TƯỢNG ĐÀI NHAN SẮC MISS GRAND VIETNAM

Miss Grand thực sự được biết đến từ khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất sắc giành vương miện Miss Grand International danh giá năm 2021. Liệu Miss Grand Vietnam 2024 Võ Lê Quế Anh vừa mới đăng quang có làm nên được một kỳ tích như Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng làm?

Hiện nay, danh xưng hoa hậu thì nhiều nhưng chỉ có một số ít hoa hậu được biết đến như H'Hen Niê, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy, Nguyễn Phương Khánh, Nguyễn Thị Ngọc Châu... trong khi đó số đông lại mờ nhạt, không ai biết tên, thậm chí tạo ra ý kiến trái chiều...

Sau khi đăng quang Miss Grand International, người đẹp sinh năm 1998 Nguyễn Thúc Thùy Tiên được săn đón như “tượng đài” nhan sắc Việt. Tình yêu bền vững của Fan sắc đẹp dành cho Thùy Tiên không thay đổi, dù đã trải qua 4 năm.

Từ 2021 đến nay, khi còn hay hết (đương nhiệm Miss Grand International), fan sắc đẹp còn thấy được dấu ấn sâu đậm của Thùy Tiên với cộng đồng. Thùy Tiên có mặt lăn xả mọi miền để lan tỏa tình yêu yêu thương đến những mảnh đời còn nhiều khó khăn.  

miss-grand-vietnam-1723135291.jpeg
Top 4 Miss Grand Vietnam qua các thời kỳ (trái sang phải): Võ Lê Quế Anh (2024), Lê Hoàng Phương (2023), Đoàn Thiên Ân (2022) và Nguyễn Thúc Thùy Tiên (2024)

Ở các nền tảng MXH, Nguyễn Thúc Thùy Tiên có lượng fan hùng hậu và ổn định: Instagram, số lượng người theo dõi tài khoản của Hoa hậu Nguyễn Thúy Thùy Tiên đã vượt ngưỡng 2,7 triệu; Facebook, lượng theo dõi đã gần đạt ngưỡng 950.000 người theo dõi; Ngoài ra, các Page facebook, TikTok, Youtube cũng có rất nhiều cộng đồng FC Thùy Tiên.  

Các nền tảng MXH của Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn được chú ý đặc biệt. Mỗi khi Thùy Tiên cập nhật dòng trạng thái thì đều nhận lượt tương tác dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn kèm thêm nhiều bình luận tích cực. 

Sau Thùy Tiên, Thiên Ân và Hoàng Phương cũng được đánh giá nhiều triển vọng trước khi đi thi. Tuy nhiên thành tích tốt nhất cũng chỉ Á hậu 4 của Lê Hoàng Phương tại Miss Grand International năm 2023 tổ chức tại “sân nhà” Việt Nam, còn Thiên Ân chỉ dừng lại ở Top 20 Miss Grand International 2022..  

Đơn cử như, trên nền mảng MXH, số followers của Thiên Ân mãi dừng chân ở mốc 998 nghìn. Những Startus nhận được lượng tương tác không cao. Trung bình, các hình ảnh đăng tải trên nền tảng Instagram chỉ nhận từ 3,000 đến dưới 80,000 lượt tương tác. Lê Hoàng Phương cũng tương tự.

Và rồi nay Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024. Tuy nhiên, chiến thắng của Võ Lê Quế Anh đã tạo nên “cơn địa chấn’ fan sắc đẹp. Một bên cho rằng Võ Lê Quế Anh chưa thực sự xứng đáng. Một bên đồng tình với quyết định Ban Giám khảo.

hoa-hau-vo-le-que-anh-1722758278.jpg
Miss Grand Vietnam 2024 Võ Lê Quế Anh

Tuy nhiên, điều hiện tại ngoài việc trau đồi các yếu tố hình thể, ứng xử và ngoại ngữ, Quế Anh cần nhanh chóng tăng sức ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội để. Hiện kênh Instagram cá nhân chưa cán mức mốc 6.000 và fanpage cũng chỉ chưa đầy 1.500 lượt theo dõi. Đây là những con số quá khiêm tốn đối với một hoa hậu như Miss Grand. Vì thế, nếu không sớm cải thiện thì Quế Anh coi như chưa bước ra sân khách (thế giới) mà đã "thua" ngày từ chính sân nhà (Việt Nam).

Và liệu Miss Grand Vietnam 2024 Võ Lê Quế Anh vừa mới đăng quang có làm nên được một kỳ tích như Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng làm? ... thì kết quả là...!

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/tuong-dai-nhan-sac-miss-grand-vietnam-a6553.html