Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng – Địa chỉ khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, trong nhiều năm liền hoạt động, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng (Quận 1, TPHCM) luôn được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân tín nhiệm.

Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng là đơn vị y tế đã được cấp phép hoạt động chính quy, chuyên thực hiện thăm khám và điều trị đa dạng các bệnh lý chuyên về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội và hậu môn – trực tràng.

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều bệnh nhờ vào sự uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp và tận tâm trong công tác khám chữa bệnh.

Về đội ngũ bác sĩ luôn giỏi và tận tâm:

Đội ngũ bác sĩ làm việc tại Đinh Tiên Hoàng đều là những chuyên gia có trình độ nghiệp vụ cao, kinh nghiệm và được cấp chứng chỉ hành nghề và từng công tác ở nhiều bệnh viện uy tín trong nước.

Không chỉ giỏi chuyên môn, các bác sĩ còn luôn ân cần, chu đáo với mọi bệnh nhân, đội ngũ bác sĩ luôn quan sát, lắng nghe, thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của người bệnh, giúp họ thoải mái trong quá trình điều trị, nhờ đó phục hồi sức khỏe tốt hơn.

Về cơ sở hạ tầng, máy móc hiện đại:

Không gian khám chữa bệnh rộng rãi, tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát. Tất cả các phòng đều được tách biệt với nhau, môi trường khép kín, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu.

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng ứng dụng toàn các thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Bao gồm hệ thộng máy xét nghiệm tự động, máy siêu âm, máy CRS, máy Dao Leep…đảm bảo quá trình chuẩn đoán chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh đạt kết quả cao.

Về chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch:

Tùy vào hạng mục lựa chọn mà chi phí khám chữa bệnh của mỗi người sẽ có sự thay đổi khác nhau. Nhưng, nhìn chung toàn bộ chi phí đều được thu phải chăng, phù hợp theo tiêu chuẩn của Sở Y tế đề ra.

Bảng giá chi phí ở phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng cam kết được công khai rõ ràng, minh bạch.

Về dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thuận tiện:

Thời gian khám chữa bệnh chủ động, linh hoạt theo khung giờ từ 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể các các ngày lễ tết. Theo đó, người bệnh có thể dễ dàng sắp xếp thời gian phù hợp mà không lo sợ ảnh hưởng đến công việc.

Thủ tục được hướng dẫn thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Bệnh nhân sẽ được nhân viên tiếp đón ngay từ lối ra vào, hướng dẫn làm thủ tục đơn giản, không cần chờ đời mà được gặp bác sĩ ngay.

Khám chữa bệnh theo cơ chế “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá”, giúp thăm khám kỹ lưỡng, bảo mật thông tin cá nhân an toàn, không bị lộ ra ngoài.

Với việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên nghiệp, tận tâm. Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, được đông đảo bệnh nhân trên địa bàn và các tỉnh lân cận tín nhiệm trong suốt những năm qua và cho đến nay sự tin tưởng đó vẫn được giữ vững.

Để được chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng, bệnh nhân hãy liên hệ thông tin bên dưới sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí.

Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Địa chỉ: 34-36 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3969 7887

Website: https://phongkhamdinhtienhoang.vn/

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/phong-kham-da-khoa-dinh-tien-hoang-dia-chi-kham-chua-benh-chuyen-nghiep-va-tan-tam-a5833.html