Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Phụ nữ thông minh: Phải biết chọn chồng

Hôn nhân là chuyện đại sự cả đời người, vì thế bạn phải chọn làm sao cho thật “khéo léo”. Nếu là một người phụ nữ thông minh và đầy bản lĩnh, bạn đừng nên chọn những kiểu người đàn ông sau làm chồng.

Việc hạnh phúc trong hôn nhân là điều là mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng muốn có được. Nhưng việc hạnh phúc hay không là do chính bạn. Nếu như chọn phải những ông chồng lười biếng, có thói trăng hoa… xác định bạn đang đi vào ngõ cụt.

1. Đàn ông trăng hoa

Đây là tuýt người gây tổn thương rất nặng nề cho chị em phụ nữ. Mặc dù đã có vợ con ở nhà, nhưng vẫn muốn làm quen với những cô gái khác, để tìm thú vui bên ngoài gia đình. Hơn hết đây là loại đàn ông thích những điều mới lạ xung quanh họ, cho dù bạn có giữ chồng mình cách mấy, thì họ cũng tự tìm đến những cô gái vệ tinh. 

2. Lười biếng

oip-2021-08-01t131954826-1627798843.jfif

Để xây dựng một gia đình mẫu mực và luôn trong ấm ngoài êm. Người đàn ông chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Vì nếu anh ta là một người chăm chỉ và luôn siêng năng. Thì việc mưu sinh bên ngoài xã hội và về đến nhà thì đỡ đần chuyện gia đình cùng vợ là một điều hết sức dễ dàng.

Nhưng nếu bạn cưới nhầm một người đàn ông, chỉ biết nằm hưởng thụ nhưng không biết làm. Hoặc tối ngày chỉ thỏa sức chơi đùa cùng những trò tiêu khiển. Thì dù việc có nhẹ cách mấy, anh ta cũng chẳng ra tay giúp đỡ bạn. Đừng nói chi đến chuyện xây dựng gia đình

3. Đàn ông vũ phu

Dạng đàn ông dùng nắm đấm đối với chị em phụ nữ, thì chẳng phải là nơi tốt để chị em có thể nương tựa. Vì cho dù họ có yêu thương bạn đến cách mấy, thì tình trạng bao lực gia đình vẫn diễn ra. Nếu bạn là một người phụ nữ thông minh và nhạy bén, sẽ chẳng bao giờ bạn muốn cưới người đàn ông vũ phu làm chồng.

4. Hiếu chiến

Bạn hãy từ chối ngay một người đàn ông có bản tính hiếu chiến trong người. Vì họ cũng như những người đàn ông vũ phu vậy, luôn dùng nắm đấm để xử lý mọi chuyện xung quanh. Nếu như đi với một người đàn ông luôn thích gây sự với người khác, liệu bạn có cảm thấy vui?

Anh ta có thể trông giống như một vị anh hùng che chở bạn khỏi mưa gió nhưng xin hãy nhớ, người cường đại không phải là người dùng tay chân.

5. Nhu nhược

oip-2021-08-01t132027980-1627798843.jfif

Mặc dù không phải là loại người xấu xa. Nhưng người có bản tính nhu nhược thường không có chính kiến trong cuộc sống và họ không dám đưa ra quan điểm cá nhân của chính mình. Nên cho dù gặp bất cứ chuyện gì ai bảo sao thì họ nghe vậy. Nếu như bạn cưới một người chồng như thế, liệu bạn có được họ bảo vệ trước những chông gai cuộc đời.

Bởi lẽ, phụ nữ khao khát những gì họ không có được, họ chán ghét tất cả mọi thứ họ có sẵn rồi. Trong các trường hợp cần sự quyết định, phụ nữ thường không biết quyết định thế nào. Vậy nghĩ sao khi họ phải lòng với một gã cũng chẳng biết quyết định tình huống ra sao?

6. Tính tình trẻ con

Phụ nữ thường già giặn hơn đàn ông cùng tuổi rất nhiều, thế nên vốn dĩ họ đã khôn khéo hơn chúng ta nhiều rồi.

Nếu là một người đàn ông của gia đình thì bạn nên tìm cho mình một công việc phù hợp, đỡ đần chuyện gia đình giúp vợ. Chứ đừng lúc nào cũng như một đứa bé, để vợ có thể chăm nôm. Bạn nên nhớ bạn có thể trẻ con bên mẹ, còn khi là một người đàn ông của gia đình, bạn phải trở thành một người trưởng thành.