Tiệc Buffet Chay "Trao gửi Duyên Lành"

Xúc động buổi lễ tri ân người sinh thành

Ngày 15/7, tại Trường mầm non Hoa Mai (Quận 3, TP.HCM) đã diễn ra buổi lễ tri ân người sinh thành, nhằm thể hiện lòng biết ơn và hiếu thảo của những đoàn viên, là các chiến sĩ tình nguyện trong chiến dịch tình nguyện hè năm nay với bậc sinh thành.

letrian-6618-min-min-1689733228.jpg

Thông qua buổi lễ, các tình nguyện viên có thể bày tỏ tấm lòng cũng như thể hiện sự trân trọng của mình với công ơn dưỡng dục với người sinh ra mình.

Chương trình do Ủy ban Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam Quận 3, nhóm tình nguyện T&T và các chiến sĩ tình nguyện trong chiến dịch tình nguyện hè trên địa bàn phường 10 quận 3 tổ chức. 

Tại lễ tri ân người sinh thành, ngoài sự tham gia của các chiến sĩ tình nguyện, các đoàn viên còn có sự góp mặt của những bậc sinh thành mà cụ thể là 13 người mẹ của các tình nguyện viên, cùng các cấp lãnh đạo địa phương và các đơn vị tài trợ.

letrian-6521-min-min-1689733228.jpg

Bà Vũ Thị Mỹ Ngọc, Phó tịch Thường trực UBND Quận 3 trao kỷ niệm chương và thư tri ân cho mẹ của các tình ngyện viên và đoàn viên

Qua buổi lễ hôm nay, các bậc phụ huynh cảm thấy rất xúc động khi thấy được những hành động của chương trình cũng như của con mình dành cho mình. Qua đó thêm niềm tự hào về con của minh khi làm công tác tình nguyện.

letrian-6506-min-min-1689733228.jpg

Đặc biệt, thông qua buổi lễ, các em muốn gửi lời cám ơn của mình đối với mẹ. Vì mẹ không chỉ sinh ra mà còn là người đã lo lắng cho em từng giấc ngủ, miếng ăn từ lúc còn bé đến khi trưởng thành.

“Nếu không có các mẹ thì sẽ không có những người con - là những thanh niên cống hiến sức trẻ mình cho các hoạt động tình nguyện. Có những hôm, chúng con gặp khó khăn trong những lúc đi tình nguyện, thì mẹ luôn là những người đồng hành cùng chúng con trong những lúc ấy. Và con biết rằng, người mẹ nào cũng có một ước mơ gửi gắm cho con mình, nên con và các bạn tại đây xin hứa sẽ thực hiện bằng được những ước mơ mà mẹ đã gửi gắm nơi chúng con”, ông Lê Trương Long, Trưởng ban tổ chức xúc động chia sẻ.

Kết thúc buổi lễ, các chiến sĩ tình nguyện sẽ cùng mẹ của mình tham gia chuyến đi tình nguyện trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Xã biên giới thuộc Huyện Châu Thành, Tỉnh Tây Ninh.