Review 5 những sản phẩm skincare “chân ái” được làm từ Cà phê

Hiện nay, các sản phẩm dưỡng da được làm từ cà phê đang "khuấy đảo" cộng đồng chăm sóc da tại Việt Nam. Bởi với nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất, các sản phẩm được làm từ cà phê có công dụng tẩy tế bào chế và làm mềm da từ sâu bên trong.

1. Lush Cup O’ Coffee Face and Body Mask

lush-cup-o-coffee-face-and-body-mask-1637738032.jfif

Nguồn: Internet

Cung cấp cho làn da và cơ thể nguồn năng lượng bùng nổ vào buổi sáng, mặt nạ cà phê của Lush có mùi giống như một tách cà phê thơm ngon. Sản phẩm này được ví như món quà kỳ diệu có thể đánh thức mọi giác quan và giúp tinh thần được thư giãn. Bên cạnh đó, thành phần đất sét kaolin có khả năng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn để làm sạch sâu lỗ chân lông, đồng thời tẩy da chết nhẹ nhàng, mang lại làn da mịn màng và tươi sáng hơn.

Thành phần và công dụng:

Bạc hà, mật ong, kaolin, tinh dầu tự nhiên, đất sét.... sẽ giúp làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông, làn da sẽ mềm mịn và sảng khoái hơn. Giúp da sáng, giảm thâm và ngừa mụn. Đặc biệt là cho da mụn đầu đen, mụn li ti vì da nhờn.

2. The Body Shop Ethiopian Green Coffee Cream

2-the-body-shop-ethiopian-green-coffee-cream-1637738032.jfif

Nguồn: Internet

Sản phẩm kem dưỡng săn chắc cơ thể mới thuộc dòng cao cấp Spa Of The World của The Body Shop được chiết xuất từ cà phê xanh Ethiopia và có khả năng giúp da trở nên săn chắc và mềm mịn hơn. Các hạt cà phê xanh được thu hái bằng tay từ vùng Kaffa xinh đẹp là nơi được cả thế giới nhắc đến như ‘quê hương của cà phê’, nơi uống cà phê trở thành một phần quan trọng trong truyền thống của Ethiopia. Lớp kem mềm như nhung, giàu caffeine, nổi tiếng với các thành phần kích thích, sẽ dễ dàng tan vào da bạn ngay khi massage, để lại một làn da săn chắc mềm mịn.

Thành phần và công dụng:

Chiết xuất từ cà phê xanh Ethiopia giúp mang lại một làn da mịn màng, chắc khỏe

Dầu ôliu của Ý hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da, tránh tình trạng khô, bong tróc da.

3. Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish

3-cocoon-dak-lak-coffee-body-polish-1637738032.png

Nguồn: Internet

Tẩy Da Chết Body Làm Đều Màu Da Và Dưỡng Mịn Da Chiết Xuất Cà Phê Dak Lak The Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish là tẩy tế bào chết thuộc thương hiệu The Cocoon với hạt cà phê nguyên chất từ Dak Lak kết hợp với bơ cacao Tiền Giang giúp làm sạch da chết trên cơ thể hiệu quả, làm đều màu da, mang lại năng lượng giúp da mềm mại và rạng rỡ hơn

Thành phần và công dụng:

- Cà phê Đăk Lăk: Cà phê có tác dụng cao trong việc chống oxi hóa, đặc biệt cafein trong hạt cà phê sẽ giúp da trở nên săn chắc, đều màu, mang lại nhiều nguồn năng lượng cho làn da luôn mềm mại và rạng rỡ.

- Bơ ca cao: Có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, chống những vết rạn, làm mềm da khô và chống nhăn da.

4. Biossance Squalane + Caffeine Toning Body Cream

biossance-squalane-caffeine-toning-body-cream-1637738032.jfif

Nguồn: Internet

Với công thức giàu caffeine từ ​​hạt cà phê xanh, kết hợp với niacinamide và squalance, loại kem dưỡng này mang lại làn da cơ thể ẩm mịn, đàn hồi và sáng khỏe. Dù sở hữu công thức giàu dưỡng nhưng sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, không trọng lượng, có thể thẩm thấu nhanh trên da mà không gây ra cảm giác bết dính, khó chịu.

Thành phần và công dụng:

Hạt cà phê xanh giúp loại bỏ các tế bào chết trên da, mang lại một làn da sáng bóng đều màu

Niacinamide và squalance có tính chất dưỡng ẩm, làm cho da trở nên có sự chắc khỏe và trắng hồng rạng rỡ.

5. The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG

5-the-ordinary-caffeine-solution-5-egcg-1637738032.jpg

Nguồn: Internet

The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG là serum dành riêng cho vùng mắt. Với hai thành phần chính là tinh chất caffein ở nồng độ cao và chất chống oxy hoá lừng lẫy EGCG được chiết xuất từ trà xanh, The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG được nhà sản xuất cho rằng có thể cải thiện được tình trạng bọng và thâm quầng mắt.

Thành phần và công dụng:

Caffeine 5%: là chất chống oxy hóa, thu nhỏ các mạch máu giãn ở cùng da quanh mắt, từ đó quầng thâm cũng sẽ mờ đi. Ngoài ra Caffeine còn là chất khử nước của tế bào mỡ trong bọng mắt, giúp làm giảm nhăn mắt, xẹp bọng mắt và ngăn tình trạng chảy xệ da mắt.

EGCG (viết tắt của Epigallocatechin Gallate): là chất chống oxy hóa đỉnh cao gấp 100 lần Vitamin C và gấp 25 Vitamin E. EGCG được tìm thấy nhiều nhất trong lá trà xanh, thành phần 100% thiên nhiên và an toàn cho vùng da mắt vốn mỏng và nhạy cảm.

Glycine: là acid amin chính trong tham gia sản sinh ra collagen, giúp cải thiện độ đàn hồi và khả năng giữ lại độ ẩm cho da. Đây cũng là một chất chống lão hóa tốt.

Hyaluronic Acid: vì da mắt là vùng da mỏng và khô nên Hyaluronic Acid đóng vai trò là chất hút ẩm từ môi trường, từ sản phẩm dưỡng để đạt được hiệu quả dưỡng ẩm mắt tốt nhất.

Hoàng Trường (t/h)

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/review-5-nhung-san-pham-skincare-chan-ai-duoc-lam-tu-ca-phe-a5056.html