Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

10 nam thần Hoa Ngữ đốn tim các FAN bởi “gout” ăn mặc thời thượng

Điện ảnh Trung Hoa nổi tiếng với sự xuất hiện của những dàn sao gạo cội. Bên cạnh đó, không thể nào không kể tên những Nam thần Hoa Ngữ, từng làm “làm mưa làm gió” trên cộng động mạng.

1. Lưu Hạo Nhiên: “Nam thần” chuộng mốt tân cổ điển thời thượng

luuhaonhan-1627648570.jpg

Lưu Hạo Nhiên là một trong những nam diễn viên trẻ nổi bật trong thế hệ diễn viên 9X của Trung Quốc. Anh được đánh giá cao với khả năng nhập vai tốt, các tác phẩm của anh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, điển hình như: “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta” (2016), “Tiền đồ lớn lao: Song Long Hội ” (2018), “Cửu châu phiêu miêu lục” (2019), “Thám tử phố tàu” (2019)…

Sở hữu cá tính thời trang mang hơi hướng dark academia và neo-vintage thời thượng, khiến sự xuất hiện của nam diễn viên ở các buổi hợp báo không kém phần ấn tượng.

2. Nhậm Gia Luân: Từ “nam thần cổ trang” đến “gương mặt” ngọt ngào của Versace

nhamgialuan-1627648570.jpg

Tuy đã đến độ tuổi trung niên nhưng Nhậm Gia Luân vẫn sỡ hữu vẻ ngoài trẻ trung năng động. Điều đó, khiến sự xuất hiện của chàng viên luôn “đốn tim” các bạn FAN, đặc biệt là các bạn nữ. Bên cạnh đó, với phong cách trưởng thành và lịch lãm cùng các sản phẩm truyền thành hay tạp chí, Nhậm Gia Luân khiến cho sự nổi tiếng của anh chàng diễn viên 8x ngày càng có tên tuổi trên màn điện ảnh và giới thời trang. Bởi Gia Luân còn trở thành gương mặt trong chiến dịch đặc biệt cho BST Tết Nguyên Đán 2021 của Versace.

3. Lý Dịch Phong: “Gã trai hào hoa” thu hút ánh nhìn với mọi phong cách

lydichphong-1627648570.jpg

Sở hữu vẻ ngoài đúng gu “bạn trai trong mộng” của phái nữ, Lý Dịch Phong đã trở nên nổi tiếng khi vẫn chưa chính thức ra mắt với tư cách là diễn viên hay ca sĩ. Giữa những cái tên nổi tiếng đình đám trong giới giải trí, Lý Dịch Phong vẫn là gương mặt thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Những tựa phim đã đưa tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1987 đến gần hơn với khán giả gồm có “Cổ kiếm kỳ đàm” (2014), “Hoạt sắc sinh hương” (2015), “Phanh nhiên tinh động” (2015), “Tru tiên: Thanh vân chí” (2016)…

Trái lại với những phong cách trên màn ảnh, Lý Dịch Phong mang trong mình cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với những điểm nhấn từ các phong kiện, tưởng chừng như xuề xòa nhưng lại là phong cách riêng độc đáo của chàng diễn viên 9x.

4. Thành Nghị: Chàng diễn viên chuộng phong cách tối giản

thanhnghi-1627648570.jpg

Được đến là diễn viên tài năng và gương mặt đầy cuốn hút, Thành Nghị là nam diễn viên được nhiều các bạn FAN biết đến với lối diễn suất lịch lãm cùng với cá tính mạnh mẽ. Góp mặt trong các bộ phim đình đám như: Tru Tiên, Trường An Nặc, Tình yêu thời loạn… khiến cho tên tuổi nam diễn viên 9x ngày càng có vị trí trên màn ảnh Hoa Ngữ.

Với phong cách ăn mặc lịch lam nhưng chuộng theo lối mốt “Simple”, nam diễn viên luôn lôi cuốn được các bạn diễn cũng như là các FAN hâm mộ.

5. Lý Hiện: “Quý ông đa phong cách” mới của làng mốt

lyhien-1627648570.jpg

Tham gia đóng phim từ năm 2012 với vai diễn đầu tay trong “Vạn tiễn xuyên tâm”, sau đó góp mặt trong “Chú rể tốt Trung Quốc” (2013), “Pháp y Tần Minh” (2016), “Hà thần” (2017)… nhưng phải đến tận năm 2019, nhờ vai chính trong bộ phim “Cá mực hầm mật”, Lý Hiện mới thật sự vụt sáng trở thành “nam thần” hàng đầu màn ảnh Hoa Ngữ.

Ngoài lối diễn xuất “thần sầu” trên màn ảnh Hoa Ngữ, Lý Hiện còn sở hữu cho mình "gout" thời trang thời thượng, theo phong cách suit và tubedo sang trọng. Nam diễn viên còn vinh dự góp mặt xuất hiện dày đặc cùng những bộ trang phục đến từ các thương hiệu đình đám như Dior, Ermenegildo Zegna, Versace, Tom Ford, Gucci, Berluti… Lý Hiện xứng danh với giải thưởng “Ngôi sao có giá trị thương hiệu của năm” (2020).

6. Đặng Luân: “Gương mặt vàng” trong làng thời trang cao cấp

dangluan-1627648570.jpg

Đặng Luân được biết đến là một diễn viên ưu tú với vẻ ngoài thu hút và lối diễn xuất tự nhiên. Những dự án phim truyền hình góp phần đưa tên tuổi anh lên hàng sao hạng A của làng giải trí Hoa Ngữ có thể kể đến “Không phải sương, chẳng phải hoa” (2013), “Mười lăm năm chờ đợi chim cư trú” (2017), “Sở Kiều truyện” (2017)… Tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1992 bắt đầu vang xa khắp châu Á nhờ thành công của bộ phim “Bởi vì gặp được em” (2017) và đặc biệt là siêu phẩm “Hương mật tựa khói sương” (2018).

Với phong cách thời trang thời thượng và đa dạng về phong cách. Nam diễn viên thường xuyên góp mặt trong các buổi họp báo về các thương hiệu thời trang đình đám. Hiện tại anh đang làm đại sứ Châu Á – Thái Bình Dương cho các thương hiệu đình đám như Bally và Roger Vivier.

7. La Vân Hi: “Chàng tắc kè hoa” chinh phục mọi phong cách

lavanhi-1627648570.jpg

Nổi tiếng là một nhân vật thường xuất hiện trên các trang bìa tạp chí cũng như show diễn thời trang nổi tiếng, thời trang đa phong cách của La Vân Hi cũng khiến người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi. Nhắc đến La Vân Hi, khán giả vẫn thường nhớ đến hình ảnh chàng diễn viên trẻ trung trong những set đồ “preppy” hoặc phong cách lịch lãm với suit tại nhiều sự kiện.

8. Vương Nhất Bác: Đại diện Gen Z của Cbiz gây sốt với phong cách đường phố cá tính

vuongnhatbac-1627648570.jpg

Trong bất kỳ sự kiện nào, sự xuất hiện của Vương Nhất Bác cùng loạt trang phục được anh lựa chọn cũng trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Có thể thấy, anh khéo léo khoe thần thái tự tin bằng cách phối các phụ kiện đậm chất bụi phủi theo đúng tinh thần thời trang đường phố. Đặc biệt, không ít lần, khán giả bắt gặp anh chàng chọn các mẫu áo khoác của nữ trong một số sự kiện. Sự kết hợp thú vị này chẳng những không làm mất đi sự nam tính vốn có của anh, mà còn tạo nên điểm nhấn độc đáo cho những set đồ của mình.

9. Tiêu Chiến: “Chơi đùa” với phong cách hiện đại với trang phục retro

tieuchien-1627648570.jpg

Nhờ sức lan tỏa của tác phẩm truyền hình “Trần tình lệnh” (2019), Tiêu Chiến trở thành cái tên đặc biệt được quan tâm. Không chỉ “làm mưa làm gió” trên màn ảnh, tên tuổi của Tiêu Chiến còn gây sốt tại làng thời trang Trung Quốc đại lục. Cùng với sự nổi tiếng bùng nổ, Tiêu Chiến có cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang đình đám, nổi bật nhất chắc hẳn là Gucci.

Bên cạnh đó, anh còn được đánh giá có tầm ảnh hưởng lớn khi thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng. Đặc biệt, Tiêu Chiến còn được các chuyên gia đánh giá là một trong những ngôi sao sở hữu khả năng biến hóa linh hoạt nhất. Mặt khác, ngoài “Trần tình lệnh”, anh cũng được biết đến với các tác phẩm “Tình yêu vượt thời gian 2” (2016), “Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi” (2018), “Đấu La Đại Lục” (2021)…

10. Chu Nhất Long: Từ người đồng hành lâu năm của Louis Vuitton

chunhatlong-1627648570.jpg

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Nhất Long luôn khiến người hâm mộ thích thú với những bộ trang phục vô cùng nổi bật của mình. Từ khi bước chân vào giới giải trí, anh luôn cố gắng xây dựng hình tượng là một quý ông phong độ. Không ngại xuất hiện với kiểu trang phục “đụng hàng” với các “nam thần” khác, Chu Nhất Long vẫn thể hiện được sự đẳng cấp trong những bộ suit bằng việc thêm thắt những chi tiết nhỏ như khuy măng sét, dây chuyền, đồng hồ… Đặc biệt, với hình tượng chín chắn mà bản thân luôn cố gắng thể hiện, Chu Nhất Long là gương mặt quen thuộc, thường xuyên đồng hành cùng thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới Louis Vuitton trong các sự kiện lớn.