Nhà hàng Việt lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á

Ít ai ngờ bếp trưởng kiêm nhà sáng lập nhà hàng này tốt nghiệp cử nhân kinh tế ở Phần Lan và chưa đến 30 tuổi.

Bên cạnh việc công bố top 50 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á năm 2021, trang The Worlds 50 Best mới đây còn tiết lộ danh sách nhà hàng xếp hạng thứ 51 đến 100. Trong số này xuất hiện một cái tên ở Việt Nam, là T.U.N.G Dining.

Nằm gần trung tâm Hà Nội, cách Nhà hát lớn vài bước chân, T.U.N.G Dining là một nhà hàng nhỏ, ấm cúng với 33 chỗ ngồi. Nằm gần trung tâm Hà Nội, cách Nhà hát lớn vài bước chân, T.U.N.G Dining là một nhà hàng nhỏ, ấm cúng với 33 chỗ ngồi.
Bếp trưởng kiêm một trong 4 đồng sáng lập nhà hàng T.U.N.G Dining là chàng trai mới gần 30 tuổi, tên Hoàng Tùng.  Bếp trưởng kiêm một trong 4 đồng sáng lập nhà hàng T.U.N.G Dining là chàng trai mới gần 30 tuổi, tên Hoàng Tùng. 
Ngoài ý nghĩa là tên của bếp trưởng, T.U.N.G cũng thể hiện những giá trị cốt lõi của nhà hàng Twisted (khác lạ), Unique (độc đáo), Natural (tự nhiên), Gastronomique (sành ăn). Ngoài ý nghĩa là tên của bếp trưởng, T.U.N.G cũng thể hiện những giá trị cốt lõi của nhà hàng Twisted (khác lạ), Unique (độc đáo), Natural (tự nhiên), Gastronomique (sành ăn).
Theo học ngành kinh tế ở Phần Lan, nhưng Hoàng Tùng lại dành nhiều thời gian rảnh trong nhà bếp tại một nhà hàng 1 sao Michelin khi làm thêm để có tiền thỏa đam mê du lịch. Theo học ngành kinh tế ở Phần Lan, nhưng Hoàng Tùng lại dành nhiều thời gian rảnh trong nhà bếp tại một nhà hàng 1 sao Michelin khi làm thêm để có tiền thỏa đam mê du lịch.
Đến cuối năm 2018, T.U.N.G Dining ra đời, phát triển theo mô hình tasting menu - sở hữu thực đơn nhiều món ăn nhưng mỗi món chỉ có một phần nhỏ, được trang trí cầu kỳ và đặc biệt trau chuốt về hương vị. Đến cuối năm 2018, T.U.N.G Dining ra đời, phát triển theo mô hình tasting menu - sở hữu thực đơn nhiều món ăn nhưng mỗi món chỉ có một phần nhỏ, được trang trí cầu kỳ và đặc biệt trau chuốt về hương vị.
Mô hình này ở Việt Nam mới đến nỗi nhà hàng dự tính chỉ có thể đón được 5 khách mỗi ngày, dù có tới 33 chỗ ngồi. Tuy nhiên, việc kinh doanh thực tế lại suôn sẻ hơn thế nhiều. Mô hình này ở Việt Nam mới đến nỗi nhà hàng dự tính chỉ có thể đón được 5 khách mỗi ngày, dù có tới 33 chỗ ngồi. Tuy nhiên, việc kinh doanh thực tế lại suôn sẻ hơn thế nhiều.
Là một người nghiện bia và quen với việc luôn làm vài lon khi ăn ở Scandinavia, nên các món ăn mà Tùng thực hiện tại nhà hàng của mình thường có thêm vị men của thức uống này. Là một người nghiện bia và quen với việc luôn làm vài lon khi ăn ở Scandinavia, nên các món ăn mà Tùng thực hiện tại nhà hàng của mình thường có thêm vị men của thức uống này.
Một trong những nguyên tắc đặc biệt của nhà hàng là không mở cửa buổi trưa, bởi "điều ấy giúp bảo tồn những giá trị mà T.U.N.G Dining hướng đến". Một trong những nguyên tắc đặc biệt của nhà hàng là không mở cửa buổi trưa, bởi "điều ấy giúp bảo tồn những giá trị mà T.U.N.G Dining hướng đến".
Được bảo trợ bởi hai nhà sản xuất đồ uống cao cấp của Italy là San Pellegrino và Acqua Panna, danh sách 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á năm 2021 đưa ra giúp truyền cảm hứng cho những người yêu thích ẩm thực được khám phá, trải nghiệm những quán ăn độc đáo trên khắp châu Á. Được bảo trợ bởi hai nhà sản xuất đồ uống cao cấp của Italy là San Pellegrino và Acqua Panna, danh sách 100 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á năm 2021 đưa ra giúp truyền cảm hứng cho những người yêu thích ẩm thực được khám phá, trải nghiệm những quán ăn độc đáo trên khắp châu Á.

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/nha-hang-viet-lot-top-100-nha-hang-xuat-sac-nhat-chau-a-a3236.html