Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Hẳn bạn đã từng làm những điều "điên điên khùng khùng" này cùng hội thân thiết chưa!

Bạn thân là đứa luôn sẵn sàng cùng bạn làm những trò "điên rồ" nhất. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và vui vẻ nhất khi được ở bên cạnh đồng bọn của mình, bởi vì họ giúp bạn được sống cách mà bạn mong muốn và luôn ủng hộ bạn.

Chọc phá người đi đường, làm mất mặt nhau giữa chốn đông người, không bao giờ thừa nhận bạn mình đẹp,... là những câu chuyện đặc trưng nhất của những người bạn thân với nhau. Vậy bạn và cạ cứng của mình đã làm bao nhiêu việc dưới đây rồi? Cùng xem qua nhé!

 

1. Luôn giúp nhau tìm cách tiếp cận crush

 Giới trẻ ngày nay hay nói rằng: "Có mấy ai muốn làm người bình thường khi yêu?". Và cũng có mấy ai được ủng hộ để không bình thường khi yêu đúng không?

 

2. Luôn đứng về phía bạn trong mọi hoàn cảnh

Có một điều thường xuyên xảy ra, đó chính là chúng nó sẽ cười vào mặt bạn trước khi an ủi, động viên bạn.

 

3.  Không bao giờ khen bạn một câu

 Đây là một sự thật khó hiểu đã được chứng minh, bạn thân không có xu hướng khen bạn đẹp trước mặt bạn, nhưng lại âm thầm bảo vệ hình ảnh của bạn với người khác

4. Luôn có cùng gu thời trang 

Nhiều khi có người còn lầm tưởng cả hai là chị em sinh đôi, nặng hơn là "yêu nhau" luôn vậy đó. Bởi vì đi đâu cũng dính kè kè lấy nhau, làm cái gì cũng giống nhau, mặc cái gì cũng y chang nhau.

 

5.  Đi đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau

Nhiều khi đi ăn với chúng bạn, không phải vì mình thích ăn món đó, chỉ là đi cho vui thôi. Ngồi nhìn tụi nó ăn, còn mình thì uống nước xong bàn chuyện thiên hạ, niềm vui nhân ba luôn.

Bởi vậy mới nói:

- Thời buổi bây giờ có 1 người bạn thân như thế là có 1 gia tài cực kỳ quý và hiếm mà chả tiền nào mua nổi.

- Thời buổi bây giờ một trong những việc có ý nghĩa nhất mà một người từng làm trong đời là trở thành bạn thân của một ai đó.

- Thời buổi bây giờ điều đáng sợ nhất không phải là không có bạn thân, mà điều đáng sợ nhất là bị một người bạn “cứ tưởng là thân” phản bội.