Thương hiệu thời trang uy tín ngành kính Việt
Tập đoàn Mắt kính AR – AR GROUP được thành lập vào năm 1994, đến nay đã tròn 30 năm. Đây là một trong những cái tên uy tín hàng đầu trong lĩnh vực khúc xạ và kinh doanh kính mắt tại Việt Nam khi sở hữu mạng lưới phân phối rộng lớn với gần 1000 đại lý phủ rộng trên toàn quốc; đại diện phân phối gần 80 thương hiệu mắt kính từ các tập đoàn uy tín hàng đầu trên thế giới như MARCOLIN, THELIOS (trực thuộc Tập đoàn LVMH), CHARMANT, MARCHON, SAFILO...
Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm tròn 30 năm thành lập và phát triển Tập đoàn, mới đây AR GROUP vừa tổ chức thành công sự kiện “Hội nghị Khách hàng Toàn Quốc 2024” với sự tham dự của gần 100 Quý Đại lý mắt kính tiêu biểu đến từ khắp cả nước.
Mang chủ đề "Kết nối hôm nay - Phát triển tương lai”, Hội nghị Khách hàng Toàn quốc - AR GROUP 2024 không chỉ là cơ hội để các Đại lý trên toàn quốc có thể gặp gỡ, kết nối và giao lưu mà còn là dịp để AR GROUP chia sẻ về tầm nhìn và những chiến lược kinh doanh sắp tới của Tập đoàn.
BST mắt kính mới nhất của gần 80 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu
Bên cạnh giá trị kết nối, Hội nghị Khách hàng Toàn quốc - AR GROUP 2024 còn mang đến hàng loạt BST mắt kính Thu - Đông mới nhất từ các thương hiệu đình đám lần đầu được trình làng tại thị trường Việt Nam như Bvlgari, Dior, Fendi, Celine, Givenchy, LOEWE, TOM FORD, Max Mara, Guess, Ventura,…
Đặc biệt, các Đại lý tham dự vô cùng hào hứng khi không chỉ là những đơn vị đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm mà còn cực kỳ mãn nhãn khi được thưởng thức phần trình diễn thời trang ra mắt bộ sưu tập mắt kính Thu - Đông 2024 mới nhất từ gần 80 thương hiệu mắt kính uy tín.
Không chỉ mắt kính, những dòng sản phẩm tròng kính và máy móc thiết bị ngành kính cũng được ATB Company (Công ty thành viên của AR GROUP) giới thiệu tại Hội nghị Khách hàng lần này. Cùng với các dòng tròng kính cao cấp từ các thương hiệu uy tín như Asahi-Lite Japan, Visual Tech, ILT Singapore,…
ATB Company cũng đặc biệt ra mắt ứng dụng trải nghiệm tròng kính tinh nét kỹ thuật số Freeform HD mang tên “Visual Tech - Freeform Consult”. Có thể nói đây là minh chứng cho sự tiên phong trong việc chuyển đổi số để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng của ATB Company.
Với 5 tính năng trải nghiệm tròng kính tiên tiến (thiết kế tròng kính, cá nhân hóa shape kính, trải nghiệm lớp phủ, chọn màu tròng và quan sát ở góc độ 3D), ứng dụng “Visual Tech - Freeform Consult” có thể thay thế các ấn phẩm truyền thống thường dùng (brochure, leaflet, catalogue,...), sẵn sàng là công cụ thông minh và tân tiến để hỗ trợ Đại lý truyền tải thông tin một cách chính xác, sống động và chân thực đến người tiêu dùng.
Định vị sứ mệnh “Vision Care” - chăm sóc sức khỏe mắt cho mọi nhà
Với sứ mệnh “Vision Care” - chăm sóc sức khỏe mắt cho mọi nhà, AR GROUP luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển ngành mắt kính tại thị trường Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và đẳng cấp.
Trong năm 2024, AR GROUP cũng đang tập trung đẩy mạnh phát triển và nhân rộng mô hình “Professional Vision Care Center” - Trung tâm chăm sóc sức khỏe mắt toàn diện, đáp ứng nhu cầu chăm sóc thị lực cho mọi đối tượng cận thị - viễn thị - lão thị, từ trẻ em, người lớn cho đến người cao tuổi.
Ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm - dịch vụ, lan tỏa văn hóa sử dụng kính bảo vệ mắt đến toàn xã hội, Tập đoàn còn chú trọng hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho các đại lý đồng hành cùng AR GROUP với phương châm “Your Success Is Ours!”.
Vững tin - Vững tâm - Vững tầm! Kinh doanh bằng cái “tâm” và trách nhiệm với cộng đồng - xã hội sẽ tiếp tục là sứ mệnh chủ chốt trên hành trình tương lai của Tập đoàn, vì mục tiêu mỗi sản phẩm từ AR GROUP đều đảm bảo tuân thủ những giá trị về chất lượng, thương hiệu, độ uy tín, đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mắt người tiêu dùng.
(Nguồn: AR Group)
Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/tap-doan-mat-kinh-ar-group-ra-mat-bst-mat-kinh-moi-tu-gan-80-thuong-hieu-noi-tieng-a7165.html