5 sao Peridot Grand Hotel and Spa (quản lý bởi AIRA Hospitality Group) nổi bật bởi phong cách sang trọng, tinh tế với những tác phẩm nghệ thuật trang nhã được bài trí ở 105 phòng. Không chỉ có quầy bar tầng thượng hoành tráng, khách sạn bể bơi vô cực đẹp mắt, ấn tượng.

Quầy bar ngoài trời.

Đánh giá từ khách hàng tại Tripadvisor: "Tôi và chồng đã ở khách sạn Peridot trong 4 đêm. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà chúng tôi có... Chúng tôi sẽ không bao giờ quên khách sạn này, và chúng tôi sẽ quay lại sớm thôi. Chúng tôi xin cảm ơn tất cả các nhân viên - tất cả họ đều tuyệt vời. Các món ăn, jazuczi và vị trí là tuyệt vời. Bạn sẽ không thất vọng với khách sạn này!".

Một góc bể bơi ở Petridot. Ảnh: @thekeith_

4.JM Marvel Hotel & Spa (Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

JM Marvel Hotel & Spa nổi bật giữa khu phố cổ bởi vẻ đẹp bí ẩn, xa hoa như một tiểu điện Trung Đông.

Ảnh: @dineandfash

Nhiều du khách bày tỏ ấn tượng với quán bar trên tầng thượng khách sạn: “Khách sạn tọa lạc tại vị trí hoàn hảo trong khu phố cổ, đặc biệt Rooftop Bar nằm trên tầng 9 có tầm nhìn ấn tượng và chất lượng đồ uống tốt”.

Phòng suite sang trọng tại khách sạn.

Ngoài góp mặt trong hạng mục tầng thượng đẹp nhất thế giới, một số khách sạn Việt Nam còn góp mặt ở nhiều hạng mục khác như khách sạn chụp ảnh đẹp nhất (Tam Coc Garden Boutique Resort – Ninh Bình), khách sạn mới nổi (Peridot Grand Hotel and Spa – Hà Nội)…