Chuyến từ thiện đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy tại tại Cam Lâm, Khánh Hòa

Sau đăng quang, Hoa Hậu Thanh Thuỷ đang tất bật với lịch trình tích cực làm thiện nguyện tại Khánh Hòa, tặng quà cho bà con khó khăn những ngày cuối năm.

hoa-hau-thanh-thuy-18-1672139557.jpeg
 

Khép lại đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2022, ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp Đà Nẵng - Huỳnh Thị Thanh Thuỷ. Chỉ mới đăng quang cách đây ít ngày, nàng hậu đã nhanh chóng tham gia vào nhiều hoạt động, đặc biệt mới đây là dự án thiện nguyện được công chúng khen ngợi.

Sáng ngày 26/12, Thanh Thuỷ đã có mặt tại xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hoà để thực hiện dự án từ thiện mang tên “XUÂN TRAO YÊU THƯƠNG – TẾT TRÀN ẤM ÁP”. Ngoài ra còn có sự tham gia của Người đẹp Phạm Thị Phương Trinh - thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022.

hoa-hau-thanh-thuy-4-1672139580.JPG
 

Không lộng lẫy váy áo cầu kỳ, nàng hậu sinh năm 2002 giản dị trong trang phục áo sơ mi, quần jean và thân thiện giao lưu cùng bà con tại đây. Theo nàng hậu chia sẻ:  “Thuỷ đã rất háo hức và đáp chuyến bay xuống Khánh Hoà từ sớm để có thể thể tham gia hoạt động ý nghĩa này. Thuỷ cùng đoàn đến thăm và trao quà cùng hiện kim cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã trên địa bàn huyện Cam Lâm. Thủy rất vui khi được đồng hành cùng chương trình, mang những phần quà này đến với người dân còn gặp nhiều khó khăn. Hy vọng với những món quà nhỏ này, bà con sẽ đón một cái Tết ấm no và sung túc hơn!”

hoa-hau-thanh-thuy-12-1672139630.jpeg
 

Đây là chương trình nhằm phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, mang ý nghĩa động viên các gia đình chính sách, cũng như những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin, động lực, vươn lên trong cuộc sống và cùng vui xuân, đón Tết ấm áp. Tại đây, Hoa Hậu Thanh Thuỷ cùng các mạnh thường quân đã trao hơn 50 suất quà trị giá hơn 300.000.000đ (ba trăm triệu đồng) gồm các nhu yếu phẩm và các thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe.

hoa-hau-thanh-thuy-17-1672139664.jpeg
 

Được biết, đây là chương trình từ thiện do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội DNT tỉnh Khánh Hòa, hội DNT Gia Lai và Công ty TNHH phát triển khoa học Quốc Tế Trường Sinh phối hợp tổ chức.

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/chuyen-tu-thien-dau-tien-cua-hoa-hau-viet-nam-thanh-thuy-tai-tai-cam-lam-khanh-hoa-a5765.html