THỂ LỆ CUỘC THI “SÁCH – NGƯỜI THẦY, NGƯỜI BẠN” NĂM 2024

Mạng xã hội SongKhoePlus.vn và Hội Hữu nghị Việt Nam – Đông Nam Á TP.HCM tổ chức cuộc thi “SÁCH – NGƯỜI THẦY, NGƯỜI BẠN” năm 2024 với sự đồng hành của Saigon Books, Zen Books và Eden Farm, Eden Hub trên chuyên mục Gác Sách để độc giả có thể chia sẻ những cuốn sách hay, có giá trị; thể hiện mong muốn lan tỏa và truyền cảm hứng đọc sách trong cộng đồng.

Cuộc thi “SÁCH – NGƯỜI THẦY, NGƯỜI BẠN” không chỉ đơn giản là một nơi để chia sẻ những cuốn sách hay, những câu chuyện ý nghĩa về sách mà còn là dịp để thể hiện sự trân trọng những giá trị văn hóa đọc, chia sẻ suy nghĩ, mong muốn lan tỏa và truyền cảm hứng đọc sách trong cộng đồng. Từ đó, cuộc thi kỳ vọng nhận được những bài dự thi chất lượng với nhiều câu chuyện trải nghiệm về sách và văn hóa đọc ấn tượng, chân thật và sâu sắc. Mỗi tác phẩm dự thi chất lượng từ độc giả sẽ là góp phần làm nên ý nghĩa cuộc thi cũng trân trọng những giá  trị đẹp của văn hóa đọc. Hãy cùng tham gia và chia sẻ!

the-le-cuoc-thi-sach-nguoi-thay-nguoi-ban-2024-1709952818.jpeg

NỘI DUNG DỰ THI:

Lưu ý: Cuốn sách được giới thiệu phải là cuốn sách đã được xuất bản, lưu hành tại Việt Nam; không trái với quy định pháp luật và thuần phong mỹ tục, văn hoá Việt Nam. Sách không thuộc trường hợp có tranh chấp về bản quyền, quyền tác giả; không đưa những thông tin sai lệch, vi phạm quyền tác giả, quyền liên quan (Các thông tin dẫn trích cần ghi rõ nguồn trích dẫn); không vi phạm các quy định của pháp luật về an toàn thông tin, truyền thông và các quy định pháp luật khác có liên quan.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: 

(Thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và đơn vị tài trợ không được tham gia cuộc thi này.)

QUY CÁCH BÀI DỰ THI:

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ:

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

HỘI ĐỒNG BAN GIÁM KHẢO:

THỜI GIAN TỔ CHỨC:

ĐỊA CHỈ NHẬN BÀI DỰ THI:

(Bài dự thi ghi rõ: [Họ và tên] – Cuộc thi Sách – Người thầy, người bạn).

the-le-cuoc-thi-sach-nguoi-thay-nguoi-ban-2024-1709952847.jpeg

Bằng việc tham gia, tác giả đã đọc, hiểu và đồng ý các yêu cầu của Ban Tổ chức. Trong trường hợp có khiếu nại về kết quả, quyền quyết định cuối cùng thuộc về Ban Tổ chức.

Ban Tổ chức

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/the-le-cuoc-thi-sach-nguoi-thay-nguoi-ban-nam-2024-a6106.html