Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

3 quán Bar không thể bỏ qua tại Đà Lạt, nếu bạn là dân “Chill”

Đà Lạt được xem là hơi thở của thời đại, vì nơi đây chất chứa rất nhiều những điều mà không có bất kỳ thành phố nào có được. Chính vì thế những quán Bar tại Đà lạt cũng vậy không xô bô, tấp nập mà chúng cho con người ta cái cảm giác “Chill” theo điệu nhạc.

1. Cù Rú Bar

cu-ru-bar1-1638425238.jpg

Nguồn: Internet

Đây được xem là nơi chứa đựng những điều đã cũ. Đôi khi chúng còn cũ hơn cả người yêu cũ của bạn, nhưng thực chất người yêu cũ là thoáng qua còn Cù Rú Bar là tồn tại theo thời gian.

cu-ru-bar-1638425238.jpg

Nguồn: Internet

Bước vào Cù Rú, lúc đầu bạn sẽ thấy một mớ cảm xúc hỗn độn rất khó hiểu. Chỗ này một phong cách, chỗ kia một phong cách, bộ bàn ghế này nhặt nhạnh ở một nơi, rồi ghép với cái ghế của một bộ bàn ghế khác.

cu-ru-barq-1638425237.png

Nguồn: Internet

Và, ôi, một chiếc tủ quần áo gỗ cổ xưa như vừa được nhấc ra từ nhà ông bà. Thậm chí, chiếc đèn đặt trên quầy bar cũng chẳng ăn nhập gì với xung quanh, đấy là còn chưa kể đến chiếc đèn pha lê treo trên cao dường như cũng không hiểu mình đang làm gì ở đó.

Địa chỉ: 02 phạm hồng thái, p.10, Đà Lạt, Lâm Đồng

2. Léon – The Professional

leon-bar-da-lat-1638425238.jpg

Nguồn: Internet

Lấy cảm hứng đi một bộ phim kinh điển được sản xuất tại Pháp vào năm 1994: The Professional , Léon truyền tải cực ổn chất fashion style Mathild vốn đã rất nổi tiếng.

bar-leon-1638425360.jfif

Nguồn: Internet

Đồng thời, concept rạp chiếu phim cổ điển mang đậm chất nghệ thuật của bar cũng tạo ấn tượng khó phai cho khách mỗi khi ghé đến. Dù đi một mình hay đi với ai đó, bạn cũng cảm nhận rằng bản thân muốn say theo những dòng người tại nơi đây

Địa chỉ: 278 Hai Bà Trưng, Tp. Đà Lạt

3. Teller Bar & Coffee

teller-bar-coffee-1638425236.jpg

Nguồn: Internet

Với phong cách nhẹ nhàng, trữ tình và kèm theo một chút lãng mạng, đây chính là địa điểm mà bạn nên thử ghé qua một lần khi đến với Đà Lạt. Cái cảm giác mà Teller Bar & Coffee mang lại khiến cho người ta phải bồi hồi xao xuyến. Làm cho những thực khách tại nơi đây cảm nhận như chính họ đang bước chân vào thế giới của “La la land”, một nơi mà chỉ dành cho những người mộng mơ.

teller-bar-coffee1-1638425236.jpg

Nguồn: Internet

Có người đến đây đã từng nói: "Giữa cái lạnh của Đà Lạt về đêm, khi từng giọt whiskey quyện hương cinnamon nồng nàn len qua từng kẽ răng thật tuyệt vời làm sao". Những người xa lạ vu vơ trò chuyện với nhau như sưởi ấm tâm hồn chính mình vậy.

Địa chỉ: 09 Hải Thượng, Phường 5, Đà Lạt, Đà Lạt