Tháng Tám - Phòng khám nam phụ khoa ngoài giờ chất lượng tại TPHCM

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám (tọa lạc tại 74 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TPHCM) là địa chỉ chuyên thăm khám và trị liệu các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh lây lan qua đường tình dục.

picture1-1668073781.png
 

Những lợi ích khi lựa chọn phòng khám nam phụ khoa ngoài giờ

Với sự tất bật của xã hội hiện đại, mọi người đều bận rộn với công việc của riêng mình. Việc thăm khám tại những bệnh viện công vào giờ hành chính sẽ khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp thời gian. 

Thấu hiệu bệnh nhân, chuyên khoa nam phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám hoạt động liên tục từ 8:00 - 20:00 thứ Hai đến Chủ Nhật (bao gồm cả lễ, tết) nhằm mang lại trải nghiệm khám chữa bệnh ưu việt như:

Không phải xếp hàng chờ đợi quá lâu

Thông thường, để thuận tiện cho việc thăm khám nam khoa, phụ khoa thì bạn cần dành ít nhất một ngày để di chuyển đến các cơ sở y tế. Phần lớn mọi người sẽ lựa chọn thăm khám vào giờ hành chính dẫn đến tình trạng đông đúc, chúng ta phải ngồi đợi thời gian dài mới đến lượt thăm khám. Chính vì thế, Tháng Tám có thực hiện kiểm tra bệnh lý ngoài giờ để giúp người bệnh đảm bảo hiệu quả công việc nhưng vẫn có thời gian chăm sóc sức khỏe. 

Thủ tục nhanh chóng - quy trình khoa học

Khi lựa chọn khám nam phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, bạn có thể đặt lịch hẹn theo khung giờ mong muốn qua tổng đài trực tuyến 24/24. Thủ tục hoàn tất nhanh chóng nên người bệnh sẽ được gặp ngay bác sĩ chuyên khoa. Hơn nữa, mọi quy trình thăm khám đều được rút ngọn khoa học để tiết kiệm thời gian hiệu quả cho người bệnh. 

Tận hưởng dịch vụ y tế cao cấp

Dù thăm khám ngoài giờ nhưng Phòng khám Đa khoa Tháng Tám không phụ thu thêm phí. Ngoài ra, người bệnh sẽ được bác sĩ hỗ trợ tư vấn tận tâm, kỹ càng cũng như thoải mái hơn trong việc chia sẻ vấn đề của bản thân đối với các chuyên gia. 

Ưu điểm nội trội của phòng khám nam phụ khoa Tháng Tám 

Tháng Tám thuộc phòng khám tư nhân chính quy. Dưới sự cấp phép hoạt động của Sở y tế, hiện đa khoa đang trực tiếp tham gia thăm khám và chữa trị các bệnh lý liên quan đến chức năng sinh sản sinh dục nam và nữ giới. 

Quan trọng hơn cả của một trung tâm y tế uy tín là khả năng chẩn đoán bệnh nhanh - chuẩn xác cũng như đưa ra phát đồ điều trị phù hợp. Chính vì thế, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám hợp tác trực tiếp với đội ngũ y bác sĩ danh tiếng, từng có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong cả nước. 

Nhiều bệnh nhân vì ngại ngùng trong việc kiểm tra sức khỏe nam khoa, phụ khoa nên đã lựa chọn giải pháp sống chung với bệnh. Vấn đề này sẽ không còn là trở ngại to lớn nếu mọi người lựa chọn thăm khám tại Tháng Tám. Phần lớn bệnh nhân khi đến với phòng khám đều cảm thấy thoải mái trong việc chia sẻ tình trạng của bản thân vì bác sĩ thăm khám tận tình, chu đáo, thấu hiểu cùng mọi người cũng như các phòng ban được bố trí chuyên biệt, kín đáo. 

Khi nhắc đến đa khoa Tháng Tám, phần lớn giới chuyên gia đều đánh giá cao về các kỹ thuật mà phòng khám đang sở hữu như: Phương pháp Oxygen O3, kỹ thuật CRS, dao Leep, liệu pháp Đông Tây y kết hợp, giải pháp quang động học ALA - PDT, phục hồi gene DHA, cân bằng miễn dịch INT…

Phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng nội soi, phòng phẫu thuật… tại phòng khám nam phụ khoa Tháng Tám đều được bố trí hệ thống khử khuẩn một chiều theo định kỳ nhằm đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người bệnh. Hơn nữa, không gian thăm khám rộng rãi, tiện nghi, thoáng mát và sạch sẽ chính là điểm cộng để mọi người cảm thấy thoải mái nhất có thể khi khám chữa bệnh tại đây. 

Đặc điểm nổi trội không thể thiếu của Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là chi phí niêm yết minh bạch rõ ràng. Đối với mỗi bệnh lý sẽ có một mức giá trị liệu khác nhau nhưng đều sẽ được thông báo cụ thể đến bệnh nhân trước khi tiến hành. Những chi phí cần phải trả đều nằm trong giới hạn cho phép của Bộ y tế nên sẽ phù hợp với thu nhập bình quân của người lao động. 

Thăm khám và chữa trị bệnh lý nam phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám chính là giải pháp giúp phái nam và phái nữ có được một sức khỏe tốt, bảo toàn khả năng tình dục cũng như chức năng sinh sản về lâu dài. Mọi thắc mắc về Tháng Tám xin vui lòng liên hệ về:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/

Link nội dung: https://songkhoeplus.vn/thang-tam-phong-kham-nam-phu-khoa-ngoai-gio-chat-luong-tai-tphcm-a5720.html