Samsung lần đầu mang đến không gian cho người dùng thiết kế ốp lưng Galaxy Z Flip4 theo cách độc lạ

Samsung Việt Nam và SamCenter đã tổ chức workshop “Cá nhân hoá cùng Galaxy - Biến số tuỳ Z” thu hút đông đảo người dùng đến trải nghiệm.

Ngày 18/12/2022 tại Hà Nội và 20/12/2022 tại TP.Hồ Chí Minh, Samsung Việt Nam kết hợp cùng SamCenter đồng loạt tổ chức workshop Cá nhân hoá cùng Galaxy - Biến số tuỳ Z, nằm trong sự kiện ra mắt không gian phụ kiện Cá nhân hoá cùng Galaxy. Đây là dự án đặc biệt, độc quyền tại Cửa hàng trải nghiệm Samsung mang đến cho khách hàng đang sử dụng dòng sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip không gian sáng tạo và khám phá hệ sinh thái phụ kiện Samsung Galaxy.

1-1671586656.png
 

Nổi bật tại sự kiện là hoạt động chia sẻ chuyên gia về bộ môn Thần Số Học và cách ứng dụng ý nghĩa của những con số nhằm phát triển, hoàn thiện bản thân. Có thể thấy, Samsung đã rất nhanh chóng trong việc bắt kịp xu hướng giới trẻ khi gần đây các chủ đề Thần Số Học nổi lên và trở thành một trong công cụ giúp các bạn trẻ, đặc biệt là GenZ sử dụng để tham khảo, định hướng bản thân.

Thông qua ý nghĩa của những con số và biểu đồ ngày sinh, các bạn trẻ có thể khám phá được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân từ đó tạo sự liên kết ứng dụng vào cuộc sống thúc đẩy phát triển các mối quan hệ, công việc và học tập.

2-1671586677.png
 

Samsung cũng đã cho mắt bộ sưu tập bộ sưu tập Biến Số Tùy Z lấy cảm hứng từ các kết quả phân tích Thần Số Học, sử dụng lĩnh vực này như một cầu nối, một các tiếp cận thú vị với giới trẻ và truyền tải những thông điệp ý nghĩa thông qua việc trải nghiệm thiết bị Galaxy Z Flip4 và thiết kế sáng tạo ốp lưng theo phong cách riêng. Bộ sưu tập này bao gồm những phụ kiện độc đáo như túi canvas, Flip card cùng bộ hình dán được biến tấu vui nhộn theo những kỹ năng/tính cách đặc trưng của mỗi con số để người dùng có thể thỏa sức sáng tạo.

Không gian "Cá nhân hóa cùng Galaxy" tại cửa hàng trải nghiệm Samsung còn gây chú ý nhờ các bộ sưu tập phụ kiện hợp tác thương hiệu được trưng bày xuyên suốt như Gia đình Simpson, Pokemon, Maison Kitsune, Star Wars & Future Gen để khách hàng có thể dễ dàng đến mua sắm và làm mới phong cách cho thiết bị di động của họ mỗi ngày.

3-1671586698.png
 

Tại sự kiện còn có workshop trải nghiệm và thiết kế phụ kiện theo chủ đề. Các bạn trẻ được thử sức thiết kế những chiếc ốp lưng theo chủ đề dưới sự hướng dẫn của những nhà sáng tạo nghệ thuật sao cho tác phẩm phụ kiện của bạn trở nên độc đáo, thu hút và vẫn thể hiện được rõ nhất phong cách cá nhân. Người dùng tham gia workshop cũng được tặng chiếc ốp lưng Galaxy Z Flip4 do chính mình tự tay thiết kế.

Fashionista Lê Chi cho biết rất thích thú và hào hứng khi có thể tự tay thiết kế ốp lưng theo kiểu mình mong muốn. "Vì mình có thể tự sáng tạo cho bản thân hoặc tặng cho người khác như món quà ý nghĩa. Bên cạnh đó, Thần số học là một khía cạnh thú vị mới du nhập gần đây mà các bạn trẻ quan tâm. Ngoài ra, bạn cũng biết được bản thân mình nhiều hơn và thể hiện nhiều hơn qua cái ốp lưng của mình", Lê Chi chia sẻ.

4-1671586714.png
 

​​Content Creator Quỳnh Trâm ​​​​cũng đồng tình với quan điểm trên. Trâm cho rằng Samsung mang đến không gian ấm cúng, khả năng tùy biến khá hay và độc đáo, cho phép người dùng thoải mái sáng tạo ốp lưng theo nhiều phong cách và sở thích khác nhau.

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/samsung-lan-dau-mang-den-khong-gian-cho-nguoi-dung-thiet-ke-op-lung-galaxy-z-flip4-theo-cach-doc-la-a5761.html