Tết Hạnh Phúc đến với 500 trẻ em khó khăn tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 3/1/2022 vừa qua, CLB Suối Mát Từ Tâm phối hợp cùng UBMTTQ Việt Nam TP.HCMvà Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM tổ chức Tết Hạnh Phúc đến với 500 trẻ em khó khăn tại TP.HCM.

Chương trình Tết Hạnh Phúc đã đem đến 500 phần quà tết có giá trị tương đương 700 triệu đồng (bao gồm lì xì và nhu yếu phẩm), để tặng cho 500 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố.

clb-suoi-mat-tu-tam-trao-qua-tri-gia-700-trieu-dong-1672837989734369452593-1672909972.jpeg
Chủ tịch CLB Suối Mát Từ Tâm Phạm Kim Dung cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Bảo Ngọc trao biểu trưng 700 triệu đồng cho đại diện lãnh đạo TP.HCM

Tham dự chương trình nhân văn và ý nghĩa này là quy tụ dàn Hoa – Á hậu như Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Lương Thuỳ Linh, Mai Phương, Đoàn Thiên Ân, Thanh Thuỷ. Bên cạnh đó cũng có sự tham gia của dàn Á Hậu tài sắc như Kiều Loan, Tường San, Phương Anh, Phương Nhi, Thùy Linh và Ngọc Hằng, Bé Quyên,..

Phát biểu trong buổi giao lưu Tết Hạnh Phúc tại TP.HCM, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch CLB Suối Mát Từ Tâm chia sẻ về các dự án mà chương trình Tết hạnh phúc cùng CLB đã và đang triển khai. Hy vọng rằng với những sức người nhỏ bé có thể lan tỏa những giá trị lớn lao đến cho cộng đồng và xã hội.

Bên cạnh đó, cũng có sự tham gia của các con nuôi do dàn hậu đang bảo trợ đến năm 18 tuổi như: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Mai Phương và Á Hậu Kiều Loan. Đây có lẽ cũng chính là dịp để các con có thể vui chơi và tận hưởng không khí Tết gần kề. Các bé cũng nhận những phần quà đến từ BTC của chương trình để đón Tết với gia đình.

Ngoài ra, các Hoa Á hậu còn được trải nghiệm những giây phút gói bánh chưng cùng các Hoa Á Hậu - Thành viên CLB Suối mát từ tâm, đây được cho là hình ảnh vô cùng đẹp và ý nghĩa trước thềm năm mới. Đặc biệt trong chương trình lần này, Á Hậu Phương Anh là người đảm nhận vai trò MC dẫn dắt xuyên suốt bằng sự thông minh, hoạt ngôn và duyên dáng của mình.

tet-hanh-phuc-tphcm-a-hau-ngoc-hang-4-1672838430621245655389-1672910016.jpeg
 

Chương trình được diễn ra cùng với rất nhiều niềm mong đợi háo hức của các em nhỏ, có lẽ bắt nguồn từ những giá trị nhân đạo, ý nghĩa, mong muốn các bé sẽ có một mùa Tết thật nhiều niềm vui và ấm no. Bởi có lẽ những điều nhỏ bé mà các nàng hậu mang đến cũng chính là niềm mong ước vô cùng lớn lao của các em, khiến cho niềm hy vọng sống được thắp sáng hơn.

Chương trình Tết Hạnh Phúc tại TP.HCM diễn ra với những tiết mục vô cùng ý nghĩa nhưng cũng không kém phần thú vị. Điển hình như tiết mục “Tết Đong Đầy” do diễn viên nhí Lê Huỳnh Bảo Ngọc trình bày, mang đến nhiều cảm xúc cho tất cả mọi người trước thềm tết đến xuân về.

Bài hát “Việt Nam những chuyến đi" được trình bày bởi Á Hậu Kiều Loan cũng chính là tiết mục được yêu thích nhất tại chương trình bởi giọng ca đầy nội lực, truyền cảm hứng đến được với tất cả các em nhỏ có mặt tại chương trình. Bất ngờ tiếp theo chính là sự kết hợp của 3 cô gái xinh đẹp tài năng: Á hậu Kiều Loan, Hoa Hậu Mai Phương và Á Hậu Phương Nhi khi đứng chung sân khấu và hòa giọng cùng nhau trong ca khúc : “Hoa cỏ mùa xuân"

tet-hanh-phuc-tphcm-a-hau-phuong-nhi-7-16728382840451963345470-1672910033.jpeg
 

Sau những tiết mục văn nghệ ý nghĩa và tràn ngập không khí mùa xuân, CLB Suối mát từ tâm đã trao cho các em nhỏ những phần quà Tết, với niềm hy vọng các em sẽ mãi giữ nụ cười vô tư như thế, sẽ có một cái Tết thật Hạnh phúc và ấm no bên gia đình và người thân. Mỗi phần quà tuy nhỏ bé nhưng mang lại một giá trị tinh thần to lớn, mong muốn cổ vũ các bé luôn chăm chỉ học tập và đón một cái tết thật sung túc và hạnh phúc.

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/tet-hanh-phuc-den-voi-500-tre-em-kho-khan-tai-thanh-pho-ho-chi-minh-a5773.html