Làm gì khi bạn thân dòm ngó người yêu của bạn?

Khi bạn nhận ra dấu hiệu bạn thân có sự quan tâm đặc biệt đến người yêu của mình, thay vì vội vàng phản ứng, điều quan trọng nhất là giữ bình tĩnh. Dưới đây là một số bước có thể cân nhắc xử lý tình huống:

image-910bb1bdce-1726531896.png

1. Dành sự quan tâm cho cả 2 người (người yêu và bạn thân):

-Tình bạn cũng cần được vun đắp, đặc biệt là trong giai đoạn bạn đang có người yêu - không nên lơ là, bỏ rơi bạn thân, cần phải để bạn thân biết rằng bạn cũng trân quý mối q/h bạn bè này. Song song đó, cũng phải giành thời gian để quan tâm người yêu nhiều hơn bình thường, như vậy sẽ giúp bạn h â m nóng thêm tình cảm và cũng khiến bạn thân khó có cơ hội để mắt đến.

2. Phải thể hiện bạn và người yêu đang rất hạnh phúc:

-Cứ khoe người yêu theo một cách khéo léo nhất có thể với bạn thân, đồng thời phải thể hiện sự quyết liệt vá quyết tâm giữ gìn tình yêu. Như vậy, bạn thân sẽ biết rằng ''muốn c ư ớ p thì phải trải qua núi đao biển lửa''.

3. Đừng tâm sự quá nhiều về người yêu của mình cho bạn thân biết, đặc biệt là kể những điều tốt đẹp. Nên, chèn vào vào điều xấu xấu (có thể tự bịa) để hạn chế và tạo cảm giác chán nản cho người bạn thân đó.

4. Giữa người yêu và bạn thân phải có khoảng cách nhất định

- Người ta bảo ''nhất cự ly, nhì tốc độ'' nên hãy thật hạn chế để cả ở gần, nói chuyện trực tiếp hoặc gián tiếp.

5. Tìm đối tượng cho bạn thân, làm mai làm mối đặng người ta hiểu rằng ''trên đời này còn thiếu gì trai''

6. Khéo léo cảnh báo bạn thân, có nhiều cách để cảnh báo - có thể vài lời nói b ó n g gió khi tâm sự, đánh tiếng và khẳng định chủ quyền.

7. Thẳng thắn nói chuyện: nếu đã thấy mọi chuyện đi quá giới hạn thì nên nói chuyện một cách thẳng thắn để giải quyết mọi vấn đề, 3 mặt 1 lời là cách tốt nhất.

(Cre: KểĐiNgheNè)

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/lam-gi-khi-ban-than-dom-ngo-nguoi-yeu-cua-ban-a7236.html